Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Tài từ 'Tại sao đưa anh đến' Kim Soo Hyun bị đồn kết hôn với Sohee (Wonder Girls) tham gia 04 tuần 4

Thông tin nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" Kim Soo Hyun kết duyên với thành viên cũ của Wonder Girls được đăng tải dập dồn trong chiều 5/2.

Tờ 163 cho hay mạng phường hội vừa lan truyền tin tức Kim Soo Hyun cùng thành viên cũ của Wonder Girls - Ahn Sohee sắp kết hôn sau hơn một năm hẹn hò. Cụ thể, cặp đôi dự kiến đơn vị hôn lễ vào bốn tuần 4. Cũng theo thông tin, tài tử Vì sao đưa anh đến thực sự nghiêm chỉnh trong chuyện tình cảm nên việc họ kết hôn không khiến cho người thân, bạn bè bất thần.

Tin đồn này không phải thiếu cơ sở. Trước đó, Kim Soo Hyun và Ahn Sohee liên tục vướng tin đồn tình cảm. Hồi cuối năm 2015, Naver bật mí nguồn tin gần gũi chắc chắn họ thường hứa hẹn hò tại căn hộ của cựu thành viên Wonder Girls tại Yongsan.

Kim Soo Hyun bi don cuoi thanh vien Wonder Girls vao thang 4 hinh anh 1
Rộ tin Ahn Sohee và Kim Soo Hyun kết duyên. Ảnh: Nate.

Chiều 5/2, trước nghi ngờ kết duyên, phía công ty quản lý nhị nghệ sĩ - Keyeast đưa ra thông cáo phủ nhận. Theo LTN, Keyeast khẳng định tin tức sắp cưới là sai sự thực. Trước đó, công ti cũng từng phản bác bỏ tin đồn hứa hẹn hò giữa Kim Soo Hyun và Ahn Sohee.

"Chúng tôi khẳng định tin tức về nhị nghệ sĩ KeyEast là hoàn toàn không đúng. Họ quen và nhân thức nhau nhưng ko phải hứa hẹn hò”, thây mặt công ty tiêu khiển Hàn Quốc phát biểu.

Kim Soo Hyun bi don cuoi thanh vien Wonder Girls vao thang 4 hinh anh 2
Họ từng vướng tin đồn hứa hò trong khoảng cuối năm 2015. Ảnh: Osen.

Sinh năm 1988, Kim Soo Hyun đang là tài tử hot nhất của màn ảnh Hàn. Anh được mến mộ qua các bộ phim như Mặt trăng ủ ấp mặt trời, Vì sao đưa anh tới, Producers...

Ngoài ra đó, sinh năm 1992, Ahn Sohee gia nhập làng giải trí với nhân cách là thành viên lực lượng nhạc thần tượng Wonder Girls. Sau 6 năm gắn bó, cô đã chia tay công ti giải trí JYP và Wonder Girls tham gia ngày sau cùng của năm 2013 để chuyển hướng sang phim ảnh.

Rộ tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ cưới trong năm nay

Thông tin Song Hye Kyo doanh nghiệp lễ cưới trong năm 2017 được đăng vận tải sau khi nhị nhãn hiệu do cô làm cho thây mặt phát ngôn lấp lửng trên Facebook chính thức.

Kim Soo Hyun kết hôn với Ahn Sohee Kim Soo Hyun Ahn Sohee Kim Soo Hyun kết duyên với Ahn Sohee


Xem nhiều hơn: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: