Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Chồng vác kiếm đòi giết và chửi tôi là ‘con chó cái’ suốt phổ thông năm qua

Câu chuyện ly hôn của Phi Thanh Vân đang trở thành ồn ào, nữ diễn viên quyết phơi bày mọi góc tạ thế sau bức màn hôn nhân vui vẻ giữa cô và ông thị trấn Bảo Duy.

Phi Thanh Van: Chong vac kiem doi giet va chui toi la ‘con cho cai’ suot nhieu nam qua

Ngay sau những tin nhắn tố Bảo Duy đập đồ, đòi đốt nhà, Phi Thanh Vân vừa nhớ lại câu chuyện thất kinh tham gia mùng 2 Tết khiến cho người hâm mộ xót xa cho cuộc sống của người đẹp.

Cô viết: “Câu chuyện về mùng 2 tết:  Lấy lửa thử tiến thưởng ! Phần 1

Sau trận bị đập phá hoang tàn tại nhà bản thân mình ngày 30 tết, Vân dồn toàn tâm tham gia lo cho đại trượng phu tại nhà ngoại. Sáng mùng 2 tết Vân đặt vé bay đi Nha Trang mong thay đổi không khí nặng trĩu trg thời gian qua. Sau khi đặt vé Vân cùng mẹ đón xe taxi về nhà bản thân để lấy thêm đồ cho con và giấy khai sinh.

Thật bất ngờ khi về nhà thì thấy anh ta đang trong nhà từ bao giờ! Anh ta giật con về phía chính mình, tôi k ngăn cản, chỉ dễ chơi tôi nghĩ nam nhi bản thân cũng nhớ thân phụ. Tôi vào trong phòng bản thân mình để lấy đồ cho con, thật sự shock và giận giữ anh ta đập toang hoang những văn bằng, cúp, huy chương tôi đã cố gắng suốt mười mấy năm qua! Bản năng thiếu nữ tôi gào lên hỏi: đồ của tôi đâu, sao anh dám đập hết phần đông như vậy, những đồ đặc trong nhà thì tôi còn có thể sắm lại, những thứ đó đối với tôi là kỷ vật vô giá, sao anh dám, đồ hèn!  Tôi bay tham gia anh ta tấn công với đôi tay yếu đuối của người thiếu nữ bất lực với chiếc giầy trên tay, anh ta k nói năng gì với khuôn mặt giá ngắt của kẻ nghiện ngập lao đến Sofa nhà tôi rút ra thanh kiếm dài, vẫn là thanh kiếm anh ta đã dùng để phá toang hoang nhà tôi ngày 30 tết.

Anh ta nói: tao thịt chết mày con chó cái ( câu này anh ta chửi chí ít 4 lần trc kia rồi ). Tôi bồn chồn chạy ra ngoài kêu cứu, mẹ tôi thì xả thân anh ta giựt lại cây kiếm để cố cứu con gái. Tôi đứng ngoài hành lang nhanh trí gọi bình yên chung cư đến hiện trường. Trong tích tắc Anh ta ôm con theo thang bộ biến mất!... Sau khi khai báo hầu hết mọi thứ và báo về công an, tôi lấy lại tĩnh tâm, đổi mới tổng thể phần mềm cửa chính vì cửa nhà tôi dùng mật khẩu. Hầu hết công chúng đổ đi tìm con tôi trong tuyệt vọng, 2 tiếng đồng hồ trôi qua! Giờ đã là 17.30.

 Tôi nói với mẹ cứ ra về và để anh ấy giữ con, dặn bên bình an khi thấy anh ta ẵm con thì giữ lại giúp.  Tôi cho xe chạy xa 2km và đòi hỏi dừng lại chờ, vì tôi luôn tự tay chăm con nên tôi nhân thức con đang sốt khi nào thuốc sẽ giảm chức năng, khi nào con sẽ đói và khóc đòi sữa. 10 phút sau anh ta đt cho mẹ tôi đòi mật khẩu vào nhà lấy đồ của con!  Tôi tl: tôi và mẹ đã lo cho con trong khoảng bé nhỏ đến giờ, anh giành thì tự bỏ tiền đi sắm số đông nhg thứ quan trọng đi. Tôi tắt máy, ngôi trên xe nhưng lòng như lửa đốt vì tôi xót con, khoảng 3' sau anh ta gọi lại chửi tôi những câu vô cùng thậm tệ: mày là con chó, con mất dậy đưa tao mật khẩu nhà, con khóc vì đói sao mày có thể mất dậy như thế, mày cong tệ con con thú, đồ chó cái ..... tôi vô cảm với những câu chửi ấy vì tôi đã nghe suốt 3 năm qua và dần trở lên chai sạn!  Tôi Tl như cũ: có bản lĩnh tự bỏ tiền ra sắm. Sao phải lấy đồ trong nhà của tôi! Tôi tắt máy Nhưng là một người mẹ làm cho sao tôi hờ hững khi nghe tiếng con mình khóc ngoặt nghẹo qua Dt đc. Tôi cho xe quay lại với tốc độ cao và chủ động Dt lại anh ta nói chuyện xong xuôi khoát với thỏa hiệp: đưa con trả tôi, tôi sẽ lo đây đủ, anh không đủ sức chăm con đâu. Ok.  5' sau xe đậu trước bình thường cư, anh ta giao con lại. Tôi ôm ấp con tham gia lòng và cho con uống sữa! Nhẹ lòng con nhé, mẹ xin lỗi khi phải khiến tương tự! Nhưng không lấy lửa sao thử được vàng! Lúc nào cũng tôi thương nhớ con vạn ngàn lần nhưng thực chăm sóc được hay không lại là việc hoàn toàn khác.  chủ động gọi”.

Phi Thanh Van: Chong vac kiem doi giet va chui toi la ‘con cho cai’ suot nhieu nam qua

Dòng san sẻ của Phi Thanh Vân

Qua đoạn san sớt có thể thấy, Bảo Duy đã đập phá đồ đạc, đầy đủ văn bằng, cúp mà Phi Thanh Vân đã cố gắng suốt 10 năm qua. Không những thế, anh còn sử dụng kiếm đòi thịt nữ diễn viên nhưng hên cô thoát được khi có mẹ can ngăn.

Ngay sau đó, Bảo Duy đã giành con bỏ đi nhưng sau đó phải trả con lại cho Phi Thanh Vân vì đứa ốm khóc, không có đồ chăm sóc.

Trước Tết Nguyên đán một số ngày, chồng Phi Thanh Vân làm cho nhiều người "sốc" khi công bố đang làm cho hồ sơ ly hôn, sau 3 năm bình thường sống với nữ diễn viên. Theo Bảo Duy, căn nguyên vỡ lẽ là do Phi Thanh Vân tham vọng, ước mong cự phách nhưng chồng không phục vụ được nên cô tậu người khác thay thế. "Phi công trẻ" buồn bã cho nhân thức, anh vẫn yêu hiền thê nhưng chấp nhận rời xa để Phi Thanh Vân được hạnh phúc và hòa bình khiến cho những việc bản thân mình muốn. Tuy vậy, Phi Thanh Vân phủ nhận có tình mới và úp tạo dựng nguồn gốc ly hôn là do mẫu thuẫn đôi bên chẳng thể khắc phục.

Tuấn Anh


Có thể bạn quan tâm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: