Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

MC Thảo Vân: Công Lý yêu phổ biến chắc gì đã sướng!

"Chuyện tình cảm không muốn rồi nó cũng tới, giống như anh Công Lý đại chúng bảo đào hoa, tôi chỉ nghĩ dễ chơi cái duyên của anh ấy như thế, chắc gì anh ấy đã sướng" - MC Thảo Vân san sớt ở phần 2 Hotface .

Clip 1: Thảo Vân nói về phương pháp hành xử với chồng cũ và người yêu mới của Công Lý.

Clip 2: Thảo Vân nói về nước mắt của Công Lý, cuộc sống ở nhà thuê và về đại trượng phu.

Xem toàn bộ phần 2 chuyện trò với Thảo Vân.

Nhà báo Hà Sơn: Những năm qua khi nghệ sĩ Công Lý có những người bạn gái mới còn chị vẫn một bản thân. Vì chị giấu một nửa giỏi hay khó chịu để chưa thổ lộ?

MC Thảo Vân: Hà Sơn là phóng viên độc nhất vô nhị tôi trải lòng về cuộc hôn nhân với anh Lý sau khi chúng tôi chia tay. Thời điểm đó, tôi cũng cảm ơn tin báo tôn trọng để không quá nói phổ biến.

Lúc chúng tôi chia tay có thể giả dụ quả bom đối với gia đình, đồng nghiệp và hồ hết dân chúng vì diễn ra âm thầm. Nếu như giấu một thời điểm nữa có lẽ mang đến phổ biến cái tốt vì thời điểm đó vài nhãn hàng lớn địa chỉ quay cảnh 2 người nhưng tôi đã không làm vậy. Tôi muốn mọi người nhân thức câu chuyện và duy nhất bỏ ra sự tin yêu đó với bạn.

Còn chuyện bạn trai không hề tôi giấu mà không có để kể. Không hề vì tôi khó chịu mà có những thứ gọi là duyên phận, bản thân không muốn rồi nó cũng đến, giống như anh Lý, dân chúng bảo đào hoa, tôi nghĩ cái duyên của anh ấy như vậy mà chắc gì anh Lý đã sướng...

Cho nên anh Lý có bạn khác tôi thật lòng cảm thông sâu sắc bởi chẳng khách hàng nào muốn có người đến cuộc đời chính mình dứt rồi họ lại đi. Người nào cũng cùng nghĩ suy muốn một đứa ở kế bên mãi mãi, đó là ao ước dù yếu tố đấy quá khó khăn. Chuyện tình cảm, tôi vẫn chờ đợi điều mới mẻ.

Có quan niệm cho rằng sở dĩ cuộc hôn nhân của chị và diễn viên Công Lý vỡ là do người thứ ba?

- Nếu như chỉ vì người thứ 3 mà chia tay thì lúc đầu lấy nhau khiến gì? Khi đã quyết định lấy nhau phải chấp thuận, tính ra rộng rãi cảnh huống trong đó kể cả 2 người say nắng một bạn nào đó nhưng phải xác định chỉ là phút yếu lòng thôi. Dĩ nhiên tình huống say nắng chứ đắm đuối thì chịu rồi. (cười).

Đúng là có phổ biến nguyên nhân và sau cùng chúng tôi nhìn thấy nên chia tay mỗi người sắm cuộc sống riêng sẽ tốt hơn. Thực tại chứng minh cuộc sống của anh Lý hạnh phúc hơn trùng hợp có tôi. Giả dụ bảo không nuối tiếc gì thì không đúng vì cung phi chồng ở với nhau từng ấy năm lại có một cậu con xinh đẹp như thế.

Nhưng anh Lý êm ấm và về phía tôi cũng tìm được đa dạng bình yên hơn bởi lúc trước tôi và anh Lý gọi là có tuổi nhưng chưa chắc đã lớn, có lớn mà chưa chắc đã khôn nên đôi khi xử sự kém và cái này cũng là câu chuyện rộng rãi gia đình chạm mặt phải.

Phổ quát thứ người trong cuộc mới thấy, không đơn giản như chúng ta tưởng và thực thụ cuộc hôn nhân này tôi nghĩ nên nói phổ quát câu giá như... Giá như chơi phải để không chia tay mà giá như có thể khiến cho nhiều thứ tốt hơn cho nhau, cho con trong thời điểm ở cùng.

Khi hôn nhân đổ vỡ mối quan hệ của đa dạng người thiếu phụ và người đàn ông nứt rạn và tình cảm của người đàn ông với các con vô tình bị kéo ra xa. Chị là trường hợp đặc biệt trùng hợp còn tình yêu nhưng nhường nhịn như chung tình, tình đồng nghiệp, tình bạn vẫn làm chị thoải mái với Công Lý. Vì chị không muốn khoảng cách sự cản trở giữa đàn ông và anh Công Lý hay bởi nguyên nhân nào khác?

- Thực ra tôi cũng chỉ là một phụ nữ thông thường để giễu cợt ngự những xúc cảm thụ động cũng phải học từng giờ. Hôn nhân vỡ lẽ có đa dạng lý do, đã đến mức chẳng thể ở cùng nhau sau đấy có thể nghĩ cực kỳ tốt đẹp là vấn đề không tưởng, trừ khi có nguyên nhân nào đó khách quan bên ngoài.

Để mối quan hệ biến thành thông thường là cả công đoạn, cái đó phải học, phải nỗ lực chứ chẳng phải ngay ngay tức thì khiến được đâu bạn. Nhưng vấn đề ngay ban đầu phải xác định, thống nhất, thỏa thuận để tiến đến ly hôn trên ý thức đàng hoàng với nhau.

Tôi nghĩ đã ly hôn sau đó quay lại nói nhau giống như thêm một lần bội phản. Cả nhị từng phản bội lần lời hẹn ước ở bên nhau cả cuộc thế, mỗi người một ngả quay lại khiến cho khổ nhau nữa để làm gì?... Dù đôi lúc có những phụ nữ chẳng thể chịu đựng được khi cuộc hôn nhân tan vỡ là bởi họ có những lý do của họ.

Thứ nhị như bạn nói vẫn còn đứa con nữa mà lại. Phổ biến người bảo cố sống với nhau vì con, lối suy nghĩ đấy là sai trái vì một cặp bà xã chồng không thể êm ấm đừng nói ở với nhau vì con. Lấy đứa con làm lý do kéo dài cuộc hôn nhân khi chúng ta đã thực thụ không êm ấm là vấn đề rất tệ, cần giải tỏa nút thắt đó. Đứa trẻ sẽ không hạnh phúc khi bác mẹ suốt ngày mặt nặng mày nhẹ, nhân tố này ảnh hưởng tâm lý con.

Khi chia tay tôi nghĩ con không có bố bên cạnh đã thiệt thòi quá lớn mình lại tước nốt êm ấm có cảm giác bình thường với bố thì cường bạo thêm. Bản thân mình đã cường bạo khi lấy nó ra khỏi vòng tay của bố hiện giờ phải bù đắp bằng bí quyết không bao giờ nói xấu gì về bố với nó cả.

Sau này bố hay mẹ thế nào con sẽ tự nhận ra, đâu cần cho nó một chân dung lệch lạc về bố. Trẻ em tinh lắm, bố tốt hay xấu tự nhìn thấy và đôi lúc chắc gì bản thân đã đúng bởi đó là tình cảm chủ quan của bản thân mình. Con có thể nghe vì bản thân mình đang nuôi nó nhưng e là chưa chắc nó đã phục, nhân tố này rất đáng sợ. Những suy nghĩ ấy tới làm cho tôi trăn trở từng giây, từng phút để thấy nên khiến cho thế nào tốt nhất.

MC Thao Van: Cong Ly yeu nhieu chac gi da suong! - Anh 1

Trước tiên tôi nghĩ tốt cho con và cho anh Lý nhưng sau đấy thấy bản thân mình mới là người nhẹ lòng nhất. Khi thoát ra khỏi những xiềng xích, tháo mình ra khỏi cái giếng sâu hun hút thành lập bung cánh cửa định giam cầm chặt chính mình tham gia, tôi đích thực nhẹ nhàng, thấy mọi thứ đẹp hơn. Và hơn hết, bất cứ lúc nào đứng trước anh Lý tôi sẽ không hề thấy hổ ngươi hay cắn rứt.

Nhưng v ới nửa kia mới của Công Lý , khiến thế nào để chị có thể san sớt bình thương dễ chịu như một người bạn?

- Cái này do xác định từ đầu rằng không ở được với anh ấy nên mới buông, cớ gì khi có người khác đón, bản thân mình lại hằn học. Thường mọi người hay ích kỷ, muốn sở hữu, thấy chồng cũ đi với bạn nào đó vẫn tức, tị nhưng nếu như cứ sống như thế thì chết và thật vô lý.

Tôi nghĩ chuyện này cũng phải từ 2 phía. Bản thân tôi nếu như có quan hệ tốt nhưng chỉ là cá nhân cũng không làm được. Người yêu mới của anh Lý hiện thời cũng là người có lòng để tạo mọi vấn đề kiện cho anh ấy gặp con để chúng tôi cư xử với nhau thoải mái. Anh ấy mà bị một nửa mới mặt nặng mày nhẹ cấm không cho gặp mặt con, hậu phi cũ này kia cũng khó khăn. Với bạn gái bây giờ của anh Lý tôi thấy rất ổn và cảm ơn cô ấy vì đã nỗ lực để có quan hệ tốt với tôi, với con của anh Lý.

Sẽ rất thiệt thòi với thê thiếp cũ và mới của những người đại trượng phu khi coi nhau là kẻ thù. Chỉ là người tới trước, tới sau và có một điểm phổ biến là người đàn ông ấy. Thay vì căm ghét nên chia sẻ với nhau, chẳng phải tốt hơn phổ thông sao?... Tôi với nhân cách người đi trước có phổ quát trải nghiệm nói lại còn đối đãi thế nào người sau của anh ấy tự vấn.

Cách đây không lâu tôi có xem một clip khá xúc động của diễn viên Công Lý với con gái của phi tần đầu và thấy lần đơn lẻ anh Công Lý khóc trước mặt con. Chị hẳn là đã xem clip ấy, vậy san sớt gì khi anh Lý biểu thị tình cảm với người con gái đầu cũng như nhỏ xíu Tít con riêng với chị?

- Anh Lý là người xù xì và thô ráp giả dụ nhìn bên ngoài nhưng dễ xúc động và sống tình cảm. Phải có nguyên nhân gì tôi mới yêu và lấy chứ? (cười). Nhưng không thể phủ nhận anh Lý vẫn là ông bố rất con nhỏ mà nghe đâu con trai giống giống nhau kiểu đấy. Dù không có nhiều thời gian cho con nhưng tôi hiểu sâu trong tâm khảm anh vẫn thương các con, vẫn cảm thấy có lỗi với chúng.

Tôi không không thể tinh được khi anh Lý khóc mà thấy mừng cùng với thời điểm anh ấy càng thu được những trị giá tình cảm thân phụ con. Tôi mong anh ấy nhìn tham gia để nỗ lực phổ quát như san sẻ để mang tới cho các con đa dạng vui vẻ hơn.

Cuộc sống của hai mẹ con chị những năm qua hẳn cũng rộng rãi gian truân?

- Đúng là đa dạng khó khăn nhưng những người khiến mẹ độc thân khi nuôi con cũng đừng coi như một cái gì đó thảm họa. Tôi nghĩ bản thân mình cũng có thể dạy con khá rộng rãi thứ đương nhiên có những thứ chỉ con trai với nhau mới hiểu.

Nếu có bố, đàn ông sẽ tâm sự nhưng vì không nên bản thân mình nỗ lực thay vai trò của bố. Có điều hiện giờ Tít đang tuổi dậy thì, bắt đầu lớn dần, có những chuyện có nhẽ sẽ phải nhờ anh Lý nói với con thường xuyên hơn. Nhưng nói thông thường tôi nghĩ mọi thứ dễ chơi, tôi vẫn vừa làm cho mẹ, vừa khiến bố trừ không đá bóng được với Tít chứ những cái khác các bà mẹ đều làm cho được.

Những lúc con trai bực bõ không bằng lòng về mẹ có tìm tới bố không, thưa chị?

- Có lúc Tít dỗi vì bị mẹ phạt. Tôi từng đặt cảnh huống ví như con cảm thấy sống với mẹ bi tráng khổ có thể ở với bố một thời điểm nhưng biết thừa con chỉ giận mẹ một phút là hết. Những lúc đối diện với những ân oán trách, giận hờn của con, tôi phải đích thực nghiêm túc, nhìn lại xem nguyên nhân gì để con như thế? Tôi thường cố gắng giảm thiểu đẩy con tới cao trao của sự uất hận nào đó. May mắn cho tới giờ chưa có việc nào dẫn tới trạng thái như thế.

Với những gì chị và con trai đang sống có vẻ như sự sinh ra một người nam nhi trong cuộc sống của nhì mẹ con không quá cần thiết?

- Ví như nói không quá cần thiết cũng không hẳn sai nhưng quan niệm của tôi vẫn thích một gia đình ấm áp, có người con trai hiện diện dù tới giờ cuộc sống của mẹ con tôi rất ổn. Nhưng chẳng phải bất chợt tạo hóa lại sinh ra nam nhi, thiếu phụ. Tôi không hoàn toàn đóng cửa trái tim, vẫn chuẩn bị sắp có...

Chị có chạnh lòng không khi sự nổi tiếng đã có, sự nghiệp trợ thời ổn nhưng hai mẹ con vẫn phải ở nhà thuê?

- Ngay từ đầu tôi chia sớt với bạn nhiều lúc ý thức rất AQ. Nhà thuê không phải là phương án tệ vì ở ngôi nhà đẹp sau đó lại hùi hụi khiến và trả nợ cũng khổ. Tôi chọn lựa phương án ở nhà thuê vì không thể ngay một lúc có cục tiền sắm nhà nhưng có thể phục vụ hàng 04 tuần thanh toán thuê và ko phải quá nặng nhọc kiếm bằng được tiền để mua được nhà trong thiên nhiên có thời gian chơi với con, khiến cho những thứ chính mình thích.

Phổ thông người nghĩ là phải có nhà để sau này cho con. Tôi suy trong khoảng chính mình ra, ngày xưa cha mẹ cho gì rộng rãi đâu, cũng tự lập bằng 2 bàn tay, con mình sau này cũng phải thế. Tôi phải chuẩn bị ý thức thép giả dụ không có những đêm chết chìm trong nước mắt nếu như thấy mọi thứ không hài lòng.

Nhân tố gì sẽ khiến cho chị rơi nước mắt và vừa qua chị khóc vì yếu tố gì?

- Tôi là người dễ xúc động nên công chúng hay trêu "lãng mạn nửa mùa" nhưng cuộc sống này có nhiều thứ đẹp để rơi nước mắt. Ví dụ đêm ngủ cầm bàn tay nam nhi, bàn tay bé trong mẹ, lại nhớ kỷ niệm khi tôi học đại học về nhà cậu cháu mới 2 tuổi cũng bé xíu, tay nó lọt thỏm trong tay tôi mà hiện nay trưởng thành sẵn sàng lấy phi tần. Lúc ấy tôi cũng ứa nước mắt vì nghĩ một ngày rất gần Tít sẽ lớn lên vượt ra khỏi bàn tay của bản thân mình và trưởng thành.

Con sẽ có cuộc sống riêng và tôi không nhân thức sẽ như thế nào? Tôi mừng vì còn xúc động được, bởi khóc cũng là phương pháp cứu rỗi tâm hồn già cỗi. Cuộc sống của chúng ta đã quá đa dạng mỏi mệt nhiều lúc những giọt nước mắt sẽ làm cho chúng ta trong sạch lại hơn bạn ạ.

- Cảm ơn chị về cuộc nói chuyện!

Sơn Hà - Xuân Quý - Bạt Tuấn - Huy Phúc


Có thể bạn quan tâm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: