Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Sự thật nghiệt ngã đằng sau cánh cửa phòng tắm của cô người tình

Hoàng là người có công danh, có tiền nong và cả một gia đình gương mẫu với bà xã đẹp và các con ngoan ngoãn, học chuyên nghiệp. Thế nhưng, người đại trượng phu này chưa một lần thỏa mãn với những gì bản thân mình có trong tay, khác biệt là về thiếu nữ. Dù phi tần anh rất đẹp và luôn yêu dấu chồng hết mực, Hoàng vẫn thấy thiếu thốn. Anh có không ít người thương, chủ đạo là các cô gái trẻ trung mà anh quen trong khoảng những bức tiệc của giới doanh gia. Tuy nhiên, Hoàng rất khôn khéo, nỗ lực che lấp rất tài ba để thê thiếp anh chưa một lần phát sinh ra.

Hoàng quen Yến cách thức đây 3 tháng, một cô sinh viên mới ra trường, quá buông xuôi trong công cuộc sắm việc để trụ lại đô thị nên chọn cách thức ngã vào tay những người nam nhi lắm tiền rộng rãi của nhưng thiếu tình như Hoàng. Yến rất ngoan ngoãn và biết vấn đề, chưa một lần đòi hỏi Hoàng vàng cáp hay tình cảm, giữa họ chỉ là những cuộc ái ân, bước ra khỏi cánh cổng nhà nghỉ là như 2 kẻ lạ lẫm không quen nhân thức.

Lần trước tiên, Hoàng thấy bạn dạng thân mình có chút hiếu kỳ với cô tình nhân bé bỏng này. Yến không nói rộng rãi về bản thân, chỉ cung cấp vài tin tức căn bản đủ để Hoàng hiểu bản thân mình ko phải “gái”. Sự lý trí và bất cần này làm Hoàng mê đắm Yến hơn tầm thường, thậm chí còn muốn trò chuyện cùng cô thay vì chỉ chạm mặt nhau và làm cho tình. Thế nhưng, Hoàng càng tò mò muốn tò mò bao nhiêu Yến càng tránh né bấy nhiêu. Cô tới đúng hứa, chuẩn bị rất lâu trong phòng tắm rồi trở ra với diện mạo cực kì hấp dẫn khiến cho Hoàng mê mẩn nhưng rồi khi dứt việc, cô mặc lại quần áo rất nhanh, khôi phục dáng vẻ giản dị ngày thường rồi ra về.

nhan-tinh-blogtamsuvn

Yến luôn khác biệt so với bất kỳ cô tình nhân nào Hoàng từng cặp kè (ảnh minh họa)

Có những lần hoàn thành, Hoàng kéo Yến lại một bí quyết tình cảm, thủ thỉ vào tai cô những lời ngọt ngào mà nếu như như những cô người yêu khác hẳn sẽ sướng phát điên lên nhưng Yến chỉ đáp lại phố giao, thậm chí là thờ ơ và lạnh nhạt hoàn toàn.

Thế rồi một ngày, công ti có trục trệu với đối tượng mua hàng, Hoàng điên đầu khắc phục. Vừa bực bõ vừa mỏi mệt, không muốn về nhà, anh điện cho Yến đòi gặp gỡ.

- Nhưng bữa nay không phải ngày hẹn.

- Vứt cái ngày hẹn của cô đi!

Hoàng lao đến nhà nghỉ thân thuộc, lúc lâu sau mới thấy Yến hơ hải chạy tới, khuôn mặt tái xanh. Hoàng không nói không rằng, lôi thẳng Yến lên giường, xé tung chiếc áo sơ mi một bí quyết khỏe mạnh. Yến giãy lên, đẩy Hoàng ra, cắn mạnh nhập vai Hoàng.

- Cô làm sao thế hả?

- Em phải tham gia nhà tắm đã!

- Khiến cái gì? Bữa nay tôi không cần cô chuẩn bị gì cả

- Nhưng em cần!

Rồi Yến sử dụng khôn xiết đẩy Hoàng ra, chạy tham gia nhà tắm, luýnh quýnh thế nào chiếc túi rơi xuống, bán ra đầy những viên thuốc bé xíu màu xanh. Hoàng sững sờ nhìn chúng, đó là những viên thuốc kích dục anh từng thấy trong các cuộc chơi với đồng nghiệp. Bao lâu nay trước khi quan hệ lúc nào Yến cũng phải sử dụng loại thuốc này?

Yến vội vơ hết thuốc vào túi rồi bật khóc tức tưởi. Hoàng đỡ cô lên giường rồi ngồi sang một bên, vắng lặng nghe Yến kể câu chuyện đời bản thân qua làn nước mắt.

3 năm trước, Yến gặp mặt và yêu một người nam nhi hơn cô tới 10 tuổi. Cô yêu hắn ta sâu nặng, yêu tới mù quáng và chẳng ngại dâng hiến rất nhiều. Thế rồi cô phát hiện ra người đàn ông ấy đã có hậu phi con và thậm chí còn là tay chơi chuyên dụ dỗ gái trẻ. Yến bị phi tần hắn tới thẳng trường tấn công cho một trận trước ánh mắt của bao người. Cô nghỉ học ngay sau đó nhưng gã con trai khốn nạn kia vẫn không tha cho cô, hắn trơ thổ địa đòi những cuộc mây mưa bất kỳ khi nào có nhu cầu, thậm chí còn giở thủ đoạn để cưỡng bức cô ngay trên chiếc xe ô tô của mình. Sau lần đó Yến có thai rồi sẩy thai mau lẹ vì cả thân thể và ý thức đều suy kiệt trầm trọng.

nhan-tinh-blogtamsuvn1

Hoàng chẳng thể tin cô người yêu nhỏ xíu ấy lại phải gánh chịu quá rộng rãi đắng cay cho thế cục tới tương tự (ảnh minh họa)

Mất hầu hết 04 tuần trời để Yến có thể phục hồi. Đúng lúc đó, ba má trong quê báo rằng anh cô bị người ta lường gạt, giờ mang món nợ đến hàng tỷ đồng. Yến không thể không đảm đang cùng gia đình chính mình nên cô đành cặp kè với những người đại trượng phu như Hoàng để có tiền. Thế nhưng nỗi đau tinh thần và thân xác kia làm Yến không thể lên giường với bất kỳ ai giả dụ không có thuốc kích thích ham muốn.

Hoàng nghe câu chuyện của Yến mà im người. Cô gái nhỏ bé và phong phanh đến thế không ngờ từng phải chịu tổn thương tinh thần lớn đến như vậy.

- Anh Hoàng… em quả thực chẳng có nhân cách để nói lời này. Nhưng anh đang có tất cả trong tay, nếu như anh không biết trân trọng, thế cục sẽ cho anh một cái giá đắt. Anh không tưởng tượng được cái giá đó đắt tới thế nào đâu và đương nhiên lúc đó, hối hận thì cũng đã quá muộn.

Hoàng trở về nhà vào nửa đêm. Nhìn bà xã con đang ngủ yên bình trong căn phòng yên ấm, Hoàng cảm thấy day dứt khôn nguôi. Anh đã luôn là một đấng phu quân tồi, một người phụ thân tệ và tự cho rằng bạn dạng thân khiến thế là đúng. Nghe chuyện của Yến, anh càng thấy thứ vui vẻ giản dị bản thân mình đang có quý giá hơn bất kỳ dục vọng tầm thường nào khác.

Yến bỏ về ngay trước khi anh kịp đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào về vật chất, anh biết cô gái đó cũng sẽ không đời nào nhận sự hỗ trợ từ anh. Hà Nội mùa hè mà vẫn có những đêm se lạnh, anh thương cho thân hình nhỏ dại gò yếu ớt ấy sẽ phải nhẫn nhịn bao nhiêu cay đắng trước khi tìm được êm ấm đây?


Xem tại: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: