Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Nhận thấy hơn 3 tạ giết mổ chó bốc mùi hôi thối - Hoạt động mua bán - Tiêu xài

Phát hiện hơn 3 tạ thịt chó bốc mùi hôi thối - 1

Công ty công dụng bất thần nhận thấy trên xe chở hàng lậu có 3 tạ giết mổ chó

Lúc trước, lực lượng cảnh sát kinh tế rà soát xe khách 51B - 021.79 tuyến Sài Gòn - Hà Nội do tài xế là ông Lê Văn Đoán (SN 1974, trú tại Văn Bình, Thường Tín, Thủ đô vận chuyển thì phát hiện trên xe có 3 bao chuyển vận chứa quần áo, vải có trọng lượng 250kg; 114 co ống nhựa, máy móc, vũ trang và phụ tùng các loại không có hóa đơn chứng trong khoảng.

Qua rà soát, phát hiện có 3 quan tài hàng bên trong có hơn 3 tạ giết chó nguyên con chưa qua kiểm dịch, không có thủ tục cội nguồn nguyên cớ, bốc mùi hôi thối.

Phát hiện hơn 3 tạ thịt chó bốc mùi hôi thối - 2

Hơn 3 tạ giết mổ chó nguyên con đã nổi mốc, bốc mùi.

Lái xe là ông Lê Văn Đoán khai chỉ kiếm được kí gửi số hàng trên trong khoảng phổ quát người khác biệt, không rõ người gửi, xuất xứ căn do.

Đội cảnh sát không gian Công an TP. Huế lập biên bản tạm giữ toàn cục số hàng nói trên, riêng lô hàng thịt chó phối phù hợp với Chi cục thú y tỉnh xác định tình trạng vật phẩm, tiến hành tiêu hủy theo pháp luật luật pháp.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: