Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Cầm 200 triệu đến nhà đòi cô bán rau chia tay nam nhi mình ai ngờ cô ấy nhận luôn rồi khiến chuyện này trong 2 giờ và cái kết khiến cho mẹ chàng trai khóc thét

Mẹ Thái phản đối kịch liệt chuyện anh yêu Hòa – cô gái bán rau ngoài chợ, nhà có điều kiện kinh tế eo hẹp song 2 năm qua Thái vẫn kiên quyết không bỏ. Mặc mẹ nói gì thì nói Thái vẫn yêu và chỉ cưới bản thân mình Hòa khiến bà xã mà thôi.

Cũng nhiều lần mẹ Thái ra chợ gây khó khăn dễ cho Hòa khiến cô cũng đau lòng và muốn từ bỏ lắm. Nhưng lần nào cũng vậy chuyện chia tay chỉ diễn ra một phía bên Hòa còn Thái thì bảo dù có chết anh cũng không bỏ em. Chính tình cảm thực tâm của Thái khiến Hòa cảm phục nên mới đủ dũng khí yêu anh suốt 3 năm qua như thế.

3 04 tuần vừa rồi thấy mẹ Thái cũng im tiếng không khiến cho gì nữa thì Hòa nghĩ chắc bà cũng xuôi. Ai ngờ giáp Tết bà lại ra chợ gặp gỡ cô, nhưng lần này bà không làm cho um lên như những lần trước mà nói rất nhỏ bé nhẹ:

- Bác nói nhiều lần rồi, cháu và thằng Thái chẳng thể đến với nhau được đâu. Nhà bác bỏ là mái ấm danh giá, cháu nghĩ sao mà có thể dâu gia với nhà bán rau như mái nhà cháu được. Thằng thái yêu cháu chỉ nhất thời thôi, nó chán nó bỏ là cháu khổ đấy.

- Chúng cháu yêu nhau thật lòng mà…

me-chong-blogtamsuvn

Chúng cháu yêu nhau thật lòng mà… (Ảnh minh họa)

- Nó lừa cháu đấy chứ bác nhân thức nó đang tán một đứa khiến ở nhà băng, xinh như hotgirl kia. Nó chỉ lợi dụng cháu thôi. Đây chưng cho 200 triệu để lấy vốn làm ăn, bỏ nó đi khiến tìm êm ấm mới.

Vừa nói mẹ Thái vừa dúi vào tay Hòa cái bọc tiền khiến cho cô bàng hoàng. Bà cũng đứng lại để xem phản ứng của cô gái bán rau ra sao sau khi thành lập cái bọc tiền đó ra. Ai ngờ Hòa gật đầu rồi đồng ý luôn. Bà phấn chấn, chiêu dễ thế này mà sao bà không nghĩ ra từ trước. Hóa ra là cô ta cố bám con bà vì tiền, giờ được cho cục tiền này là cô ta nhả ra ngay thôi mà.

Nhưng bà đã lầm, Hòa cầm số tiền bà đưa nhưng trong đầu cô đã lóe ra một nhu cầu khác chứ không phải là yêu cầu bỏ Thái. Cô đi tút tát lại dung nhan, làm cho tóc trang điểm rồi buôn bán hết váy áo, túi xách hàng xịn. 200 triệu cô tiêu hết luôn trong 2 giờ, sau đó thì Hòa gọi điện cho Thái đến đón bản thân tới nhà chơi.

Trông thấy một nửa Thái cũng không thể nào nhìn thấy mà cứ ngỡ nóng girl nào. Chỉ tới khi Hòa cất cái giọng không xa lạ thủ thỉ vào tai Thái mấy câu thì anh mới cười khoái chí rồi chở Hòa về nhà mở bán cha mẹ. Tuy nhiên Thái không trình bày đó là Hòa mà là cô bạn gái đang làm ở nhà băng mà trước đó là do anh hình dung ra để nói dối mẹ. Ngờ đâu mẹ Thái tin thật, bà còn xuýt xoa đánh giá tốt con trai tinh đời, kiếm được cô gái xinh như nóng girl lại sài toàn hàng xịn hẳn là mái ấm giàu có lắm.

ban-rau-blogtamsuvn

Ảnh minh họa

- Nếu như cháu ưng thằng Thái nhà bác bỏ thì bác sẽ cho nhì đứa khiến cho đám cưới liền.

- Chưng nói thật chứ ạ – giọng nói hơi quen quen nhưng mẹ Thái ko phải nhận ra vì vẻ bên ngoài quá khác nhau.

- Chưng ngần này tuổi rồi sao dám nói chơi được. Ngay chiều nay bác sẽ bảo thằng Thái đưa sang nói chuyện trước với bố mẹ cháu, không tết tư tới nơi rồi nhà nào cũng bận.

Cả Thái và Hòa đều phải nỗ lực diễn để không bị lộ và khi nghe được câu nói này của mẹ Thái thì họ mở cờ trong bụng rồi. Lúc sau Hòa xin phép vào trong nhà tắm rửa mặt sau đó bước ra với gương mặt thật của bản thân:

- Sao cô lại vào đây? Một nửa mới hot girl của thằng Thái nhà tôi đâu?

- Chẳng có cô nóng girl nào đâu mẹ ạ, cô lúc nãy là Hòa đấy. Cô ấy đã dùng 200 triệu mẹ đưa để đi trang điểm và sắm sửa rồi về đây chạm chán mẹ. Và rõ ràng là mẹ đã đồng ý cho đàn con cưới nhau rồi mà.

- Đúng rồi, bà nói cho chúng nó cưới rồi thì phải giữ lời chứ. Mình là bậc phụ vương mẹ không thể nói một đằng khiến cho một nẻo được.

Mẹ Thái nghẹn đắng cũ rích họng không nói được câu nào, hóa ra là bà đã bị lừa. Nhưng mà lời nói thốt ra rồi, bà làm cho sao có thể rút lại được, huống hồ giờ chồng bà cũng về phe con thì bà cấm chúng nó sao nổi. Có trách thì chỉ nhân thức trách số bà đã gặp mặt phải cô gái quá cao siêu mà thôi.

Minh Minh/ Theo Sport phường hội


Tham khảo thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: