Dự đoán hoạt động nhà băng trong năm 2017 sẽ tiếp diễn tăng trưởng lạc quan, hoạt động mua bán phổ thông cơ hội, ý định vật phẩm phục vụ tăng lên... Nhưng cùng lúc cũng có thể trông thấy trước là mức độ khó khăn sẽ rất quyết liệt, khách hàng trở thành rất đòi hỏi và ở mỗi nhà băng thì vừa áp lực với vững mạnh diện tích vừa rất găng với mục tiêu lãi.
Từ thực tế thị trường trong nước - để bảo đảm thực hiện tốt ý tưởnrg kinh doanh, nâng cao hiệu quả và tăng mạnh ưu thế khó khăn – có 4 quan điểm then chốt sau đây mà mỗi chuyên viên nhà băng vấn đề phải thuộc nằm lòng và thạo vận dụng:
Một là, đừng bán một item - hãy cung cấp một biện pháp: vì đây là cách thức tốt nhất để tiết kiệm chi phí, tăng lãi và khác lạ là tăng thêm chừng mực bằng lòng của đối tượng mua hàng. Quan trọng hơn nữa, qua đó đối tượng mua hàng bình chọn cao năng lực chuyên ngành của người bán và thường là nguyên do giúp gắn bó vĩnh viễn hơn với nhà băng.
Nhì là, thay vì nỗ lực chốt một đàm phán hãy quan tâm xây dựng một mối quan hệ: nên biến ý kiến này biến thành tôn chỉ hoạt động của mỗi chi nhánh, mỗi chuyên viên – trong khoảng chỗ chỉ sốt sắng chốt một đàm phán, hãy lưu tâm xây dựng, nuôi dưỡng và tạo ra mối quan hệ sâu rộng với từng đối tượng mua hàng. Vì cuối cùng đó chính là nền móng cần thiết nhất của mọi công ty.
Ba là, dồn vào một chỗ vào tiện ích - hơn là chú tâm vào giá cả: với khuynh hướng biên lãi ngày Hoa Phượng đỏ giảm do áp lực phải giảm lợi nhuận suất cho mượn và tăng lợi nhuận suất vận động, các nhà băng khó khăn mà duy trì nhiều lần các chương trình khuyến mại giảm giá được. Chẳng thể trông cậy tham gia giá bán tốt hơn để khó khăn thì bí quyết tốt nhất nên làm là mang đến nhiều tiện ích hơn, cung cấp một chất lượng phục vụ đối tượng mua hàng vượt bậc hơn nữa để chinh phục khách hàng. Đương nhiên, đây sẽ là một thách thức không nhỏ nhắn vì vẫn còn phổ thông chuyên viên nương tựa tham gia ‘giá cả’, chưa biết bí quyết và chưa đủ tự tín mang lại ‘giá trị’ cho khách hàng.
Bốn là, thay vì một tư nhân - hãy nhắm đến cả tập thể: ví như tiêu chí là một áp lực, thời điểm và nguồn lực lại hạn nhạo báng, cách thức khôn ngoan mà mỗi chuyên viên bán hàng nên làm là khai thác các mối quan hệ phong lưu của đối tượng mua hàng (đồng nghiệp, khu xã, thích hợp tác phường, câu lạc bộ, hiệp hội, đoàn thể…). Đây là nguồn đối tượng mua hàng sẵn có lại rất tiềm năng - chỉ có vấn đề muốn khai thác hiệu quả rất cần đến những chiến lược thực hiện một cách thức cục bộ và đồng bộ.
Theo Trí thức trẻ
Tham khảo thêm: máy bơm định lượng
0 nhận xét: