Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Vừa về vn, Tiến Dũng đã bị gái troll, vừa chìa tay ra lấy vàng liền thu được thứ này làm anh hốt hoảng phủi tay ngay lập tức

Gần đây, đoạn clip ngắn Bùi Tiến Dũng bị 1 fan nữ lừa chấp hành trào lưu giơ tay ra nắm là thành một nửa đang được san sẻ với tốc độ chóng mặt

Những ngày mới đây, Bùi Tiến Dũng là cái tên nóng nhất mạng thị trấn hội. Những tin tức về anh chàng đều được người mến mộ vô cùng ân cần theo dõi.


Với những màn biểu lộ tuyệt vời của bản thân tại giải AFC Cup vừa qua, Bùi Tiến Dũng chiếm được hồ hết sự yêu thích trong khoảng phía khán giả.


Không ngoa khi nói rằng anh chàng đã góp phần lớn tham gia kỳ tích của đội tuyển Việt Nam tại giải U23 châu Á.


Kỹ năng lại sở hữu mẫu mã điển trai, Bùi Tiến Dũng gấp rút biến thành ‘crush quốc dân’ trong lòng hàng triệu người hâm mộ nữ.

Vừa mới đây, đoạn clip ngắn Bùi Tiến Dũng bị 1 fan nữ lừa chấp hành trào lưu giơ tay ra nắm là thành người yêu đang được san sớt với tốc độ chóng mặt. Trong clip, 1 fan nữ đã tiến tới và hỏi Bùi Tiến Dũng rằng: “Soái ca, soái ca, em có thể tặng cho anh 1 món đồ được không? Anh xòe tay ra được không?”

Chàng thủ môn cũng rất vồ cập làm theo nhưng khi vừa giơ tay ra đã bị bạn fan nữ nắm lấy tham gia đan 10 ngón tay tham gia nhau. Ngay sau khi thấy hành động này, Bùi Tiến Dũng đã bị giật mình và ngay thức thì rút tay lại cười đầy ngượng ngùng.

Đa dạng người sau khi xem xong xuôi đoạn clip đã không khỏi xuýt trâm ca ngợi Bùi Tiến Dũng đáng yêu, thánh thiện và cute quá.


Đọc thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: