Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Clip: Nữ phượt thủ xinh tươi chửi thề, cầm gạch ném lái xe taxi

Tối 4.2, trên đội ngũ Facebook Otofun (hàng ngũ Facebook có hơn 300 nghìn thành viên), một khách hàng có nickname “E.C” chia sớt lại một đoạn clip khắc ghi hình ảnh một cô gái trên đường đi phượt xảy ra xô xát với một tài xế taxi.

Theo hình ảnh từ đoạn clip, một cô gái trẻ có ngoài mặt khá đáng yêu mặc y phục thân thuộc của những người đi phượt xảy ra cãi vã với một tài xế taxi. Hai bên biện hộ vã bằng những lời lỗ mãng. Dù có người can ngăn nhưng cô gái trẻ vẫn cầm vật gạch, đá nhằm người tài xế taxi ném.

Sau đó, số đông bạn trẻ trẻ xuất hiện tại hiện trường vào can ngăn, phiên bản thân tài xế taxi cũng cố lánh né nhưng cô gái vẫn tiếp tục nhặt gạch, đá trên đường tiến công lái xe taxi.

Clip: Nữ phượt thủ xinh đẹp chửi thề, cầm gạch ném lái xe taxi - 1

Cô gái nhặt gạch tấn công lái xe taxi.

Cô gái nghĩ rằng, bản thân bị lái xe taxi tiến công. “Mày đạp bố mày đi. Mày tưởng mày bắt nạt được con gái à”, cô gái trẻ vừa nói vừa sắm phương pháp tiến công tài xế taxi.

Nickname “E.C” còn chia sớt trên Facebook đính cố nhiên một link Facebook có nickname “T.A” được cho là cô gái cầm gạch tiến công tài xế taxi đương nhiên bình luận “Em phượt thủ máu quá. Link bên dưới cho các cụ có chạm chán thì né”.

Đoạn clip của nickname “E.C” san sẻ trên Otofun sau đó thú vị nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Một số thì thổ lộ sự thông cảm khi cho rằng, cô gái bị tấn công nên hành động tương tự. Tất nhiên, nhiều phần các ý kiến đều thanh minh thái độ giận dữ, lên án hành động tiến công tài xế taxi của cô gái trẻ.

“Không biết đúng sai thế nào nhưng con gái mà xông tham gia đánh người tương tự thì thật không dễ dàng hài lòng, mỗi cái tạt đầu xe mà một cô gái trẻ còn xả thân tấn công người như thế này bảo sao Tết có 6.000 vụ nhập viện vì tấn công nhau”, người dùng Facebook “L.M” bình luận.

Một số giờ sau khi nickname “E.C” chia sẻ đoạn clip cô gái đánh tài xế taxi trên Otofun, nickname “T.A” cũng chia sớt công khai thông tin về việc bản thân xô xát với lái xe taxi trong đoạn clip và lý giải nguyên nhân dẫn tới sự việc.

Clip: Nữ phượt thủ xinh đẹp chửi thề, cầm gạch ném lái xe taxi - 2

Phổ quát quan niệm trái chiều bao quanh clip cô gái cầm gạch tiến công lái xe taxi được người dùng “E.C” chia sớt trên Facebook Otofun.

Theo nickname “T.A”, trên đường đi phượt đoàn của cô đi thẳng hàng và giảm thiểu phóng nhanh vượt ẩu. Nhưng trên đường đi, cô bị xe taxi tạt đầu suýt ngã xuống ruộng. Sau đó, cô phóng xe vượt qua và không có ý tạt đầu và cũng không chửi bậy. Dù thế, lái xe taxi lại phóng lên tạt đầu chèn xe cô tham gia lề đường.

“Chú ấy (lái xe taxi – PV) xuống chửi “sao mày ép xe tao”, nhì đứa con gái đi với nhau chưa kịp nói gì thì đã xông vào tát. “Là ông tạt tôi trước”… theo sau câu nói là một cái đạp giữa ngực”.

Clip: Nữ phượt thủ xinh đẹp chửi thề, cầm gạch ném lái xe taxi - 3

Cô gái được cho là tấn công tài xế taxi lý giải nguyên nhân dẫn đến sự việc trên Facebook cá nhân của bản thân mình.

Em là đứa có học, một vấn đề nhịn chín nhân tố lành. Nhưng lúc đó em không nhịn được. Cái clip các chưng xem là đoạn sau ông ấy (lái xe taxi –PV) đã tát và đạp em một cái… Ông ý nghĩ đó cứ là con gái thì dễ đe nhưng không, em sẽ phản lại. Em có quyền kiểm soát an ninh phiên bản thân mình.”, nickname “T.A” lý giải sự việc va chạm với tài xế taxi.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: