Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Người giàu họ đi mượn NH để tậu nhà – tậu đất thế nào? Đọc để biết nè

nguoi-giau-ho-di-vay-nh-de-mua-nha-mua-dat-the-nao-doc-de-biet-ne

1. Người giàu cũng không dư đến mức muốn tậu là tìm

Người giàu đâu phải “khờ” mà để hết tiền trong 1 chỗ đâu nhe. Để được gọi là “người giàu” thì họ đã nhân thức phương pháp khiến ra tiền và giữ tiền khôn ngoan như thế nào khách hàng nào cũng nhân thức rồi. Vì thế, tiền họ để ở số đông nguồn, từ cổ lỗ phiếu, nhà băng, quà, đồ gỗ, đồ cỗ …cho đến hàng hóa, công việc buôn bán của họ.
Họ không bao giờ muốn tiền họ nằm lặng một chỗ rồi suốt ngày cứ bo bo theo dõi nó và kì vọng cả. Người giàu sẽ đi mượn sắm nhà người mua ơi, họ chia tiền rộng rãi chỗ quá rồi nên không có tiền dư phổ quát để sắm nên phải mượn.

2. Người giàu không muốn bỏ trứng tham gia cùng rổ

Lĩnh vực nào cũng vậy, đầu tư là gian nguy, là đi kèm không may (lợi nhuận đi kèm với không may, lãi càng cao, hạn độ không may càng lớn). Ví như như người ta lanh lợi nghĩ ra được những đồng lời sau khi mua bán nhà thì họ cũng nhìn ra được những không may của nó.

Báo chí đưa tin hoài, BĐS là ngành nghề làm giàu cho nhiều người nhưng cũng cướp đi không ít những của cải của phổ biến người. Nếu như tính đến trường phù hợp lấy hết tiền của bản thân mình đem đi đầu tư BĐS thì vô ý gì là mất phần nhiều. Nhưng ví như mượn tiền NH thì thường phải thế chấp chính căn nhà đó. Mà của nả đem đi thế chấp NH thì NH cũng can thiệp xem tính chất hợp pháp căn nhà đó ntn, rồi định giá, rồi xem hồ sơ giấy tờ,…tính ra cũng phần nào kiểm tra giúp họ 1 phần không may rùi. Và từ đó NH sẽ là chỗ dựa khi có bạn nào mâu thuẫn, khiếu kiện hoặc khiến giả giấy tờ he.

Nói thông thường, nhiều khi họ có tiền để sắm luôn 1 lần đó mà họ muốn mượn để thay vì mua 1 đống người trả lời, họ dành tiền lãi cho NH cũng được NH tư vấn phần nào rồi he.

3. Người giàu không sợ bận bịu nợ

Trong khi những người thông thường như chúng ta thích tích góp thật phổ quát rồi mới mua nhà. Vì tâm lý sợ mắc nợ, sợ cho Ngân hàng ăn lãi, sợ bị áp lực về lãi suất sẽ làm bản thân mình khổ, khiến chính mình bị mang tai mang tiếng.

Nhưng dân chúng đâu nhân thức rằng người giàu họ đi vay nhiều lắm nhen. Mấy ông khiến Dn lớn còn đi vay tiền tỷ ở NH thì mấy người trung trung cũng đi vay để góp vốn này nọ hết á. Vì sao? Vì tính ra người ta xác định được trị giá họ thu lợi được sắp đến cao hơn lợi nhuận suất NH phần lớn.

Bạn tìm 1 căn nhà tốt, 1 miêng đất tốt thì chỉ cần sau 1 bốn tuần trị giá nó có thể tăng lên 10%. Có người còn nói tậu nhà 1 năm sau giá tăng gấp đôi. Vậy thì đi mượn NH với lợi nhuận suất 8-9% gì đó có là nhằm nhè gì.

4. Coi như thanh toán sắm Bảo hiểm 

Bạn nào có nghe câu chuyện người giàu chạy xe hơi tiền tỷ đi cầm xe để mượn NH chưa ạ? À thì đó, ai đọc rồi cũng biết, nghĩ suy của người giàu là họ không ngại bị dân chúng nhòm ngó rằng họ đi vay đâu. Họ luôn biết tính toán cái gì tốt nhất cho tiền và của cải của họ. Cho nên bạn nào đó trong số chúng ta còn ngại ngùng, còn bảo thủ thì “thôi coi như chuyện này em chưa nói gì…” nhen. Ahihi

Mượn NH cũng là cơ chế bảo quản căn nhà đó chứ nhỉ. Thay vì để sổ đỏ, hồ sơ nhà bị người ta lấy cắp, bị hư hao thì coi như trả phí cho NH giữ giùm thôi mà (bị gì NH chịu). Giàu rồi, ân cần chi lợi nhuận suất nho bé dại mà mất căn nhà vì những sự cố nhảm nhí

5. Họ nhận được lãi siêu siêu đa dạng nếu như đi mượn

Theo như những người trong nghề tính toán thì sau 10 năm tiền thuê nhà còn cao hơn tiền đi tậu 1 căn. Nghĩa là ai chịu sắm nhà rồi cho thuê thì họ sẽ lấy lại vốn chỉ trong 10 năm. Sau 10 năm mà bán được bao nhiêu thì đó là tiền lời của người giàu.

Cả nhà hình dung ra được chưa? Giả tỉ có sẵn 500triệu và đi mua căn nhà 1.2 tỷ đồng. Người ta sẽ đi mượn thêm 700tr và chứng nhận trả nợ trong 10 năm. Thời điểm đó, họ cho thuê căn nhà và lấy tiền cho thuê trả qua khoản vay (bù thêm 1 ít là tiền lãi chẳng hạn). Sau 10 năm, họ bán đi căn nhà cam đoan không thấp hơn 1.2 tỷ thì trừ đi tiền lợi nhuận họ bù, cái lời là …”1 TỶ”.

Tình sơ sơ, không bằng nhau sẽ có nhưng đấy là tính theo mức trung bình của chuyên gia (có căn cứ đàng hoàng đừng có mà ném đá nhé).

6. Bởi vì tiền sẽ theo lạm phát

Do vì nghe mức tăng doanh thu không bao giờ theo kịp tốc độ tăng giá của BĐS (trải nghiệm từ phổ thông người đi trước truyền lại) nên ví như cầm nguyên cục tiền đi mua sẽ phí. Giờ dư 10tr/04 tuần, thì 8 năm mới có 1 tỷ để tìm nhà. Vậy thấy 8 năm dài đằng đẳng mới có được nhà liệu chính mình có sống nổi cảnh thưởng thức chì chiết để tìm nhà ko? Tất nhiên không.

Nhưng đi vay thì khác, mượn rồi bị NH đòi, NH dí thì không người điều khiển phải ráng cày, ráng nhịn ăn nhịn mặc để trả nợ. Cái này là ý thức “keo kiệt” người giàu để giúp họ giàu thêm đó các mẹ ơi

Chắc chắn là còn phổ thông nguyên nhân hơn nữa mà em góc nhìn eo hẹp quá, nên phân tách nhiêu đó trước, em sẽ hỏi thêm để phân tách bổ sung cho các mẹ sau nhé. Và ahihi, hy vọng cả nhà sẽ nhìn kiếm được ở mặt tích cực để có thêm động lực để mà khiến cho việc – tiết kiệm- làm thêm – đầu tư- buôn bán,….người giàu họ còn đi mượn để sắm sửa nhà, huống hồ người bình thường như chúng ta hen.

Em thể hiện sự quan trọng là em đứng giữa, từng chửi NH, chửi BĐS vì vậy ko có ý định quảng cáo cho ngành nghề nào hen và đây là quan niệm tư nhân ko phải chuyên nghiệp giang nên các anh/chị chuyên nghiệp hơn hãy góp ý chứ chửi thì không phải “người tri thức” đâu hen.


Đọc thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: