Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Đã xa rồi cái thời idol nam Kpop còn thi nhau điểm trang, mặc váy

Giả gái - cái chuyện tưởng như gắn liền với Kpop ấy thế mà giờ nhìn lại mới thấy nó đã dần trở thành một nét văn hóa phai nhòa trong showbiz xứ củ sâm hiện giờ. Hẳn các fan lâu năm đều nhớ rõ, chỉ mới phương pháp đây 6 năm thôi, sàn diễn Kpop còn chứa chan những màn giả gái của các idol nam. Những tiết mục giả gái đa dạng đến mức người ta tưởng rằng nó đã biến thành một phần chẳng thể thiếu, một phần rất đặc thù của Kpop.

Đã xa rồi cái thời idol nam Kpop còn thi nhau trang điểm, mặc váy - Ảnh 1.

Khuynh hướng giả gái gắn liền với thời kỳ "bùng nổ dân số" idolgroup trong Kpop: 2009 - 2010

Cơn sốt giả gái diễn ra tham gia cùng thời điểm với cuộc "bùng nổ dân số" idolgroup trong Kpop, quãng thời điểm 2009 - 2010. Việc có vô thiên lủng idolgroup cùng hoạt động trên sàn đấu Kpop đã tạo điều kiện cho xu hướng giả gái phát triển. Khi một boygroup được khán giả đón nhận với sân khấu giả gái của chính mình, những boygroup khác dĩ nhiên không thể đứng ngoài cuộc chơi.

Đã xa rồi cái thời idol nam Kpop còn thi nhau trang điểm, mặc váy - Ảnh 2.

Các chàng trai khi quảng cáo mạnh mẽ là vậy nhưng lúc đã giả gái thì cũng điệu đà chẳng kém người nào

Và thế là trong khoảng những boygroup "liễu yếu đào tơ" đến những anh giai cơ bắp, toàn múi là múi cũng thi nhau make up, khiến cho tóc, mặc váy, không ngại thi hành những động tác vũ đạo dịu dàng, cute có mà khiêu khích cũng chẳng thiếu. Idol nam giả gái trong khoảng trên sóng truyền hình, các show âm nhạc, show tạp kỹ đến trong những concert riêng. Tham gia thời gian đó, thật không dễ dàng để tìm ra boygroup nào chưa từng giả gái!

Đã xa rồi cái thời idol nam Kpop còn thi nhau trang điểm, mặc váy - Ảnh 3.

Từ sóng truyền hình...

Đã xa rồi cái thời idol nam Kpop còn thi nhau trang điểm, mặc váy - Ảnh 4.

... tới concert riêng đều chứa chan các sàn diễn giả gái

Kpop trong vài năm quay về đây vẫn có những sân khấu giả gái nhưng khán giả đã không còn phấn khởi và khoái trá như trước nữa. Mặc dù vậy, nhiều lúc fan vẫn cứ "đào chiêu tập" những sàn diễn ngày xưa để ngồi tít mắt một mình, nhớ về Kpop đã có một thời như thế:

 Sân khấu SBS Gayo Daejun 2009 bắt kịp khuynh hướng với màn liên hoàn giả gái trong khoảng 2AM, 2PM, BEAST, SHINee, Super Junior, MBLAQ

 Super Junior nhảy đầm "Gee" và "Sorry Sorry" trong y phục không-đỡ-nổi(sân khấu giả gái bắt đầu trong khoảng 6:10)

 2AM giả gái cover hit đầu tay của 4Minute

 Wonder Boys cover hit của hai girlgroup vàng thời bấy giờ: SNSD và Wonder Girls

 Super Junior diện skinny jeans đủ màu, cover hit của lũ em trong concert

 2PM & 2AM (Dirty Eyed Girls) trình diễn phiên bản parody của hit đình đám thời bấy giờ: "Abracadabra"


Xem thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: