Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

ĐH Oxford xin lỗi vì làm cho lộ tin tức người tìm việc trượt

Đó chính xác là những gì đang xảy ra khi một trường trực thuộc ĐH Oxford đã vô tình gửi đi danh sách hàng trăm người tìm việc mà trường này đã thoái thác.

 Khuôn viên ĐH Oxford. Ảnh: Telegraph

Khuôn viên ĐH Oxford. Ảnh: Telegraph

Hertford College đã gửi email cho các người tìm việc bị thoái thác, nhưng cùng lúc họ còn đính kèm bạn dạng sao những bức thư gần giống mà đúng ra để dành cho 200 người tìm việc bị chối từ khác.

Người gửi những bức thư này là giảng sư cao cấp Charlotte Brewer, trong đó tiết lộ cả họ tên, địa chỉ nhà và ngành nghề học mà ứng cử viên đạt yêu cầu.

Sai lầm này nhanh lẹ được phát tán khắp toàn cầu, do các ứng cử viên đến trong khoảng rộng rãi nước nhà khác nhau.

Để sửa sai, trường này sau đó đã gửi một email khác xin lỗi vì sự cố không cố ý và yêu cầu các ứng cử viên xóa bức thư thuở đầu.

Một phụ huynh nói: “Bị khước từ sau 3 ngày phỏng vấn sâu về chuyên môn đã đủ thuyệt vọng rồi, không nói đến chuyện tin đó bị lan truyền khắp quả đât”.

Hiệu trưởng trường Hertford College – Will Hutton, một nhà văn, phát thanh viên – đã xin lỗi vì sơ sót này, song song cho nhân thức trường sẽ chú ý sự việc.

“Chúng tôi muốn xin lỗi đông đảo ứng viên đã bị ảnh hưởng bởi sai lầm này về những phiền toái và rắc rối mà nó gây ra. Chúng tôi đang dần dần đảm bảo rằng những sơ sót can dự đến thông tin các nhân như thế này sẽ không xảy ra một lần nữa”.

Theo Nguyễn Thảo

Vietnamnet/Theo Telegraph


Đọc thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: