Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

6 người tồn tại trong nơi nghỉ ngơi Ý bị tuyết vùi lấp - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Khách sạn bị vùi hoàn toàn dưới tuyết - Ảnh: Vigili del Fuoco / AFP
Nơi nghỉ ngơi bị vùi hoàn toàn dưới tuyết - Ảnh: Vigili del Fuoco / AFP

Người phát ngôn đội cứu hộ Luca Cari cho Reuters nhân thức hiện họ đang nỗ lực để đưa những người này ra ngoài. "Họ còn sống và chúng tôi đang thì thầm với họ", ông nói.

Những người này đã trải qua ít nhất 40 giờ bị chôn vùi trong tuyết và đống đổ nát. Theo tạp chí Ý, sau khi tậu thấy họ, đội cứu hộ đã đòi hỏi máy bay trực thăng cung cấp. 

Nhà chức trách cho biết trước khi tuyết lở vùi lấp khách sạn, phổ quát trận địa chấn đã xảy ra ở khu vực. 

Cho tới nay ít ra bốn người được xác nhận đã chết và khoảng 20 người đang bặt tăm. Đội cứu hộ hiện đang tiếp diễn kiếm tìm tại hiện trường trong yếu tố kiện cực kì khó khăn khi nhiệt độ xuống dưới 0 độ C.

"Trong khoảng tối qua, chúng tôi đã làm việc trong vấn đề kiện khôn cùng khó khăn. Chó nghiệp vụ được đưa tới để đánh hơi nhưng chúng tôi phải đào sâu hơn 4,5 mét mới chạm đến mặt đất", hãng tin ANSA dẫn lời một người trong nhóm cứu hộ nói.

Trước đó sau khi xảy ra lở tuyết, phổ quát nguồn tin nói có thể cục bộ 30 người có mặt tại nơi nghỉ ngơi, có cả trẻ em, đều đã thiệt mạng.


Tham khảo thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: