Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

MC Quỳnh Chi: Giả dụ bị "mặt nạ" cầm tù, hãy tìm phương pháp… thoát ra

Túa bỏ những danh xưng được thiên hạ “phong tặng”, trong khoảng nóng girl, đến hậu phi thiếu gia, con dâu đại gia, đám cưới siêu xe… quyết định khiến cho lại trong khoảng đầu với mê say và cả những nỗi đau thật sự của chính mình, MC Quỳnh Chi chia sớt câu chuyện của chính mình xung quanh chủ đề “Tháo dỡ bỏ mặt nạ, sống thật là bản thân”.

Chị có khó chịu không khi ở thế kỷ 21, những pháp luật mềm như: đàn ông phải là người rường cột, thiếu phụ phải đoan trang vẫn sống sót như một thành kiến?

Trong xã hội có 1001 các quy định mềm, ngoài chuyện thiếu phụ đoan trang, đàn ông là trụ cột gia đình, thì quan niệm phải giữ mái nhà bằng mọi giá, không li hôn vẫn đang tồn tại. Tôi thấy rộng rãi trị giá mềm vẫn rất đáng quý, như chuyện con trẻ trong nhà thờ tự cha mẹ, và tôi thường lựa chọn những pháp luật thích hợp với bản thân để đi theo. Tuy nhiên, các luật pháp không phù hợp, tôi không bó buộc chính mình tham gia đó.

Tôi không cổ vũ bí quyết nghĩ nào, nhưng tôi cho rằng, với những người đang bị tù tội bởi những pháp luật phường hội thì bản thân nên sắm cách thoát ra.

MC Quỳnh Chi: Nếu bị mặt nạ cầm tù, hãy tìm cách… thoát ra - Ảnh 1.

MC Quỳnh Chi

Chị sống bằng cách nghĩ nào?

Tôi học được ở phổ quát người bao quanh mình sự tự tín vào phiên bản thân, nó giúp mỗi người nhân thức lắng nghe mình trước khi lắng nghe người ngoài xã hội. Cuộc sống sau cuối của một người là khiến cho sao để phiên bản thân vui vẻ. Chuyện một người êm ấm hay xấu số chỉ riêng người rõ nhất, nên trước khi để phường hội phán xét, định hướng bản thân, thì chúng ta phải có câu trả lời cho bản thân đầu tiên. Bằng cách thức đó, chúng ta sẽ không đi lạc chính mình.

Người trẻ tự tín hơn, nhưng người trẻ cũng đang sống với rộng rãi lớp “mặt nạ phố hội” hơn, chị có nghĩ thế?

Tôi nghĩ, bây chừ là thời gian, làm cho nghề gì nhân loại cũng trưng mặt nạ ra với nhau để... an ninh. Đây là một cách thức tự vệ trong cuộc sống quá phức tạp bây giờ. Tôi không phán xét vì tôi nắm bắt, chẳng hề với ai chúng ta cũng cần thiết phải bộc lộ toàn bộ phiên bản thân bản thân mình. Tùy trường thích hợp con người sẽ chọn phương pháp xử sự thích hợp, nên coi đó là “mặt nạ” chắc cũng hơi nặng nài nỉ.

Nhưng chị có dám chắc, cuộc sống của bản thân chưa từng phải đeo mặt nạ?

Khách hàng nào cũng có quá trình hoang mang về bản thân, khi ấy chúng ta không nhân thức chính mình là khách hàng nào và muốn gì. ngừng thi côngĐây là thời kỳ nhân loại thử mang 1001 mặt nạ rồi nghĩ rằng như thế này phù hợp với chính mình, hoặc thế kia mới là chính mình. Tôi nhìn nhận đó là hành trình tìm kiếm phiên bản thân mà bạn nào cũng phải trải qua. Khi nào nắm bắt rõ chính mình, biết rõ cái sau cuối bản thân muốn nhất trong thế cục là gì, sắm ra yếu tố đó tôi nghĩ rằng nó là thắng lợi lớn trước tiên trong cuộc đời.

Khi chưa tìm kiếm được câu trả lời, chúng ta còn phải loay hoay với hàng mớ nghi vấn, và liên tục gồng chính mình lên để thích hợp với từng phiên bản, mà ta nghĩ bản thân là nó. Tôi trải đời qua công đoạn đó, và tới hiện nay cũng chưa dám khẳng định đã có câu tư vấn sau cuối bản thân là bạn nào. Nhưng ít nhất, bước ra khỏi những pháp luật phố hội để sống là bước khởi đầu, nó sẽ cho ta thêm chút tự tín để đi tiếp đoạn đường của mình.

MC Quỳnh Chi: Nếu bị mặt nạ cầm tù, hãy tìm cách… thoát ra - Ảnh 2.

Sự tháo dỡ bỏ những chiếc mặt nạ giúp chị nhìn thấy nhân tố gì khác biệt?

Tôi cho rằng có rất nhiều luật pháp phường hội đặt ra khiến chúng ta quên mất quy định cần thiết nhất, đó là: chúng ta phải sống tử tế với nhau. Còn con trai thế nào, đàn bà ra sao không mang tới một mẫu số chung, vì mỗi người một cảnh ngộ sống, một bắt mắt. Nên trong khoảnh khắc đối điện với chính mình, thành thật được với bạn dạng thân khi ấy quan trọng nhất.

Chị hẳn đã phải trải qua những giai đoạn phải tranh đấu với bản thân để được sống ổn thỏa nhất. Chị đã thoát ra thế nào?

Tôi hên có được sự tác động trong khoảng rộng rãi phía và học được một điều: cuối cùng mình sống cho ai quan trọng hơn, nên ở từng trường hợp mình sẽ xét nên đặt lợi quyền của ai lên trước. Trong chuyện của con, tôi phải đặt quyền lợi của con lên bậc nhất, đặt câu hỏi khiến thế nào để con có cuộc sống tốt nhất và tôi đã không bằng mọi cách phải mang con về bên cạnh để nhận được những lời khen tặng về sự quả cảm.

Mặc dầu, đây cũng là một nỗi đau tôi phải vượt qua. Khi đi qua, tôi nhận ra bản thân mình vừa khiến cho điều đúng. Niềm vui vẻ khi bản thân đủ tỉnh táo làm điều đúng, sau khi trải qua hàng loạt chuyện sai trong cuộc thế, nó đã xoa dịu được sự mất mát bản thân từng trải qua.

Trước cuộc vượt thoát giành quyền nuôi con, Chi đã từng phải đóng phổ quát vai (tức đeo những mặt nạ không giống nhau) khi bước vào một mái nhà thần thế, rồi lại trong khoảng đó bước ra. Nhìn lại những ngày 04 tuần đó, chị thấy gì?

Tôi thừa nhận một yếu tố duy nhất: tôi đã cố tỏ ra khỏe khoắn quá lâu. chậm triển khai là vai diễn tôi phải gồng bản thân mình phổ biến nhất, diễn sâu và lâu nhất. Khỏe mạnh từ năm 16 tuổi, khi khởi đầu làm cho MC, để tránh cho bản thân những mối quan hệ không mong muốn. 22 tuổi đi lấy chồng bị cả thị trấn hội gièm pha nói xấu đủ yếu tố.

Lúc ấy lại lên gồng tuyên bố: À tôi không sợ nhé, tôi sẽ sống vui vẻ cho người ta tức chơi. Gồng tiếp cho đến khi bi kịch mái nhà xảy ra, lúc đấy hết phương pháp và phải lên truyền thông cầu cứu và kiếm được lại thực tiễn: bản thân mình biến thành con mồi của mạng phường hội và những người có yêu cầu xấu. Có phổ thông nắm tay giơ ra, nhưng vô khối trong đó là để đẩy mình xuống sâu hơn, thế là lại phải gồng tiếp. Và khi tưởng đã vượt lên được rồi, lòng có vẻ an toàn hơn, tôi vẫn tiếp diễn phải diễn vai: tôi ổn rồi nhé, dù rằng biết rằng tận sâu trong lòng chính mình chưa thực ổn.

Hiện nay nhắc lại tôi cũng thấy chính mình đã cố rộng rãi quá. Nhưng rõ ràng, tôi luôn phải lặp lại một câu như đã nằm lòng: giả dụ không tự thoa dịu bạn dạng thân thì xã hội này ai sẽ giúp mình khiến việc đó?

Sống lâu trong hiện trạng ấy, tôi tưởng chị quen tới mức không nhận ra bản thân đã “gồng” nữa?

Thực ra khi nhìn lại tôi trông thấy, ông trời cho tôi cũng nhiều và cũng lấy đi nhiều. Bởi khi ở nơi ngõ cụt, hầm tối bơ vơ một mình, tôi vẫn gặp mặt những vấn đề hên. Khi tôi rơi tham gia khánh tận, có người gọi tôi đi show. Nhưng cuộc sống của tôi vẫn tồn tại, đầy những thị phi, và tai tiếng đam mê đồng tiền, hào nhoáng. Cũng có thể vì bí quyết tôi luôn tỏ ra: “tôi ổn” là lý do người ta có cơ sở đặt ra câu hỏi: vấn đề gì phía sau khiến cô ấy tự tín như thế, có gì chắc chắn cô ấy không khiến cho việc ám muội. Nên chỉ khi đối diện với chính phiên bản thân, bản thân mình mới thấu suốt bản thân mình.

Cũng có thể vì chị đang hoạt động trong showbiz, nơi người ta mặc định thiếu nữ muốn “ấm thân” càng phải đeo mặt nạ và make-up khốc liệt (make-up cả nghĩa đen và nghĩa bóng)!

Đối với tôi trong thế cục này chẳng có cái gì chỉ được mà không mất. Ngay cả chuyện Nga – Mỹ mới đây cũng chứng tỏ sự được mất rõ ràng thôi. Trong câu chuyện đó tôi thấy không ai đáng được bênh vực cả. Câu chuyện chỉ củng cố sự thế tất là, cuộc sống này có được tất có mất. Nên trước khi quyết định muốn có gì, hãy nghĩ suy thật kỹ về cái chính mình sẽ mất. Vậy thôi.

Giây phút nào chiếc mặt nạ biến thành bất nghĩa – một cách tự nhiên với chị?

Là khi rỉ tai với con, lúc ấy mình bỗng trở thành mềm nhũn, biến thành người mẹ con nít đúng nghĩa. Để rồi mỗi lần quắp máy tính bảng bản thân mình lại trở lại với thực tiễn.

Thật ra, khi cuộc sống một người đã trải qua bão tố, họ đề xuất có sự phòng thủ. Kết thúc mỗi ngày tôi đều học bí quyết thành lập lòng bản thân mình hơn, chia sớt nhiều hơn, để đầu tiên được sống là bản thân, sau là để đến được gần với đại chúng hơn. Việc tôi đon đả hình thành trong các chương trình showbiz hiện nay cũng là một cách để tới gần với nhiều người đã nâng niu tôi trong suốt thời gian qua, và nó phản chiếu một phần phiên bản thân tôi ở đó – phần ham mê là mình.

Lấy ngẫu hứng từ chiến dịch nhãn hàng Vespa mới với thông điệp “Vespa – Ngẫu hứng lên ngôi” và cuộc tranh tài Vespa Top Stylist , Piaggio vietnam báo cáo chương trình tiến thưởng tặng bắt mắt kiến tạo đẳng cấp Ý khác lạ bỏ ra riêng cho các đối tượng mua hàng khi mua Vespa Primavera 125cc và Vespa Sprint 125cc trong khoảng ngày 1/11/2016 đến 31/1/2017. Bộ tiến thưởng tặng gồm mũ bảo hiểm Vespa version kỷ niệm 70 năm và ba lô da Vespa bắt mắt cao cấp, đều được kiến tạo tại Ý. Thông điệp “nothing to wear, wear Vespa” chính là sự gợi thành lập về một phong cách khác biệt bỏ ra riêng cho những đối tượng mua hàng đi xe Vespa, mà cụ thể trong chương trình này là bộ vàng tặng phong cách khác lạ.

Với thiết kế đậm chất Ý và bảng màu sơn giàu có, Vespa luôn được coi là vật phẩm mang tính cá tính, và là phụ kiện bắt mắt cho người đi xe. Thiết kế của Vespa Primavera và Vespa Sprint kế thừa sự trang nhã tao nhã của siêu phẩm Vespa 946 cùng lúc không coi nhẹ tính thực tiễn và cảm giác dễ chịu của một chiếc xe tay ga với mục đích dùng hàng ngày. Hai dòng item Vespa Primavera 125cc và Vespa Sprint 125cc mới tích phù hợp phổ biến kĩ nghệ như động cơ Piaggio iGet theo tiêu chuẩn Euro 3, hiệu suất hóa tiết kiệm, chi phí điều hành thấp, hoạt động êm ái. Được thiết bị một loạt tính năng mới và hệ thống chống bó phanh ABS đem tới cho đối tượng mua hàng những tiêu chuẩn cao hơn về bình an, hiệu suất và tiện dung.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: