Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Cuốn sách về tâm tình của cô gái sống hết chính mình vì ái tình

"Người nào đó đã khóc ngày hôm qua" là cuốn sách diễn đạt những cảm xúc sống động, sâu sắc nhất của người con gái khi yêu.

Gào tên thật Vũ Phương Thanh, là một trong những nhà văn trẻ được độc giả yêu mến hiện thời. Cây bút nữ này để lại tuyệt vời cho bạn đọc là những truyện ngắn, tản văn nhưng lại khá hợp gu của đa số người trẻ hiện nay.

Khách hàng nào đó đã khóc ngày bữa qua là cuốn sách tái bạn dạng, gộp phổ biến 2 thành quả Yêu anh bằng rất nhiều những gì em có và Mất anh bởi tất cả những thứ em cho từng phát hành của nữ tác giả Gào.

Công trình là tập phù hợp những câu chuyện nhỏ mà người con gái đang yêu ghi chép lại hàng ngày. chậm triển khai như dòng nhật ký viết lại những cảm xúc, nỗi lòng của cô gái muốn giãi tỏ cho người chính mình yêu. Cô gái ấy yêu chàng trai hầu hết, chuẩn bị hy sinh mọi thứ những nửa kia cô lại tỏ ra lạnh nhạt, lạnh lùng khi đã qua giây lát nồng thắm...

Người nào đã khóc ngày bữa qua biểu đạt cảm xúc sống động, sâu sắc nhất về tâm lý của người con gái ấy. Yêu mà hận, nhưng vẫn chấp thuận đắng cay, nuốt nước mắt nhìn anh kế bên một người con gái khác. Thậm chí, cô còn nén chặt nỗi đau trong tim để chúc phúc cho 2 người.

Cuon sach ve tam su cua co gai song het minh vi tinh yeu hinh anh 1
Cuốn sách Khách hàng nào đã khóc ngày hôm qua của tác giả Gào.

Cuốn sách là những ngôn ngữ sẻ chia, cung bậc cảm xúc của những cô gái đã và đang yêu. Trong ái tình, con gái mà yêu phổ biến, mãnh liệt hơn sẽ thường âu sầu, yếu ớt hơn. Dù đó là cô gái mạnh bạo, khôn ngoan hay từng trải thì họ bằng lòng hết cái sự "cho" và mất ấy khi yêu thật lòng một người.

"Đối với một số nửa kia yêu không là gì cả. Đối với không ít kẻ, ái tình là tất cả những gì họ muốn có và chuẩn bị vì nó mà hy sinh chính bản thân bản thân mình. Tôi là một trong số đó".

Như 2 mặt đối chọi: yêu - mất, vui - bi thiết, vui vẻ - khổ đau… ái tình trong mắt nữ tác giả hiện lên với hoàn toản sắc thái. Qua những mẩu truyện ngắn trong cuốn sách, tác giả vẽ nên cuộc đời hiển hiện rõ ràng phong cách, sự lựa chọn và cả những nghịch lý không giảm thiểu khỏi khi yêu và khi tấn công mất tình ái.

Lời văn của Gào tuy giản dị, chân thật, những câu chuyện rất tầm thường nhưng lại đem đến cho bạn đọc phổ quát suy ngẫm về ái tình. Không hào nhoáng, không xa hoa, không mỹ miều, dẫu là bi lụy hay vui thì cũng đều rất thật. 

'Có vấn đề gì, sao không nói cùng anh?'

"Có vấn đề gì, sao không nói cùng anh" là tập thơ hoài niệm về những ái tình đã qua của tác giả. Dù viết bởi một người nam nhi nhưng tác phẩm đầy chất trữ tình, nhẹ nhàng.

bạn nào đó đã khóc ngày hôm qua sách ai đó đã khóc ngày hôm qua cuốn sách bạn nào đó đã khóc ngày bữa qua sách hay người nào đó đã khóc ngày hôm qua


Tham khảo thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: