Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Hãy tự thưởng cho bản thân một ngày ngủ nướng nếu có 6 dấu hiệu sau

Ngủ không đủ giấc không chỉ khiến năng suất khiến việc giảm sút mà còn gây ra ti tỉ những vấn đề sức khoẻ. Những tín hiệu dưới đây cho thấy bạn cần nhân tố chỉnh lại giấc ngủ ngay đấy!

1. Luôn cảm thấy thèm ăn

Hãy tự thưởng cho mình một ngày ngủ nướng nếu có 6 dấu hiệu sau - Ảnh 1.

Chưa kể đó còn là tín hiệu cho thấy nội tiết tố của bạn đang đổi mới và chẳng có gì không thể tinh được nếu như bạn bị béo múp do sức ăn tăng vọt cả!

2. Hay áp lực và cáu gắt

Hãy tự thưởng cho mình một ngày ngủ nướng nếu có 6 dấu hiệu sau - Ảnh 3.

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc giữ vững cảm xúc. Nếu như không muốn sớm thành "bà già khó chịu" thì ngủ sớm chính là giải pháp.

3. Đau đầu khi thức dậy

Hãy tự thưởng cho mình một ngày ngủ nướng nếu có 6 dấu hiệu sau - Ảnh 5.

Thậm chí, bạn còn có thể cảm thấy sợ ngủ do sợ đau đầu khi thức dậy nhưng thật ra đó chỉ là biểu lộ của một giấc ngủ có chất lượng kém.

4. Làn da xuống cấp

Hãy tự thưởng cho mình một ngày ngủ nướng nếu có 6 dấu hiệu sau - Ảnh 7.

Chưa kể làn da của bạn còn có thể bị lão hóa sớm với những nếp nhăn khóe mắt và khóe môi.

5. Dễ nhỏ dại vặt và nhiễm trùng

Hãy tự thưởng cho mình một ngày ngủ nướng nếu có 6 dấu hiệu sau - Ảnh 9.

Thậm chí, ví như bạn dùng quá đa dạng thuốc chữa bệnh làm cho cơ thể ngủ thụ động do hóa chất, tình trạng nhỏ xíu còn trở thành nguy hiểm hơn.

6. Kém tập trung và hay quên

Hãy tự thưởng cho mình một ngày ngủ nướng nếu có 6 dấu hiệu sau - Ảnh 11.

Vậy nên đừng quên duy trì giấc ngủ từ 7-8 tiếng mỗi đêm để đảm bảo hoạt động của não bộ nhé!

Nguồn: Lifehack


Xem tại: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: