Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Điểm danh những thiên thần quyền lực nhất của Victoria’s Secret

Dân trí Không hề mọi thiên thần nội y đều có tầm tác động ngang nhau và dựa trên hạn độ tác động đến giới truyền thông, hãy cùng điểm danh những thiên thần quyền lực nhất của Victoria’s Secret.
 >> Siêu mẫu vinh dự mặc áo lót 3 triệu đô của Victoria's Secret là người nào?
 >> Thiên thần Victoria's Secret gây náo loạn các con phố thị trấn Paris khi mặc áo tắm
 >> Siêu mẫu “nội y” kể về “lò luyện” thiên thần của Victoria's Secret

Lily Aldridge

Xuất thân từ một gia đình có truyền thống làm việc trong ngành thời trang, Lily Aldridge sớm bén duyên với Victoria’s Secret và nhanh chóng được trao đôi cánh thiên thần. Thường xuyên sải bước bên cạnh các chân dài nổi tiếng khác trong Victoria’s Secret Fashion Show, đến năm 2015, Lily Aldridge còn được chọn mặc chiếc áo lót Fireworks Fantasy Bra trị giá 2 triệu đô la Mỹ và đây được coi là một trong những niềm vinh dự hàng đầu của các thiên thần.
Xuất thân từ một mái nhà có truyền thống làm cho việc trong ngành cá tính, Lily Aldridge sớm bén duyên với Victoria’s Secret và mau lẹ được trao đôi cánh thiên thần. Thường xuyên sải bước kế bên các chân dài nhiều người biết đến khác trong Victoria’s Secret Fashion Show, đến năm 2015, Lily Aldridge còn được lựa chọn mặc chiếc áo lót Fireworks Fantasy Bra giá trị 2 triệu đô la Mỹ Mỹ và đây được coi là một trong những niềm vinh hạnh hàng đầu của các thiên thần.

Josephine Skriver

Josephine Skriver là một trường hợp đặc biệt của Victoria’s Secret khi chân dài người Đan Mạch được chào đời nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm do có bố mẹ là người đồng tính.
Josephine Skriver là một trường hợp đặc biệt của Victoria’s Secret khi chân dài người Đan Mạch được chào đời nhờ phép tắc thụ tinh trong ống thử do có bố mẹ là người đồng tính.

Có tuổi đời còn khá non trẻ so với rộng rãi bầy đàn chị nhưng Skriver đã bước tham gia hơn 300 show diễn thời trang và là gương mặt đại diện cho phổ biến nhãn hàng phong cách lớn nhất quả đât và đã hình thành trên hàng loạt tin báo tên tuổi như Vanity Fair, Elle, Vogue, Harper's Bazaar, Marie Claire… Siêu mẫu dễ thương và phong cách này sở hữu chiều cao “khủng” lên tới 1.83m và đã chính thức ký phù hợp đồng với Victoria's Secret trong khoảng 04 tuần 2 năm ngoái.

Taylor Hill

Sinh ngày 5/3/1996 tại Illinos, Mỹ, Taylor Hill sở hữu vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” với chiều cao 1m75, cân nặng 55kg cùng với số đo 3 vòng đáng ghen tị là 84 - 58 - 87 (cm).
Sinh ngày 5/3/1996 tại Illinos, Mỹ, Taylor Hill sở hữu vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” với chiều cao 1m75, cân nặng 55kg cùng với số đo 3 vòng đáng ganh ganh là 84 - 58 - 87 (cm).

Bén duyên với làng cá tính trong khoảng năm 14 tuổi, Taylor Hill gấp rút được coi là tượng trưng mới của Victoria’s Secret khi cô nàng chính thức ký phù hợp đồng thiên thần vào năm 2015. Thời gian đó, Taylor chỉ mới vừa tròn 19 tuổi nhưng đã được hẹn hứa sẽ là cái tên “soán ngôi” rộng rãi bè cánh chị để biến thành “nữ vương nội y” thế hệ mới.

Alessandra Ambrosio

Siêu mẫu nổi tiếng người Brazil từ lâu đã được biết đến với tư cách là một trong những thiên thần đình đám nhất và thành công nhất của Victoria’s Secret.
Siêu mẫu nổi tiếng người Brazil trong khoảng lâu đã được nhân thức tới với nhân cách là một trong những thiên thần đình đám nhất và thắng lợi nhất của Victoria’s Secret.

Từng nhiều lần được bình chọn là người thiếu phụ hấp dẫn nhất trái đất, dù bây giờ đã bước sang tuổi 35 và là mẹ của nhị tinh ma tì nhưng Alessandra Ambrosio vẫn luôn nằm trong top thiên thần quyền lực nhất hành tinh.

Adriana Lima

Adriana Lima đã khoác lên mình đôi cánh thiên thần của Victorias Secret từ năm 2000 cho đến nay. Với đôi mắt xanh sâu thẳm, mái tóc đen nhánh cùng vẻ đẹp mạnh mẽ, bốc lửa, Adriana Lima dễ dàng làm mê mẩn giới mộ điệu và nhanh chóng vươn lên trở thành gương mặt nổi bật nhất tại các sự kiện của Victorias Secret.
Adriana Lima đã khoác lên bản thân mình đôi cánh thiên thần của Victoria's Secret trong khoảng năm 2000 cho tới nay. Với đôi mắt xanh sâu thẳm, mái tóc đen nhánh cùng vẻ đẹp mạnh bạo, bốc lửa, Adriana Lima dễ dãi khiến mê say giới chiêu tập điệu và nhanh lẹ vươn lên trở thành gương mặt nổi bật nhất tại các sự kiện của Victoria's Secret.

Siêu mẫu gốc Brazil chính là người đã bắt đầu cho đêm hội của Victoria's Secret vào các năm 2003, 2007, 2008, 2010 và 2012. Trong phổ thông năm liền, bà mẹ hai con luôn nằm trong top những chân dài có doanh thu “khủng” nhất hành tinh và đặc biệt, Adriana Lima đã đứng thứ nhị trong bảng xếp hạng siêu mẫu kiếm tiền chuyên nghiệp nhất năm 2016 với tổng thu nhập ước lượng lên đến 10.5 triệu USD Mỹ.

Dung Nhi

Theo CM

Tag :Thiên thần nội y, giới truyền thông, ngành bắt mắt, Secret Fashion Show, người Đan Mạch, gương mặt đại diện, nhãn hiệu bắt mắt, số đo 3 vòng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: