Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Xế hộp 'xanh' BMW i8 ra mắt version đặc biệt

Hai version đặc biệt của BMW i8 được sơn màu đen và vàng, mang tới sự mới mẻ cho mẫu xế hộp hybrid thể thao.

Sieu xe 'xanh' BMW i8 ra mat phien ban dac biet - Anh 1

Tại trưng bày vật phẩm Geneva sắp sửa diễn ra tham gia bốn tuần 3/2017, hãng xe BMW sẽ cho công bố cặp đôi version đặc biệt mới của dòng xe hybrid sport hạng sang - ôtô BMW i8. Hai mẫu xe này sẽ mang cái tên Protonic Frozen Black Edition và Protonic Frozen Yellow Edition.

Sieu xe 'xanh' BMW i8 ra mat phien ban dac biet - Anh 2

Gần giống mẫu xe BMW i8 Protonic Red Edition từng ra mắt trong trưng bày vật phẩm Geneva 2016 phương pháp đây đúng một năm, cặp đôi phiên bản khác lạ này cũng có điểm nhấn nằm ở màu sơn. Chả hạn như BMW i8 Protonic Frozen Yellow Edition khoác bộ cánh màu quà bắt mắt hơn.

Sieu xe 'xanh' BMW i8 ra mat phien ban dac biet - Anh 3

Còn lại, mẫu BMW i8 Protonic Frozen Black Edition được sơn màu đen tuyền từ đầu đến đuôi. Theo hãng xe đình đám BMW cho nhân thức, cả nhị màu sơn này đều do bộ phận Individual của hãng sản xuất để chăm chút cho i8.

Sieu xe 'xanh' BMW i8 ra mat phien ban dac biet - Anh 4

Như vậy, bộ sưu tập màu sơn do phòng ban BMW phát triển cho i8 ngày một trở nên giàu có hơn. Trước đây, BMW i8 đã có những màu sơn như xanh Java Green, tiến thưởng Speed Yellow, cam Solar Orange, tím Twilight Purple Pearl và xám Frozen Grey.

Sieu xe 'xanh' BMW i8 ra mat phien ban dac biet - Anh 5

Hình như, cặp đôi phiên bản khác biệt mới của BMW i8 còn được bổ sung các điểm nhấn bằng kim loại màu xám Frozen Grey. chậm triển khai là lý do vì sao trong tên của nhì phiên bản khác biệt có từ "Frozen".

Sieu xe 'xanh' BMW i8 ra mat phien ban dac biet - Anh 6

Một điểm nhấn nữa của BMW i8 Protonic Frozen Black Edition và Protonic Frozen Yellow Edition nằm ở bộ vành siêu nhẹ có tuyến đường kính 20 inch và chấu đẳng cấp mới với hình chữ W lạ mắt. Bộ vành này được sơn màu xám Orbit Grey lạ mắt.

Sieu xe 'xanh' BMW i8 ra mat phien ban dac biet - Anh 7

Bên trong nội thất của cả hai version đặc biệt mới của BMW i8 đều có trục đường chỉ khâu màu tiến thưởng đối nghịch ở đa dạng chi tiết như ghế, cụm điều khiển trung tâm, mặt cửa, thảm sàn và bảng đồng hồ. Riêng bậc cửa lên xuống có khắc tên xe như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản đặc biệt.

Sieu xe 'xanh' BMW i8 ra mat phien ban dac biet - Anh 8

Xe vẫn sẽ dùng khối động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít được ứng dụng công nghệ BMW TwinPower Turbo. Động cơ phát triển công suất tối đa 231 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Hồ hết được truyền đến càu sau duyệt y hộp số không người điều khiển 6 cấp.

Sieu xe 'xanh' BMW i8 ra mat phien ban dac biet - Anh 9

Hình như đó là mô-tơ điện có công suất tối đa 131 sức ngựa cùng mô-men xoắn cực đại 250 Nm cung ứng sức mạnh cho cầu trước và cụm pin lithium-ion khiến cho mát bằng chất lỏng. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian sở hữu công suất tối đa 362 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 570 Nm tại 1.200 – 5.000 vòng/phút.

Sieu xe 'xanh' BMW i8 ra mat phien ban dac biet - Anh 10

Hệ dẫn động mạnh mẽ chuẩn y BMW i8 tăng tốc trong khoảng 0-100 km/h trong 4,4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Ấn tượng hơn là mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ dừng ở mức 47,6 km/lít, tương đương 2,1 lít/100 km. Hiện hãng xe BMW vẫn chưa báo cáo giá niêm yết của BMW i8 phiên bản đặc biệt mới.


Tham khảo thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: