Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Đằng sau những thích hợp đồng "hái ra tiền" của Á hậu Huyền My, Chi Pu

Hình như "nghề dự event", những người đẹp nhiều người biết đến như Thanh Hằng, Huyền My, Chi Pu… còn có 1 phương pháp "hái ra tiền" khác, đó là khiến đại sứ nhãn hàng.

Thế nhưng, không dễ dãi để trở thành 1 "người đẹp nhãn hiệu". Theo san sẻ của Á hậu Huyền My, mỗi phù hợp đồng đại sứ sẽ đi kèm đầy đủ pháp luật khó khăn:

"Mỗi hợp đồng đại sứ nhãn hiệu thường kéo dài 1 năm. Trong suốt 1 năm đó, tôi sẽ phải giữ gìn hình ảnh một phương pháp chặt chẽ, không để xảy ra scandal.

Bởi scandal không chỉ tác động tới hình ảnh của phiên bản thân mà còn làm tiếng tăm của thương hiệu mà tôi đang làm đại sứ thương hiệu bị tác động theo.

Đằng sau những hợp đồng hái ra tiền của Á hậu Huyền My, Chi Pu - Ảnh 1.

Á hậu Huyền My.

Với mỗi mặt hàng, chúng tôi chỉ được phép ký hợp đồng đại sứ nhãn hàng với độc nhất vô nhị 1 thương hiệu mà thôi.

Thậm chí, trong suốt thời điểm phù hợp đồng đại sứ thương hiệu có hiệu lực, tôi sẽ không được phép sinh ra kế bên danh tiếng của những nhãn hàng đối phương.

Có tức thị, giả dụ tôi là đại sứ nhãn hiệu của 1 hãng xe hơi A, tôi sẽ không được phép ngồi trên 1 chiếc xe của hãng B, hãng C nào khác.

Thêm tham gia đó, giá trị 1 hợp đồng đại sứ có thể rất lớn, nhưng bổn phận của người đại sứ cũng không hề gầy.

Chúng tôi sẽ phải tham gia phần nhiều mọi hoạt động truyền thông của thương hiệu trong suốt thời điểm ký hợp đồng. Dĩ nhiên, những hoạt động này chúng tôi không được trả thù lao nữa".

Anh Hữu Anh – điều hành của diễn viên Chi Pu cũng xác nhận rằng những nguyên tắc của phù hợp đồng đại sứ thương hiệu cực kì khắt khe:

"Một số nhãn hiệu khó tính yêu cầu đại sứ không tham gia các chương trình do nhãn hiệu địch thủ tài trợ, dù bạn dạng thân nghệ sĩ không tương tác gì với nhãn hiệu kẻ thù đó.

Một vài nhãn hàng khác pháp luật luôn đại sứ không được mặc trang phục có màu nhận biết của thương hiệu kẻ thù.

Vì vậy, bản thân nghệ sĩ lẫn ekip đều cần kỹ càng trong việc chọn lựa công trình thích hợp tác khác để giảm thiểu xung đột nhiên với thương hiệu mà nghệ sĩ đang là đại sứ.

Đằng sau những hợp đồng hái ra tiền của Á hậu Huyền My, Chi Pu - Ảnh 2.

Chi Pu luôn "nói không" với scandal.

Cần thiết nhất với nghệ sĩ là việc giữ hình ảnh của chính mình trong suốt thời điểm là đại sứ độc quyền, cũng như chơi nhập cuộc hoặc để hình ảnh can hệ tới bất kỳ nhãn hàng đối phương nào khác.

Một scandal từ trên trời rơi xuống cũng có thể ảnh hưởng đến quyết định của nhãn hàng trong việc có tiếp tục phù hợp đồng với nghệ sĩ hay kết thúc trước thời hạn.

Trong khi đó, việc nghệ sĩ vi phạm thích hợp đồng như nhập cuộc chương trình của kẻ thù hoặc để hình ảnh dù vô tình hay cố ý có can hệ tới kẻ địch sẽ dẫn đến việc bị chấm dứt phù hợp đồng và bồi hoàn vi phạm".

Tương tự, phù hợp đồng đại sứ không chỉ đem lại cho các nghệ sĩ 1 khoản thù lao lớn mà còn rèn luyện cho họ cách khiến việc giỏi, kỹ càng:

"Chúng tôi quan điểm là đại sứ chẳng hề là việc bạn ký một thích hợp đồng với giá trị lớn để truyền bá cho vật phẩm, thương hiệu đó mà là việc nhị bên bắt tay phát triển hình ảnh đôi bên.

Chính bởi vậy, bản thân đại sứ phải yêu và gắn bó với sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu mà họ là gương mặt đại diện".

Đằng sau những hợp đồng hái ra tiền của Á hậu Huyền My, Chi Pu - Ảnh 3.

"Để trở thành đại sứ nhãn hàng không hề dễ ợt".

Chính bởi vậy, mỗi đại sứ thường có sự lựa chọn khá kỹ lưỡng trước khi quyết định ký thích hợp đồng với 1 thương hiệu nào đó:

"Trước khi kiếm được lời làm đại sứ cho vật phẩm nào, tôi sẽ trực tiếp dùng item đó. Khi thấy nó tốt và thích hợp, tôi mới ký hợp đồng.

Sau đó, tôi sẽ sử dụng vật phẩm đó trong cuộc sống hằng ngày. Đó không chỉ là cách thức để tôi chấp hành các pháp luật của hợp đồng mà còn đảm bảo rằng mình đang trình bày tới đại chúng 1 sản phẩm tốt.

Hoàn toàn không có chuyện tôi "lén" sử dụng sản phẩm của 1 nhãn hàng địch thủ. Bởi đó là 1 việc làm cho không chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng đối với nhãn hiệu đã thích hợp tác với mình", Á hậu Huyền My chia sẻ.


Xem nhiều hơn: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: