Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Hết để Hà Hồ ngồi lòng, Kim Lý lại công khai ảnh 'nằm gọn' trong vòng tay bạn gái làm dân tình xôn xang!

Hết để Hà Hồ ngồi lòng, Kim Lý lại công khai ảnh “nằm gọn” trong vòng tay người yêu khiến dân tình xôn xang!

Đi chơi cùng với đồng đội nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không do dự trao nhau những cử chỉ “tình bể bình”.

Mối quan hệ tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thực đến nay vẫn còn là ẩn số đối với khán giả. Tuy chưa một lần báo cáo xác thực về mối quan hệ tình cảm với nhau song những cử chỉ vồ cập, tình tứ đến 'đỏ mặt'. Không ít khán giả cho rằng, việc cặp đôi xác thực hẹn hò chỉ là điều thời điểm.

kimly2.phunutoday.vn

Vừa qua, trong bức tranh chụp cùng bằng hữu, Kim Lý thoải mái nép gọn trong vòng tay Hồ Ngọc Hà. Tay anh đặt lên vòng hông đầy nóng bỏng của nữ ca sĩ. Lúc trước, trong bữa tiệc khá đông tại nhà của Lý Qúi Khánh, Hà Hồ cũng công khai đăng ảnh ngồi vào lòng Kim Lý làm cho phổ biến fan của "nữ vương giải trí" "đứng ngồi dưng lặng".

kimly1.phunutoday.vn

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng bất ngờ công khai hiện ra tình tứ trên bìa một tin báo. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi có một bộ ảnh chỉn chu, đầy tình cảm sau tin đồn hứa hẹn hò.

kimly4.phunutoday.vn

kimly5.phunutoday.vn

kimly3.phunutoday.vn

Nghi hoặc Hà Hồ và kim Lý hẹn hò rộ lên từ sau khi nam diễn viên gốc Thụy Điển nhập cuộc diễn xuất trong MV "Cả một trời nhớ thương" của Hà Ngọc Hồ. Kể trong khoảng khi vướng tin đồn yêu nhau, Kim Lý luôn là người đi cùng với Hồ Ngọc Hà trong các chuyến lưu diễn nước ngoài. Mọi hình ảnh đời thường nhất đều được cả nhì san sớt và cập nhật thường xuyên trên mạng phố hội. 

Khi ở gần, Kim Lý cũng luôn làm cho Hồ Ngọc Hà rung động và rạng ngời êm ấm: tặng hoa cho cô mỗi dịp cần thiết, lặng lẽ ngồi ở hàng ghế người theo dõi quan sát, cổ lỗ vũ và ủng hộ Hồ Ngọc Hà mỗi khi cô trình diễn... Lãng mạn hơn nữa, nam người mẫu còn viết thư tay cho Hà Hồ. Kim Lý cũng được nhỏ xíu Subeo - đại trượng phu Hồ Ngọc Hà mếm mộ, nhị người quấn nhau như sam.

kimly7.phunutoday.vn

Có thể nói, Kim Lý đã biến Hồ Ngọc Hà trở thành một nàng công chúa được yêu chiều rất đỗi. Mỗi khi người đẹp hình thành tại sự kiện, phía sau lại là một dáng dấp không xa lạ, khi thì ấp ủ hoa giúp cô, khi thì đứng chờ cô hàng giờ liền rồi cùng tay trong tay ra về… Đầy đủ vấn đề này đã khiến không ít người ái mộ và ủng hộ mối quan hệ của cặp đôi.

kimly6.phunutoday.vn

Đối với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà là một người rất đáng mến mộ. Cô chuyên cần và tất tài năng. Và vấn đề khiến cho Kim Lý cảm thấy hoàn hảo nhất ở Hồ Ngọc Hà đó chính là cô luôn biết thăng bằng giữa công tác và mái ấm.

Xem thêm tin tức ngôi sao


Xem tại: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: