Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Giữa rầm rĩ lộ ảnh niềm nở với Bình Minh, cuộc sống của Tim và Trương Quỳnh Anh bị đảo lộn thế nào?

Cư dân mạng đang cực kì xôn xang về scandal tình ái giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Vậy cuộc sống của Tim và Trương Quỳnh Anh có bị đảo lộn?

Câu chuyện giữa Tim - Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang biến thành tâm điểm sự để ý dư luận. Những bức hình niềm nở giữa Bình Minh - Trương Quỳnh Anh bị lan truyền với vận tốc chóng mặt.

Cho tới thời gian này, chỉ độc nhất vô nhị là Bình Minh đã lên tiếng. Theo đó, nam diễn viên khẳng định: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong quần chúng nắm bắt và đừng cường điệu câu chuyện lên".

Trong khí đó, thương buôn Anh Thơ - cung phi Bình Minh, san sẻ: "Tôi nghĩ những bức tranh đó có thể chỉ can hệ tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp ảnh gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không thân mật đến những tin đồn kiểu này".

Sau khi 2 hiền thê chồng Bình Minh đã thông báo khẳng định cuộc sống của họ chẳng phải bị scandal tác động thì cư dân mạng lại đổ dồn vào phi tần chồng của Tim và Trương Quỳnh Anh.

tim truong quynh anh

 Buổi sáng, trong khi Tim đi đón đàn ông thì Trương Quỳnh Anh ở nhà đọc sách.

Giữa tâm bão bị lộ loạt ảnh thân thương với Bình Minh, trái với nghĩ suy của rộng rãi người, cuộc sống của Trương Quỳnh Anh vẫn diễn ra rất phổ biến.

Buổi sáng, Tim đưa đón con đi học, khi mà Trương Quỳnh Anh ở nhà bình thản đọc sách. Buổi chiều, Tim gây bất ngờ khi anh đi tìm xe mới với giá trị gần 2 tỷ đồng khiến cho khách hàng nào cũng bất thần.

tim truong quynh anh (1)

 Kệ xác dư luận, Tim vẫn đi mua xe mới

Buổi chiều tối, Trương Quỳnh Anh lặng lẽ một chính mình đón đàn ông đi học về. Tham gia khoảng 23h tối 4/12, Trương Quỳnh Anh lái xe riêng đi tậu hạt dẻ ở tuyến phố Nguyễn Tri Phương, thị xã 5. Sau đó, cô gửi xe ở bãi và về nhà Tim.

tim truong quynh anh (2)

 Buổi chiều tối 4/12, Trương Quỳnh Anh đưa nam nhi đi học

Có thể thấy, giữa bão scandal tình ái, Trương Quỳnh Anh và Tim đều là những người có bổn phận với con cái. Bên cạnh giống như mái ấm Bình Minh, dù không sinh ra cùng nhau nhưng có vẻ như mối quan hệ giữa Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn rất an toàn giữa chông gai.

tim truong quynh anh (4).jpg

 Trương Quỳnh Anh đi sắm hạt dẻ và đi về nhà Tim lúc nửa đêm. (Ảnh: Soha/Trithuctre)

Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng đóng trong phim truyền hình 'Thề không gục ngã' của đạo diễn Minh Cao. Đạo diễn Minh Cao khẳng định phim của chính mình không có cảnh tình cảm giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh: "Tôi không biết có những hình ảnh nào khác không. Nhưng những ảnh được đăng chuyên chở hiện thời đều không hề ảnh trong phim Thề không gục ngã của tôi".

vo binh minh truong quynh anh (4)

 Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bị nghi hứa hò?

Hình như đó, Bình Minh cho rằng, những hình ảnh trên là lăng xê cho phim. Thế nhưng, anh mau lẹ bị dân cư mạng bóc mẽ. Bởi phim "Thề không gục ngã" được bấm máy và lên sóng trong khoảng năm 2015.

Song trong hình ảnh mới lộ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh, không khó nhận ra nam diễn viên sinh năm 1981 mặc áo chương trình "Cầu thủ nhí 2016" - show truyền hình anh mới đồng hành, tham gia từ năm rồi.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: