Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Biết chồng ngoại tình có đến 2 đứa con riêng nhưng vợ xinh nạṭp thành đạt vẫn cắn răng không chịu ly hôn chỉ vì 1 lý do có 1 – 0 – 2 mà khiến người nào đọc cũng phải bật khóc

Ngày anh gặp chị khi đó chị vẫn còn đang yêu người khác. Nhưng vẻ doạ̣p lẫn sự tự tin của người con gái ấy khiến anh bị mê hoặc, anh quyết tâm có chị bằng được. Bạn bè bảo anh liều, anh cười tủm tỉm:

- Đánh đồn có địch mới vui.

Anh là vậy thích gì thì phải có bằng được, sau gần 2 năm cưa cẩm đủ các kiểu cuối cùng anh cũng có cơ hội khi chị và người kia tan vỡ. Anh với tốc độ cao chóng rước chị về dinh, bố mẹ anh vừa nhìn chị đã rất quý mến.

Chồng chị giàu có kiếm ra nhiều tiền nhưng chị cũng rất giỏi giang, tiền chị kiếm được cũng không phải ít. Nhìn chị độc lập tự tin ai cũng ngưỡng mộ, dù bận rộn với công việc nhưng chị luôn cố làm tròn vai trò của người vợ, người mẹ người con dâu trong gia đình.

tra-thu-nguoi-yeu-cu-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Từ ngày bố chồng chị mất, chị dành nhiều thời gian cho mẹ chồng hơn. Bà bị trầm cảm mất 1 thời gian, chính chị là người đã vực bà dậy, truyền cho bà sức sống để sống tiếp. Nhìn chị và mẹ chồng người nào cũng nghĩ là 2 mẹ con, nhiều đêm chị còn rủ con ngủ cùng với nội. Mẹ chồng chị đã ngoài 70, hiền khô, lúc nào cũng cười phúc hậu. Chị mất mẹ khi lên 10 nên với chị bà giống như mẹ ruột của mình vậy.

Cuộc sống của anh chị đang rất hạnh cu líc đầm ấm thì 1 ngày có 1 cô gái vác bụng đến ăn vạ. Cô ta nói mình là bồ của chồng chị họ ăn nằm với nhau gần năm nay. Chị sốc tột độ, chị gọi chồng về. Ban đầu anh còn lí nhí chối bỏ nhưng sau này chính anh đã tự thừa nhận mối quan hệ đó.

Chị đau đớn muốn chết, nhiều hôm chị nằm dài thườn thượt nước mắt thi nhau rơi. Chị cười chua chát, cứ ngỡ người đàn ông đó sẽ luôn yêu chị. Nhưng có lẽ chị đã nhầm, anh ta phong độ lại có tiền đầy gái vây vòng quanh muốn bao lăm chẳng có. Chị giỏi, chị nạṭp và hiếu thảo là vậy nhưng anh vẫn phụ vươnǵn vì đàn ông mà với họ thì làm gì biết đủ. Cô bồ thì bám dai như đỉa cô ta tuyên bố với chị:

- Rồi 1 ngày tôi sẽ bước chân vào nhà này, chị cứ chờ đó mà xem.

Nhiều lúc cô ta còn công khai đến trước cổng chờ chồng chị đi ăn còn gọi vào í ới”

- Anh yêu ơi nhanh lên nào, các con đói cả rồi này.

Chị nhìn thấy nhưng chỉ nhếch mép cười. Anh như biến thành 1 con người khác, anh công khai mối quan hệ đó trước mặt chị vì lý do anh và cô ta đã có 2 đứa con bình thường. Có lần mẹ chồng chị thấy chị khóc bà ủ ấp lấy chị bảo:

- Hay ly hôn đi con, sống khổ quá thì ly hôn đi sao chịu đựng mãi vậy. Mẹ bất lực không dạy được đàn ông mẹ, mẹ có lỗi với con.

Chị gạt nước mắt:

- Mẹ cứ sống cho khỏe mạnh là con vui rồi, con vẫn chịu được mà mẹ.

Nói rồi chị đi nấu vài món mà bà thích ăn. Suốt bữa cơm nhìn mẹ chồng, nhìn 2 đứa con trái tim chị như có người nào bóp nghẹt. Người ta bảo chị dại vì không ly hôn giải trâḿt cho bản thân sống cam chịu làm gì. Mỗi lúc nghe những lời đó chị chỉ cười xòa, đúng là chị thừa sức nuôi con, thừa sức kiếm cho mình 1 người tử tế hơn anh nhưng chị không thể vì chị có lý do của riêng mình. Lý do của chị mang tên mẹ chồng, nếu chị đi rồi người nào sẽ trò chuyện sẽ tắm và nấu cho bà ăn. Bà sẽ sống sao nếu không có chị và 2 đứa phụ thâńu. Chồng chị và cô bồ sẽ lại để bà chết mòn chết dần trong 4 bức tường mà thôi.

cuop-chong-ban-than-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Rồi 1 ngày đang đi làm chị nhận được cú điện trâṃi của con, trong điện thoại nó khóc nức nở: ‘Mẹ ơi, bà… bà bị làm sao ấy mẹ về đi nhé”. Chị phi như bay về nhà đưa mẹ đi cấp cứu. Suốt đêm chị ngồi bên mẹ, mẹ chồng chị trút hơi thở lúc 2 giờ sáng trước lúc về với tổ tên bà cứ nắm tay chị mãi. Bà nói bà thương chị nhiều, với bà chị còn tốt hơn cả con đẻ.

Chị khóc gào lên bác say đắm̃ nhìn vào người nào cũng chua xót, khi mọi người đưa bà về nhà tắm rửa để chuẩn bị cho lễ tang thì anh mới lóp ngóp mò về. Anh tát chị 1 cái cháy má:

- Sao cô không đi tìm tôi.

Thấy vậy, chú anh đấm cho anh mấy cái:

- Đi tìm ư? Mày tắt máy ngủ với gái rồi kêu nó đi tìm à, khi mẹ mày chết mày còn hú hí ở đâu giờ còn dám đánh vơ ư? Mày là 1 người con bất hiếu, 1 người chồng khốn nạn nhất mà tao từng biết đấy Thắng à!

Lo tang lễ cho mẹ chồng hoàn thành, chị chìa tờ đơn ly hôn ra. Anh nhìn chị nhếch mép:

- Lại trò gì đấy?

- Ly hôn đi, tôi hết lý do để ở lại đây rồi.

- Cô muốn tài sản của tôi thì cứ nói đi còn lý do lý trấu, tôi chuyển hết tên tài sản cho Liên rồi cô đừng hòng vơ vét được gì. (Liên – tên cô bồ).

Chị cười nhếch mép:

- Anh khinh tôi vậy sao, bao năm sống chung có khi nào tôi ngửa tay xin tiền anh đâu. Tôi đây đủ sức để kiếm tiền tiêu xài chứ không ăn bám như con bồ của anh đâu. Bao phủ năm tôi chịu đựng chẳng qua là vì mẹ, giờ mẹ mất tôi chẳng còn lý do gì để ở lại. Tài sản này anh cứ giữ lấy mà dùng, tôi chỉ lấy mấy cái áo sờn của mẹ đi thôi, còn lại tôi chẳng cần đâu.

Chị kéo vali dắt tay con đi để lại sau lưng 1 người chồng đang đứng sững sờ. Khi anh nhận ra chỉ có chị là hiếu thảo với mẹ mình nhất thì đã quá muộn. Chị bước ra khỏi căn nhà đó, làm lại cuộc đời. Người ta thấy chị mạnh mẽ gấp đôi, kiếm tiền giỏi gấp đôi và cũng ăn hiếp̣p tự tin gấp đối. Còn anh đưa cô bồ về nhà bình thường sống, sống được 2 năm thì cô ta đã bán mất nửa tài sản để tiêu xài, khi anh vội phát hiện ra thì đã quá muộn. Sống với cô vợ như vậy thì việc anh phá sản trong mai đây là điều dễ xảy ra.

An Nhiên/ Thể Thao Xã Hội


Xem tại: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: