Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Lực lượng giới trẻ bật nhạc sàn nhảy đầm múa giữa quốc lộ

Sau khi tham gia đám cưới, một lực lượng tuổi teen hơn chục người ở Hà Tĩnh đã kéo nhau ra nhảy đầm múa, hò reo giữa quốc lộ khiến giao thông ách tắc.

Ngày 5/2, trên mạng thị trấn hội Facebook hiện ra clip dài hơn 2 phút, lưu lại cảnh đội ngũ tuổi teen ra giữa quốc lộ reo hò, nhảy múa theo tiếng nhạc được cho là của một đám cưới được dựng cạnh đó trên khu vực thị xã Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

Theo nội dung trong clip, tại một đám cưới có rạp dựng bên lề quốc lộ 1A, sau khi đám cưới diễn ra, tiếng nhạc nổi lên, nhóm bạn trẻ này bất thần kéo nhau ra khiêu vũ múa, reo hò giữa quốc lộ.

Trong clip, có nhiều chiếc xe máy dựng ngang giữa tuyến phố, một vài giới trẻ quá khích đã khiêu vũ múa ngay trước đầu chiếc ôtô đi qua khiến cho lái xe phải giảm vận tốc và dừng xe lại. Ngoài việc khiêu vũ múa, cản trở giao thông, một tuổi teen đã cố trèo qua dải phân cách để qua bên kia trục đường nhưng được người dân kéo lại.

Nhom thanh nien bat nhac san nhay mua giua quoc lo - Anh 1

Hàng ngũ bạn teen ngang nhiên nhảy múa, hò reo ngay giữa các con phố. Ảnh cắt trong khoảng clip.

Khoảng 3 phút sau, phổ thông người dân đã ngăn cản và kéo các giới trẻ này tham gia trong rạp đám cưới để các công cụ tham gia giao thông qua lại.

Mua bán với Zing.vn, ông Nai lưng Hữu Thành, Trưởng Công an thị trấn Cẩm Trung (quận Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) xác thực có sự việc xảy ra vào trưa 2/2. Sau khi phát hiện một số bạn teen có biểu hiện ngăn cản liên lạc, công an phường đã cử hàng ngũ ra chặn lại và nhóm giới trẻ trên đã lên xe rời khỏi đám cưới.

“Các bạn trẻ này vì uống say nên có phương pháp cư xử không đúng đắn, thiếu văn hóa. Chúng tôi đã lập danh sách và triệu tập xử lý nghiêm về hành vi này”, ông Thành nói.

Nhom thanh nien bat nhac san nhay mua giua quoc lo - Anh 2

Xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Văn Trường


Xem tại: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: