Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

3 lần đổi nhà cực sang chảnh của thê thiếp chồng Đan Trường

Đan Trường là nam ca sĩ từng được yêu mến nhất vietnam. Thời gian đỉnh cao tương lai, Đan Trường từng có một CLB fanclup hùng hậu với đủ các lứa tuổi trên cả nước. Anh được hàng trăm cô gái mến mộ và nhường nhịn như, mọi thiên hướng cá tính của anh đều được thanh niên ‘hùa theo’.

Đương nhiên, năm 2013, Đan Trường bất ngờ kết duyên với nhà buôn Thủy Tiên và định cư hẳn tại Mỹ. Sauk hi kết duyên, Đan Trường không còn gây được tiếng vang qua các công trình âm nhạc, mà thay tham gia đó, cuộc sống riêng của Đan Trường tại Mỹ lại là chủ đề khiến cho người theo dõi mày mò.

Trong đó, khác biệt nhất phải kể đến 3 lần đổi nhà của anh Bo trên đâts Mỹ - mỗi lần là đỉnh cao của sự xa hoa mà ít nghệ sĩ nào gây dựng được.

3 lan doi nha cuc sang chanh cua vo chong dan truong hinh anh 1

Thê thiếp chồng Đan Trường có cơ ngợi đáng ái mộ ở Mỹ.

Ở biệt thự 18 tỷ năm 2013

Năm 2013, sau khi vừa kết hôn với thương buôn Thủy Tiên, Đan Trường đã sang Mỹ định cư cùng bà xã và ở một căn nhà có giá 18 tỷ đồng. Được biết, căn nhà tại Mỹ đầu tiên của cặp đôi nằm tại vùng San Jose. Ngôi nhà được xây từ năm 1934, gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, quy mô cả nhà nói thông thường và không gian phòng khách được thiết kế rất rộng rãi, thoáng mát.

3 lan doi nha cuc sang chanh cua vo chong dan truong hinh anh 2

Căn vi la 18 tỷ hoàng hậu chồng Đan Trường giao bán.

3 lan doi nha cuc sang chanh cua vo chong dan truong hinh anh 3

3 lan doi nha cuc sang chanh cua vo chong dan truong hinh anh 4

Bên trong căn biệt thự được xây đắp theo đẳng cấp Châu Âu.

3 lan doi nha cuc sang chanh cua vo chong dan truong hinh anh 5

Sau một thời gian ngắn, thê thiếp chồng Đan Trường rao bán căn nhà này với giá 849.000 đô la Mỹ (tương đương với khoảng gần 18 tỷ đồng).

Biệt thự mới xây năm 2014

Chưa đầy 1 năm sau khi định cư tại Mỹ, Đan Trường và phi tần đã cho rao bán căn nhà 18 đầu tiên của chính mình và cho xây dựng một biệt thự mới lộng lẫy hơn.

Biệt thự mới của Đan Trường là sự hòa hợp kết hợp giữa cụ thể văn minh, tao nhã giữa các thiết bị phía bên trong và môi trường tự nhiên khoáng đãng, rộng rãi.

3 lan doi nha cuc sang chanh cua vo chong dan truong hinh anh 6

Vi la thứ 2 hiền thê chồng Đan Trường chuyển tới ở.

Đan Trường cho nhân thức anh có sở thích nuôi cá và trồng cây cảnh. Mỗi buổi sáng thức dậy, vấn đề mà anh muốn muốn nghe trước tiên là tiếng chim hót trong vườn, ngắm lũ cá bơi thung thăng dưới hồ và nhìn thấy những tia nắng xuyên qua từng cành lá.

3 lan doi nha cuc sang chanh cua vo chong dan truong hinh anh 7

Chuyển sang vi la trăm tỷ lộng lẫy như lâu đài năm 2016.

Những ngày vừa qua, căn vi la mới xây của bà xã chồng Đan Trường được bật mí lại một lần nữa khiến cư dân mạng mê man. Được biết, đây là căn vi la mới nhất của nhì hậu phi chồng và phải mất 3 năm để xong xuôi các hạng mục. Hiền thê chồng Đan Trường đang sẵn sàng để chuyển về ở hẳn tại đây.

3 lan doi nha cuc sang chanh cua vo chong dan truong hinh anh 8

Biệt thự vừa qua nhất của bà xã chồng Đan Trường.

3 lan doi nha cuc sang chanh cua vo chong dan truong hinh anh 9

Biệt thự của thê thiếp chồng ca sĩ được xây đắp theo lối kiến trúc tân tiến, phía bên trong quý phái. Phòng khách được thiết kế với quy mô rộng, đủ để thê thiếp chồng ca sĩ công ty những buổi chiêu đãi tại gia.

Sàn được lát hoàn toàn bằng gỗ, lò sưởi đặt giữa nhà theo đẳng cấp Châu Âu hiện nay, tạo vẻ ấm cúng.

3 lan doi nha cuc sang chanh cua vo chong dan truong hinh anh 10

Hình như, biệt thự còn được thiết kế với không giản tạo dựng với phổ quát mặt kính để tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời.  Căn vi la nằm trên một thế cao với cầu thang dài dẫn vào nhà tạo cảm giác tráng lệ, lộng lẫy như lâu đài.

3 lan doi nha cuc sang chanh cua vo chong dan truong hinh anh 11

Bên ngoài biệt thư là đại dương bơi ngoài trời.

Đây là lần thứ 3 hoàng hậu chồng Đan Trường chuyển nhà kể trong khoảng khi anh kết duyên. Mỗi lần chuyển nhà lại khiến dân cư mạng mê man về độ xa hoa của nhà mới.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: