Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Nhạc nền trào lưu ma nơ canh soán ngôi "Closer", kẻ thống trị Hot 100!

Kể trong khoảng sau khi một hàng ngũ học sinh tại Jacksonville, Florida khởi đầu cho trào lưu ma nơ canh (quay video dàn cảnh bất động trong một phong độ như thời điểm bị ngưng đọng) tham gia cuối bốn tuần 10, ca khúc "Black Beatles" của Rae Sremmurd đã được toàn bộ người dùng để khiến cho nhạc nền cho video thử thách ma nơ canh của mình. Sự hưởng ứng quan tâm của người dùng MXH với thử thách ma nơ canh, trong khoảng cư dân mạng tới những người nổi tiếng, đã tăng nhiệt điên đảo cho "Black Beatles" trong gần 1 04 tuần qua.

Nhạc nền trào lưu ma nơ canh soán ngôi Closer, thống trị Hot 100! - Ảnh 1.

Được dùng làm cho nhạc nền cho phần nhiều các đoạn ghi hình trong thử thách ma nơ canh, "Black Beatles" bỗng nhiên ngột hot ngoài sức hình dong, leo lên No.1 Billboard Nóng 100

Phát hành trong khoảng giữa tháng 9 nhưng nhờ có trào lưu ma nơ canh, "Black Beatles" đã lao vù vù trên Nóng 100 và chốt lại bằng cú nhảy từ No.9 lên No.1 trong tuần qua, chính thức soán ngôi "Closer" sau 12 tuần thống trị dài đằng đẵng. Thăng hạng trong khoảng No.16 lên No.1 trên BXH Digital Song Sales, ông vua mới của Nóng 100 hiện đang là ca khúc bán nhanh nhất và được nghe online phổ quát nhất tuần.

Về phần "Closer", giấc mộng phá kỷ lục 16 tuần của "One Sweet Day" (Mariah Carey & Boyz II Men) đã tan tham gia mây khói sau khi "Black Beatles" đặt dấu chấm hết cho 12 tuần liên tục chễm chện No.1 của The Chainsmokers. Nhưng bộ đôi "Don't Let Me Down" có vẻ cũng không hậm hực gì, hai anh chàng thậm chí đã chúc mừng cho No.1 của Rae Sremmurd trên Twitter.

Một số video trong thử thách ma nơ canh sử dụng "Black Beatles" làm nhạc nền:

Nguồn tham khảo: Billboard


Đọc thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: