Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Người Bulgaria sẽ mang “thiên đàng hoả hồng“ đến vn

Tại buổi họp báo chiều 7/2 trình bày "Lễ hội hoa hồng Bulgaria và đồng đội", Đại sứ Bulgaria tại vietnam, ông Evgueni Stoychev cho nhân thức lần đầu tiên ngày hội hoa hồng truyền thống của giang sơn Bulgaria sẽ được doanh nghiệp tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra trong khoảng ngày Quốc khánh Bulgaria 3/3 đến ngày Toàn cầu Thanh nữ 8/3 tới.

Đại sứ quán Bulgaria tại Việt Nam tổ chức họp báo công bố sự kiện lễ hội hoa hồng sắp tới

Đại sứ quán Bulgaria tại vn doanh nghiệp họp báo công bố sự kiện lễ hội hoa hồng sắp tới

Lễ hội sẽ quy tụ hơn 300 loài hoa hồng đặc thù cho các loài hoa hồng từ khắp trái đất, trong đó có những giống hoả hồng thuần chủng châu Âu, thuần chủng Bulgaria sẽ biến đảo Thống Nhất trong trạm xe buyt Thống Nhất tại Hà Nội trở thành thiên đàng hoả hồng.

Tới với lễ hội, người xem sẽ được chiêm ngưỡng “đảo Hoả hồng” có diện tích 6.000 m2 với những kiệt tác nghệ thuật huê hồng như lâu đài ái tình, bức tường hò hứa hẹn, vườn hồng tình ái, giếng cổ hủ ước nguyện.

Theo tham tán thương mại Đại sứ quán Bulgaria, ông Daniel Dobrev, lễ hội cũng trình bày những tinh hoa ẩm thực đậm chất hoa hồng từ Bulgaria, những món đồ lưu niệm lạ mắt mang cảm hứng hoa hồng cùng các chế phẩm từ tinh dầu hoả hồng. Ông Dobrev hy vọng sự kiện này sẽ được doanh nghiệp hàng năm ở vn.

Tại lễ mở đầu lễ hội hoả hồng, Bulgaria sẽ tặng các giống hoa hồng quý nhất của bản thân mình cho TP Hà Nội.

Đảo Thống Nhất trong công viên Thống Nhất tại Hà Nội trở thành thiên đường hoa hồng

Đảo Thống Nhất trong tiệm tạm hóa Thống Nhất tại Thủ đô trở thành thiên đàng hoa hồng

Ông Nguyễn Đức Liên, trưởng Ban tổ chức lễ hội cho biết, ban tổ chức sẽ phối hợp với hàng ngũ bảo kê của tiệm tạm hóa Thống Nhất, công an quận Nhì Bà Trưng và công ti kiểm soát an ninh nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo công tác bình an.

Ông kì vọng sự kiện sẽ hấp dẫn khoảng 10.000 – 20.000 khách tham gia. Ban công ty sẽ sản xuất vé và kiểm soát theo ngày, vé được bán trước cổng lễ hội, nếu có thời điểm lượng khách trong lễ hội quá cao sẽ dừng bán vé cho đến lúc lượng khách vãn hơn để đảm bảo an toàn cho khách.

Ông liên cũng cho hay, đa dạng nghệ nhân Việt Nam và nhân loại đã tự nguyện xin góp hoa hồng cho lễ hội, khác biệt, trong đó có một nghệ nhân nước ngoài đóng góp 300 bông huê hồng có xuất xứ trong khoảng khắp nơi trên trái đất, được bảo quản hộp lạnh, có thể lưu giữ trong 5 năm.

Đây là một lễ hội truyền thống lâu đời của Bulgaria, được công ty từ năm 1903 và trở thành sự kiện hấp dẫn hàng triệu khách tham quan toàn trái đất. vietnam không phải là non sông đầu tiên lễ hội được công ty ở ngoài lãnh thổ Bulgaria, nhưng lại là nơi lễ hội được tổ chức với quy mô lớn nhất.

Nam Hằng


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: