Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Giảm giá 50% học phí chương trình MBA Toàn cầu khóa tháng 11/2016

Và chương trình MBA của Đại học Tạo dựng Malaysia (OUM) đào tạo tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã biến thành dành đầu tiên chọn lựa bậc nhất của các học viên trong thời gian qua, khác biệt là những học viên hiện đang giữ những vị trí quan trọng tại các nhà băng, cơ quan trong và ngoài nước.

Hiện nay, chương trình đang tuyển sinh khóa bốn tuần 11/2016 theo hình thức xét tuyển đối với các thí sinh đã ra trường đại học.

MBA OUM: Định vị bạn dạng thân trong vai trò nhà quản trị

Bằng cấp được Thế giới công nhận, Bộ GD-ĐT vn cấp phép, liên hệ học tập tin tưởng, học phí có lí là những ưu thế nổi trội của chương trình MBA Thế giới của OUM tại HUTECH. Chương trình còn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự kiến tạo phối hợp, tân tiến, chú tâm vào những tài năng thực tại ứng dụng để quản trị hoạt động buôn bán và tạo ra tổ chức trong xu thế hội nhập.

Đặc biệt, với phương châm lấy người học khiến cho trọng điểm, OUM đã cho công bố ứng dụng học tập không tính tiền phê chuẩn phần mềm giáo dục OUM App, phát triển trên hệ quản lý Apple IOS và Android. Đây là phần mềm nhằm giúp học viên tải các nguồn học liệu một cách thức dễ dãi mọi lúc, mọi nơi để dịch vụ cho việc học và nghiên cứu.

Học viên OUM chỉ cần đăng nhập vào Apple Application Của hàng và Play Của hàng (Android) và chuyên chở phần mềm về laptop, laptop di động là có thể dùng nguồn học liệu đa dạng bao gồm những tin tức, tài liệu được kiến tạo sinh động, bài giảng Ilecture, Imodul, tài liệu học tập, Icast (radio) phù hợp với bản thân.

Bà Kamariah – Giám đốc chương trình Quản trị buôn bán Toàn cầu của OUM đánh giá: “Học viên sẽ được thưởng thức không gian đào tạo văn minh, nhiều năm kinh nghiệm, đẳng cấp quốc tế với chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chương trình được thiết kế dựa theo chuẩn huấn luyện MBA hiện đại của nền giáo dục bậc nhất quả đât như Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Các giáo sư giàu trải nghiệm sẽ truyền đạt cho người học những tri thức, trải nghiệm sát thực tế, phù hợp với thiên hướng kinh tế hội nhập và đáp ứng đúng yêu cầu thực tại công việc”.

Cho người thành đạt tiếp tục vươn xa

Thưởng thức mô phỏng đào tạo này, chị Phạm Thị Thanh Phương - Phó Tổng Giám đốc Tổ chức kinh doanh cổ hủ phần Vận vận tải tốc hành Mai Linh chia sớt: “Tôi hoàn toàn ưng ý khi chọn lựa học chương trình MBA OUM. Với môi khu vui chơi tập, nghiên cứu chuyên nghiệp hoàn toàn bằng tiếng Anh cùng hình thức giảng dạy tiên tiến của hàng ngũ giảng sư nước ngoài giàu trải nghiệm, học viên tự tin chiếm giữ lĩnh nguồn tri thức mới mẻ, tiếp cận không gian kinh doanh tân tiến và phát triển toàn diện khả năng quản lý – kể cả lãnh đạo, quản lý và truyền thông”.

Chị Phạm Thị Thanh Phương – P.TGĐ Công ti cũ kĩ phần Vận vận chuyển tốc hành Mai Linh kiếm được bằng ra trường do GS. Tan Sri Anuwa Ali – Chủ tịch OUM trao.

Theo khảo sát, trên 40% cựu học viên chương trình MBA OUM tại HUTECH đang là chủ doanh nghiệp, số còn lại đều là nhân sự cấp cao nắm giữ những vị trí quan trọng, ý tưởnrg trong các công ty, nhà băng, cơ quan vốn đầu tư lớn như: Sacombank, Baoviet Insurance, Earnts and Young, Vietcombank, Công ty TNHH TECHNOPIA Việt Nam,… Các cựu học viên cho nhân thức, tấm bằng MBA không chỉ giúp họ hoàn thiện tri thức, định vị bạn dạng thân trong vai trò nhà điều hành cao cấp mà còn giúp họ được trả tiền công cao hơn.

Môi trường đào tạo giỏi, học phí ưu đãi tới 50%

HUTECH là một trường đại học có truyền thống và uy tín trong ngành nghề huấn luyện nguồn nhân lực chất lượng tốt, khác lạ những chương trình đào tạo quốc tế do HUTECH chọn hợp tác luôn được giới chuyên môn và học viên đánh giá tích cực.

Học viên chương trình MBA OUM bằng lòng với chất lượng đào tạo của chương trình sau khi tốt nghiệp.

Dựa trên nền tảng hợp tác vừa đủ ở cả ngành tập huấn, phân tích công nghệ và giao lưu văn hóa, OUM và HUTECH cam kết cung ứng cho người học một chương trình học chất lượng chuẩn quốc tế, lấy chất lượng tập huấn, sự ưng ý và tin tưởng của học viên khiến cho kim chỉ nam cho mọi bước tiến của chương trình. Đặc biệt, với mức học phí khuyến mãi tới 50% (99.000.000 đồng cho trọn khóa học 18 tháng), thời điểm học tập được phân bổ có lí, cách thức học tập cởi mở thích hợp đòi hỏi của công việc là những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của chương trình.

Chương trình kiếm được đại dương sơ xét tuyển tới ngày 30/11/2016.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Viện Tập huấn Toàn cầu HUTECH - ĐH Công nghiệp TP.HCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, Thị trấn 25, Huyện Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: (08) 5445 1111 – (08) 2200 1466 - 0120 391 2205

Website: www.hutech.edu.vietnam/quocte.

A.D

Theo Trí thức trẻ


Xem nhiều hơn: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: