Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

1 năm kết duyên, mỗi lần làm chuyện đó chồng đều muốn tôi sử dụng vải đen bịt mắt và sự thật kinh khủng phía sau

Ngày anh ngỏ lời yêu, tôi chẳng dám tin đó là sự thực. Anh đẹp trai, hào hoa, phong nhã, tài ba, có tài ăn nói. Dường như tôi chỉ là một cô gái quá thông thường, không có gì nổi bật. Bề ngoài chỉ ở mức ưa nhìn, công tác chỉ cho thu nhập đủ ăn chứ chẳng thể phong phú. Thế mà anh lại nói anh yêu tôi, đó chẳng hề là chuyện nực cười nhất thế gian hay sao. Tôi cười nói anh đừng trêu trọc tôi nữa thì anh:

- Anh không đùa. Anh yêu những cô gái có bí quyết sống giản dị, giàu lòng chiều chuộng như em.Nếu như đon đả đến kiểu dáng thì anh đã không nói những nhân tố này với em. Chuyện tình cảm làm sao có thể dễ dàng nô đùa được.

Những lời anh nói làm tôi cảm động đến rơi nước mắt. Tôi ủ ấp chặt lấy anh, cảm ơn vì anh đã chọn bản thân mình. Chúng tôi mở đầu yêu nhau từ ngày hôm ấy.

Tình ái của tôi với anh thực sự quá đẹp, quá trong sáng, giống như mấy chuyện tình yêu trong mấy cuốn tiểu thuyết ngôn tình vậy. Nhiều khi, tôi còn nghĩ là bản thân đang mộng mị kia. Anh đưa tôi về mở bán. cha mẹ anh mừng lắm. Họ nói rằng cảm ơn tôi đa số vì đã có thể khiến cho anh yêu tôi. Bởi bác mẹ anh mong mỏi anh đưa bạn gái về ra mắt từ lâu lắm rồi nhưng anh không đồng ý. Tới đây, tôi cũng trộm nghĩ, quả đúng là anh có hầu hết người đeo đuổi nhưng anh không phải chú ý hay nhận lời bất kì một ai. Càng lúc tôi càng thấy bản thân hên. Nhất là khi hôn lễ của chúng tôi được định ngày.

5-nam-blogtamsuvn2

Ái tình của tôi với anh thực thụ quá đẹp, quá trong trắng, giống như mấy chuyện tình ái trong mấy cuốn tiểu thuyết ngôn tình vậy. (Ảnh minh họa)

Sánh bước tiến vào lễ đường cùng anh, tôi đã mơ về một tương lai cực kì êm ấm. Tôi còn chuẩn bị rất kĩ cho đêm tân hôn bởi đó là đêm trước tiên, chúng tôi gần gụi nhau, tôi muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo, trọn vẹn. Thế mà anh khiến tôi bất ngờ hơn khi:

- Anh có quà cho em đây. Em nhắm mắt xuôi tay lại đi.

Nghe lời anh, tôi nhắm mắt nhắm mũi lại thì. Mảnh vải đen che kín mắt, tôi hốt hoảng, định đưa tay gỡ nó xuống thì:

- Đừng em, anh muốn đêm tân hôn của chúng chính mình thật đặc biệt em ạ.

Cũng muốn khiến cho anh vui nên tôi đồng ý. Tôi hy vọng, sự trinh trắng của chính mình sẽ bù đắp cho anh phần nào những gì tôi còn thiếu. Kết thúc, anh ấp ủ chặt lấy tôi cảm ơn vội vàng khiến cho tôi vui vẻ lắm. Tôi đã nghĩ, cuộc đời bản thân từ nay như thế là vẹn toàn rồi.

Anh đối xử với tôi rất tích cực, rất chiều chuộng, mến yêu tôi, chỉ ngoại trừ một việc làm tối thắc bận rộn mãi. Chúng tôi gần cận nhau không theo xúc cảm bộc phát mà theo lịch. Đều đặn, 1 tuần nhì lần và lần nào cũng vậy, anh đều sử dụng vải đen bịt mắt tôi trước khi khiến cho chuyện ấy.

- Anh à, đêm nay em muốn bỏ khăn bịt mắt.

- Em mà bỏ khăn ra là anh giận đấy. Em cứ như thế này đi vì anh thích tương tự.

Tôi dù không muốn nhưng vẫn phải chiều anh, vì ngoài chuyện này ra, anh cũng chẳng có yêu cầu tôi chuyện gì khác. Thế mà rồi cũng được 1 năm…

ao-lot-blogtamsuvn

Tôi chết im khi biết suốt 1 năm trời qua, người ái ân với tôi ko phải là anh, ngay cả đêm tân hôn cũng là gã con trai đó. (Ảnh minh họa)

1 năm trôi qua, cảm xúc yêu đương tôi dành cho anh nhường nhịn như ngày một sụt giảm. Tôi không nhân thức có phải vì chuyện anh cứ muốn bịt mắt tôi mỗi lần cả hai khiến chuyện đó hay không nữa. Tôi sợ nếu tình trạng này cứ mãi tiếp diễn, tôi sẽ sớm bị lãnh cảm với anh mất. Hơn nữa, cái thị hiếu hơi lạ đời này của anh cũng tới lúc nên xong xuôi rồi. Nên sớm tối hôm ấy, tới lịch như tầm thường, tôi đã quyết định khiến cho chuyện định mệnh đó.

Cuộc vui vừa khởi đầu, thay vì giữ nguyên miếng vải đen trên mắt, tôi bỗng nhiên ngột dỡ nó xuống để xem anh sẽ phản ứng thế nào thì… Người sốc chẳng hề là anh, mà chính là tôi. Tôi bối rối rồi hét toáng lên như gặp gỡ phải ma vì người đang gần gụi với tôi lúc này ko phải là anh mà là một người đại trượng phu lạ hoắc.

Gã đại trượng phu đó thấy chính mình bị phát hiện, gấp rút ôm lấy áo quần lao với tốc độ cao ra khỏi nhà. Sực nhớ ra anh, tôi gào thét tên anh trong nỗi uất hận bởi tôi nhân thức, giả dụ không có anh tiếp tay thì gã đại trượng phu kia làm sao dám lẻn tham gia đây làm chuyện đó với tôi được. Rồi anh cũng bước tham gia, nhân thức chắc không che đậy.được nữa, anh nắm chặt tay tôi, công khai phần đông. Tôi chết lặng khi nhân thức suốt 1 năm trời qua, người ân ái với tôi không hề là anh, ngay cả đêm tân hôn cũng là gã đại trượng phu đó. Và nguyên do làm tôi đau thấu tim:

- Anh… Anh không có xúc cảm với thiếu nữ. Anh lấy em chỉ là để cho cha mẹ anh lặng lòng thôi. Anh lại càng sợ em nhận thấy, công khai số đông nên mới bày ra phương pháp này. Anh xin lỗi, anh…

Tôi tặng cho anh 1 cái tát cháy má chấm dứt tất cả thủy chung thời gian qua. Tôi không ngờ, thật sự không ngờ anh lại có thể đối xử tàn ác với bản thân như vậy. Trái tim tan nát cùng nỗi hạ nhục, liệu có bí quyết nào có thể cữu vãn tôi qua cơn bi kịch này không?


Tham khảo thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: