Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

TOPICA NATIVE - Luyện nói trực tuyến thả sức

Tôi học bao lăm thời điểm tùy thích với 16 ca học mỗi ngày vì học trực tuyến nên tôi có thể học bất cứ đâu dù đang ở nhà hay đang đi công tác. Hiện nay tôi không còn e dè khi thủ thỉ với người nước ngoài nữa

Phí Ngọc Chi
CIO Gateway

Học Tiếng Anh giao thiệp là dự định ôm trong khoảng lâu của bản thân. Sau khi tò mò, chính mình đã quyết định lựa chọn chương trình học 6 bốn tuần của TOPICA Native vì nó thích hợp với người đi khiến, học phí khá hợp lý khi được học với thầy Tây và lớp không quá 6 người. Sau hơn 3 04 tuần học tập, mỗi ngày là một chủ đề hấp dẫn dưới sự kèm cặp sát sao của giáo viên chuyên ngành Nguyễn Trà My, trình độ giao tiếp bằng tiếng Anh của chính mình được cải thiện đáng kể. Với chế độ học này chẳng những cải thiện được kĩ năng giao thiệp, phát âm và ngữ điệu mà vốn từ vựng, cấu trúc ngữ pháp cũng tân tiến rõ rệt. Với TOPICA Native, việc học tiếng anh giao thiệp của bản thân trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết

Đặng Bích Ngọc
Chuyên viên Phòng Doanh nghiệp cán bộ Cục Thuế thức giấc Nam Định

Về chương trình học ở Topica, em thấy một ngày em có thể lựa chọn và học tùy thích bất cứ thời điểm nào trong khoảng 8h-23h, điều đó rất tiện lợi đối với sinh viên anh em em khi chỉ cần có thời điểm rảnh rỗi lúc nào là có thể nhập cuộc lớp học. Mỗi ngày sẽ có một chủ đề gắn với đời sống thực tại nên em nghĩ chương trình học ở Topica giúp em có vốn từ vị thông thường để giao du tốt với người nước ngoài. Em đã kiên cường học theo sự hướng dẫn của giáo viên hướng dẫn tới tận hôm nay, và em cảm thấy bản thân đã gần đạt được kết quả như đợi mong. Em sẽ tiếp diễn theo học TOPICA Native vì sự dễ dãi trong thời điểm và kết quả tốt mang lại.

Lê Thị Ngọc Hân
Học sinh

Muốn nói Tiếng Anh tốt hơn nhưng công việc lại bận rộn, tôi sắm trên mạng những công ty học tập với thời gian linh động. Sau đó tôi chọn lựa được phương thức học tiếng Anh trực tuyến, gọi là “Buffet Tiếng Anh" của TOPICA Native, học bao nhiêu tùy thích và 16 ca học trong ngày. Chỉ với 1 thời điểm ngắn khoảng 2 04 tuần, điểm nói của tôi đã tăng được 347 điểm, không còn e sợ khi rỉ tai với người nước ngoài nữa.

Mai Xuân Lên
Công ti truyền vận tải điện quốc gia

Trước đó chính mình cũng đã nỗ lực gần như trong việc học tiếng Anh với phổ quát hình thức học khác biệt nhưng đều không hiệu quả. Bất ngờ bản thân mình được trưng bày khóa học của TOPICA và qua hơn 1 04 tuần học bản thân thấy sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh đã dần tăng lên, kĩ năng phát âm khác lạ là âm cuối cũng đã được cải thiện. Chương trình học với rộng rãi chủ đề phú quý, những bài học từ lớp trực tuyến cùng thầy giáo bản ngữ với phổ quát âm giọng không giống nhau đã tạo sự thích thú và thú vị học viên. Phần nhiều các thầy giáo đều rất Để ý sửa lỗi cho học viên. Theo chính mình, đây là yếu tố rất cần thiết để hoàn thiện kĩ năng nghe nói của người học.

Nguyễn Ngọc Linh
Kỹ sư điện công ti CP điện Gia Lai

Tôi thấy chương trình học cung cấp cho học viên thời điểm linh động, phù hợp với tất cả người đi khiến phổ quát ngành nghề, có thể học ngay tại nhà. Tri thức được chuỗi hệ thống hóa tốt, có sự xoay vòng. Khi bận tôi có thể được bảo lưu để học sau. Các giáo viên tới trong khoảng Âu Úc Mỹ, giúp tôi được luyện nói với nhiều âm giọng. Giảng sư, trợ giảng, kỹ thuật viên hỗ trợ niềm nở. Khác lạ quản lý học tập thì rất ân cần và hỗ trợ hết chính mình

Nguyễn Tấn Hưng
Chưng sỹ chuyên khoa bệnh viện Y học cổ xưa TP HCM
Giảng sư ĐH Y TP HCM

Tôi nghĩ học tiếng Anh với TOPICA sẽ cải thiện phổ quát về tài năng nghe, nói của phiên bản thân ví như chúng ta chăm chỉ học tập.

Tăng Ngọc Oanh
Thầy giáo

Việt thấy chương trình dạy tương đối hay và rất thích hợp với phiên bản thân Việt, phần học liên quan tới ngữ điệu và phát âm là phần mà Việt rất yếu, Việt sẽ nỗ lực ưu tiên để cải thiện từ từ. Phần bài về nhà của chương trình có rộng rãi từ mới và các đoạn hội thoại hay, Việt có thể nghe, làm cho lại phổ quát lần và cải thiện khuyết điểm hàng ngày

Trần Đình Việt
Trưởng phòng kế toán Cty TNHH RK Resources

Chương trình học rất gần gụi với thực tiễn. Rất dễ dàng cho những người đi làm như tôi: dành dụm và chủ động được thời gian học, không cần đến lớp mà vẫn có thể học được bất kỳ nơi đâu.

Trần Thanh Vũ
Kỹ sư cơ khí Công Ty TNHH Soltec vn.

TOPICA là một môi trên hè phố rất tốt. Hồ hết các thầy cô đều rất ân cần, từ thầy cô giáo nước ngoài, thầy cô người Việt, trợ giảng, khoa học viên hỗ trợ và cho đến thầy giáo giám sát. Khi bản thân chạm mặt gian truân, trở ngại gì đều được công chúng cung cấp kịp thời để việc học của mình không bị cách trở. Sau một thời điểm học ở TOPICA mà kỹ năng nghe nói của bản thân đã tăng lên rõ rệt và không cảm thấy e sợ khi thì thầm với người nước ngoài. Bản thân sẽ tiếp diễn học ở đây để tăng kỹ năng nghe nói của chính mình

È Thị Kiều Nga
Kỹ sư ứng dụng của FSOFT-FPT tại Đà Nẵng

Khi bắt đầu tham gia học tập tại Topica bản thân mình chỉ có nền tảng là những kiến thức còn nhớ lại được trong suốt quá trình học tập trước kia. Sau khi tham gia một thời gian, mọi thứ thay đổi khi kỹ năng giao tiếp cũng như sự tự tín về bản thân vững vàng hơn và trên hết là các khả năng về tiếng Anh của mình được cải thiện rõ rệt... Hãy thử và cảm kiếm được

Văn Ngọc Ánh
Học sinh

Rất linh hoạt và dễ dãi với người bận rộn vì TOPICA Native tạo được môi trường gần gụi, ko mặc cảm giữa người học với giáo viên và giữa học viên với nhau, nhờ đó giúp tài năng phản xạ tăng lên đáng kể trong thời gian ngắn. Dường như, học viên luôn có sự chăm sóc rất tốt của điều hành học tập, giảng viên, kỹ thuật viên về giờ học, bài học, tài năng phát âm và nói tiếng Anh. Tôi rất cảm ơn chương trình

Bùi Minh Anh Tài
Thợ chụp ảnh,TP HCM

Trong thời gian hoc ở TOPICA Native, em nhận thấy đây là một chương trình học rất có ích và hiệu quả. Khác với việc học tiếng Anh thiên về ngữ pháp như ở trường thì với TOPICA em có cơ hội thực hiện nói trực tiếp và được giáo viên chỉnh sửa lỗi kịp thời. Cũng nhờ có thời cơ thực hiện phổ thông mà việc học từ vị cũng hiệu quả hơn so với cách thức ghi ra vở để học. Hơn nữa em có thể chủ động về giờ lên lớp so với các lớp học thông thường. Hiện em cũng cảm thấy tự tín hơn trong việc nói tiếng Anh. Rất cảm ơn trung tâm đã giúp e học tốt tiếng Anh

Đinh Gia Bảo
Đại học Nội Vụ Hà Nội

To be honest, TOPICA Native has created good environment to practice English daily which helps students improve their flexibility and reflexes in using English.

Lê Hạnh
Vice Head of Department of Foreign Affairs

TOPICA Native là "ngôi trường" thứ hai đem lạ̣i cho mình nhiều năng lượng, động lực để học hỏ̉i điều mới và khiến mình tự tin hơn khi hòa nhập với môi trường quốc tế. Trong suốt quá trình học tập, sự hỗ trợ nhiệt tình của giáo viên hướng dẫn, giáo viên trên lớp đã giúp bản thân mình khắc cu lịc lỗi sai và định hướng rõ ràng mục tiêu trong việc học, cũng như cải thiện khả năng giao tiếp tiếng anh. TOPICA Native gắn với những đổi mới tuổi 18 của bản thân trong khoảng một người rụt rè, thiếu tự tín và luôn sống khép bí mật trở thành một học sinh hiện đại, tự tín và sẳn sàng hội nhập quốc tế

È cổ Ngọc Phấn
Sinh viên


Xem thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: