Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

X-Men, Deadpool, Bộ tứ Siêu đẳng sẽ sớm gia nhập Dải ngân hà Marvel

Chủ tịch Bob Iger của Disney xác nhận hàng loạt siêu nhân vật mà Fox đang nắm giữ sẽ góp mặt trong Ngoài hành tinh Điện ảnh Marvel (MCU) sau vụ sáp nhập đình đám.

Trước khi Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) có mặt trên thị trường từ Iron Man (2008), phổ quát hero truyện tranh của Marvel đã bị phân tán cho các hãng phim khác biệt. Nổi trội nhất, Fox sở hữu bản quyền điện ảnh của X-Men và Fantastic Four, còn Spider-Man nằm dưới trướng của hãng Sony.

Sau thất bại của loạt The Amazing Spider-Man, Sony đã cho phép Người Nhện sinh ra ở MCU kể từ bom tấn Captain America: Civil War (2016) và mới có tập phim riêng Spider-Man: Homecoming (2017).

Người ái mộ kì vọng nhân tố gần giống với nhóm anh hùng mà Fox nắm giữ. Dưới quyền giữ vững của tổ chức do Rupert Murdoch giữ vững, X-Men có thể coi là thắng lợi, còn Fantastic Four lại vấp phải thất bại dù đã có nhị loạt phim không giống nhau.

X-Men, Deadpool, Bo tu Sieu dang se som gia nhap Vu tru Marvel hinh anh 1
X-Men sẽ sớm hình thành kế bên các siêu nhân vật Avengers trong nhãn hiệu MCU của Disney. Ảnh: Outnow.

Tin mừng rút cuộc cũng đến khi Disney chính thức chiếm hữu 21st Century Fox với cái giá 52,4 tỷ đô la Mỹ. Theo đó, mọi sản phẩm từng thuộc về Fox nay sẽ nằm trong tay của “nhà chuột”, trong đó bao gồm cả X-Men lẫn Fantastic Four.

CEO của Disney - ông Bob Iger - mới xác thực với giới truyền thông rằng 2 nhóm siêu nhân vật được mến mộ trên các trang truyện sẽ sớm góp mặt trong MCU.

“Chúng tôi hiện nắm trong tay cơ hội mở rộng các thương hiệu biểu tượng cho thế hệ fan tiếp theo, giống như những gì mà Disney đã làm với Marvel và Star Wars. Chúng tôi sẽ gấp rút mở rộng MCU bằng X-Men, Fantastic FourDeadpool”, ông trả lời trang Deadline.

Tương tự, khán giả điện ảnh có thể sớm thấy Wolverine hay Mr. Fantastic chiến đấu lại các bất lương nhân bên cạnh Iron Man hay Thor như trên các trang truyện tranh.

Với riêng trường phù hợp của Deadpool, khán giả ban sơ tỏ ra dè dặt bởi đây là nhãn hiệu mà Fox chủ định theo đuổi nhãn R (không bỏ ra cho khán giả dưới 17 tuổi) vì tính bạo lực.

Đây là vấn đề trái ngược với chủ trương khiến cho phim của Disney. Nhưng Iger cũng đã sớm cho nhân thức họ hoàn toàn sẵn sàng đeo đuổi chiến lược cũ của Fox.

Hồi đầu năm, sau bộ phim Logan, Hugh Jackman từng nửa đùa nửa thật chia sẻ rằng anh sẽ chỉ quay lại mua vai dị nhân Wolverine nếu như anh hùng có cơ hội sát cánh cùng nhóm Avengers. Thời cơ nay đã tới, và người ngưỡng mộ hoàn toàn có thể hy vọng quyết định tái xuất của tài tử người Australia.

Còn với vụ mua bán thâu tóm Fox, Disney ngày càng trở nên bành trướng trong ngành điện ảnh tại Hollywood. Cho tới nay, “nhà chuột” vẫn tỏ ra khá mát tay với các phim của MCU và Star Wars.

 Dẫu vậy, đã mở đầu có quan niệm lo ngại về sự độc quyền mà Disney có thể giành được trong tương lai, cả về kinh doanh lẫn thông minh nghệ thuật.

Walt Disney chính thức tậu lại Century Fox với giá 52,4 tỷ USD

Sau những đồn đoán, sau cuối ông lớn Century Fox đã biến thành một phần của hãng Disney.

  • Marvel

    Marvel

    Marvel Comics hay thường được gọi là Marvel, là một tổ chức kinh doanh của Mỹ chuyên xuất bạn dạng truyện tranh và các công cụ tin tức liên quan. Ban đầu, công ty xuất phiên bản các ấn phẩm trước tiên tham gia năm 1939 với tên Timely Publications và trong thập niên 1950 được nhân thức đến với tên gọi Atlas Comics. Từ năm 1961 đổi tên thành Marvel với sự thành lập của Fantastic Four và các siêu anh hùng được phát hành bởi Stan Lee, Jack Kirby và Steve Ditko...Các hero hư cấu nổi tiếng do Marvel phát hành có thể kể tới như Spider Man, Iron Man, Hulk, Thor, Doctor Strange và các X-Men cùng đa dạng anh hùng khác hầu hết cùng hoạt động trong một thực tế được gọi là ngoài hành tinh Marvel.

    Bạn có biết: Tham gia những năm 70, Bộ Y tế của Mỹ từng phối phù hợp với Marvel công bố bộ truyện Spider Man cảnh báo tuổi teen về việc lạm dụng ma túy.

    • Kiến tạo: 1939
    • Trụ sở: 135 W. 50th Street, Thị trấn New York, Mỹ
    • Nhà sáng lập: Martin Goodman

Có thể bạn quan tâm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: