Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Cô nhỏ dại 14 tuổi sẽ đăng quang quẻ Solo cùng Bolero 2016?

Lọt vào đêm bình thường kết xếp hạng cùng phong độ định hình, Quỳnh Như được đánh giá là ứng cử viên đa dạng khả năng nhất cho ngôi vị vô địch năm nay.

Sau 3 tháng phát sóng, chương trình Solo cùng Bolero 2016  đã đi tới chặng đua sau cuối. Đêm chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 20/1 trên kênh THVL1 với phần tranh tài của 4 thí sinh tới trong khoảng 3 miền gồm Lê Trinh (Hà Nội), Ngọc Hương (KonTum), Quỳnh Như (Bình Dương), Duy Khánh (Đồng Nai). Ban giám khảo đêm thi là các giọng ca hải ngoại nổi tiếng như danh ca Vũ Khanh, Ý Lan, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung. 

Đoạn ghi hình

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Solo cùng Bolero 2016 đạt điểm tuyệt đối

Quỳnh Như bộc lộ ca khúc Trang nhật ký

Người tìm việc sáng giá của danh hiệu quán quân

Quỳnh Như là một hiện tượng của Solo cùng Bolero 2016. Cô nhỏ tuổi 14 tuổi cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong khoảng trước tới nay tham gia tới Phổ biến kết xếp hạng của cuộc thi Solo cùng Bolero.

Co be 14 tuoi se dang quang Solo cung Bolero 2016? hinh anh 1
Quỳnh Như là thí sinh bé dại nhất cuộc tranh tài. Ảnh: Khang.

Tuy chỉ bé dại nhưng sắc vóc và giọng hát của Quỳnh Như đã vượt xa lứa tuổi, giúp em trở thành một ứng cử viên sáng giá nhất của danh hiệu Quán quân. Thậm chí, các giám khảo trong chương trình còn dự đoán em sẽ là ca sĩ đầy triển vọng.

Quỳnh Như tên thật là Ngô Nguyễn Quỳnh Như sinh năm 2002 tại Bến Cát, Bình Dương. Em đang là học sinh lớp 9. Cha mẹ Quỳnh Như đều là người lao động cao su ở Bến Cát, Bình Dương.

Quỳnh Như biểu thị năng khiếu ca hát từ nhỏ dại. Khi mới 5 tuổi, cô bé xíu đạt giải nhất Tiếng hát Hoa Phượng đỏ quận Bến Cát và phổ thông giải thưởng văn nghệ của thức giấc.

Thí sinh có phong thái bất biến nhất

Bám sát Quỳnh Như, Ngọc Hương là thí sinh luôn nằm trong top an ninh, với số điểm nhất nhị mỗi đêm. Cô thường mang đến cho người theo dõi những màn thuyết trình hoàn hảo với chất giọng và công nghệ điêu luyện.

Ngọc Hương hiện là đội trưởng đội tuyên truyền lưu động thuộc Trọng tâm văn hóa thức giấc Kon Tum. Sau 3 mùa Solo cùng Bolero, Ngọc Hương là thí sinh Tây Nguyên đầu tiên giành được chiếc vé tham gia chung kết xếp hạng.

Co be 14 tuoi se dang quang Solo cung Bolero 2016? hinh anh 2
Ngọc Hương luôn dẫn đầu về điểm số. Ảnh: Khang.

Với giọng hát ngọt ngào, dạt dào xúc cảm, sắc vóc sáng sàn diễn và đẳng cấp thuyết trình giỏi, Ngọc Hương là thí sinh được đánh giá là kiểm soát phong thái nhất trong Solo cùng Bolero 2016.

Mỹ nhân ngân hàng tư thế bất thường

Lê Trinh được biết đến là hoàng hậu của ca sĩ Lê Anh Dũng - giải nhất dòng nhạc thính phòng của Sao Mai điểm hứa. Cô được ban giám khảo bình chọn cao trong khoảng những vòng đầu tiên và thường nằm trong top các thí sinh có số điểm bình an.

Tất nhiên càng đi sâu tham gia các vòng trong, phong thái của Lê Trinh không định hình. May mắn đã nhoẻn cười khi cô thành công trong phổ biến kết 10 để biến thành thí sinh miền Bắc độc nhất giành chiếc vé tham gia thông thường kết xếp hạng Solo cùng Bolero 2016.

Co be 14 tuoi se dang quang Solo cung Bolero 2016? hinh anh 3
Lê Trinh được bình chọn cao về sắc vóc và giọng hát. Ảnh: Khang.

Anh công nhân hát Bolero làm cho giám khảo bái phục

Trong 4 thí sinh tham gia thông thường kết xếp hạng, Đào Duy Khánh là thí sinh nam độc nhất. Anh sinh năm 1974, hiện là người lao động công ty dây cáp điện tại Đồng Nai.

Với chất giọng trầm ấm và phong cách thuyết trình thiên nhiên “hát như nói”, anh thu được cơn mưa lời đánh giá tốt từ giám khảo.

Đoạn ghi hình

Thí sinh Đào Duy Khánh biểu thị lý tưởng ca khúc Xin yêu người bằng cả trái tim

Đào Duy Khánh nhận cơn mưa lời đánh giá tốt trong khoảng giám khảo

Điều hấp dẫn, Duy Khánh từng phải dừng chân ở vòng tầm thường kết 5. Dĩ nhiên, ở vòng thông thường kết 9, ban giám khảo đã dùng quyền cứu thí sinh và Duy Khánh là 1 trong 2 thí sinh (cùng thí sinh Thu Hồng) nhận “vé tiến thưởng” quay lại Solo cùng Bolero. Sự quay về của anh khiến cho người theo dõi ngỡ ngàng và giám khảo “phát cuồng” vì sự biểu thị tuyệt vời.

Co be 14 tuoi se dang quang Solo cung Bolero 2016? hinh anh 4
Đào Duy Khánh là thí sinh nam duy nhất tham gia đêm bình thường kết xếp hạng. Ảnh: Khang.

Cô bé nhỏ 14 tuổi có thể đăng quang đãng Solo cùng Bolero Solo cùng Bolero 2016 Solo cùng Bolero phổ biến kết tầm thường kết Solo cùng Bolero 2016


Đọc thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: