Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Bà mẹ đưa con nhì tuổi đi ngao du 3 châu lục trong nhì năm

Cuốn sách "Mẹ sẽ không để con ở lại" sẽ kể lại hành trình của tác giả Dương Thanh Nga khi đưa nam nhi đi vòng vòng quanh thế giới trong nhị năm.

Ngày 17/1, tác giả Dương Thanh Nga và Minh Châu book phối thích hợp ra mắt sách Mẹ sẽ không để con ở lại! tại TP.HCM. Cuốn sách là tập phù hợp những bài viết sinh động từ những chuyến đi, hưởng thụ hoàn toàn là sự thực của một bà mẹ địu con đi khắp 3 châu lục, 46 thị trấn trong suốt 2 năm tuổi trẻ của bé.

Tất nhiên, không đơn thuần là cuốn sách về ngao du, tác giả còn tạo nên một môi trường bao la của tình mẫu tử, đặt trong bối cảnh không hoàn thành di dịch của quả đât phẳng.

Ba me dua con 2 tuoi di du lich 3 chau luc trong hai nam hinh anh 1
Mái ấm hạnh phúc của Dương Thanh Nga. Ảnh: Nam Nguyễn.

Tác giả Dương Thanh đã rút ra phổ thông trải nghiệm lôi cuốn trong khoảng việc đưa con theo những chuyến du lịch khắp nhân loại. Chị nghĩ rằng: "Con chỉ lớn lên chứ không bao giờ quay ốm lại, và tôi không muốn mất đi hay vắng mặt trong những lần đầu tiên của con".

Bên cạnh, chị còn có những san sẻ khá lý thú về ích lợi của việc đưa con cùng đi: "Sự mưu trí của một đứa trẻ phụ thuộc vào 2 yếu tố: gene và không gian chúng xúc tiếp. Chúng ta không thể thay đổi gene nhưng có thể thay đổi môi trường. Trẻ con được “quăng” vào một quả đât phong lưu bên ngoài sẽ có tư duy và cảm quan tốt hơn những con nhỏ bị bó hẹp trong phạm vi khăng khăng".

Ba me dua con 2 tuoi di du lich 3 chau luc trong hai nam hinh anh 2
Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi san sẻ trong buổi công bố sách. Ảnh: Nam Nguyễn.

Sinh ra trong buổi công bố sách, vợ tôi ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh san sớt: "Trước đó, khi đi diễn cùng chồng, tôi thường để con ở nhà vì sợ phiền. Nhưng khi đọc sách Mẹ sẽ không để con ở lại, tôi đổi mới quan niệm này của mình. Chị Nga đã truyền ngẫu hứng và khuyến khích cho tôi sẽ có rộng rãi chuyến đồng hành con”.

Ra mắt sách Mẹ sẽ không để con ở lại Ra mắt sách Mẹ sẽ không để con ở lại Mẹ sẽ không để con ở lại Bà mẹ đưa con 2 tuổi đi vòng vòng vo trái đất


Xem tại: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: