Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Bình cũ rượu mới, iPhone 7 vẫn giúp Apple xác lập kỷ lục mới

Dù giữ nguyên kiến tạo trong khoảng iPhone 6, những nâng cấp phần cứng trên iPhone 7 vẫn đủ giúp Apple phá vỡ lẽ kỷ lục của bản thân.

Trước ngày Apple chính thức phát triển báo cáo nguồn vốn quý I/2017, hàng loạt các dự báo về vận mệnh và mai sau của tổ chức kinh doanh đã được những chuyên gia bậc nhất bàn cãi sôi nổi:

- Doanh thu iPhone tung ra sụt giảm như thế nào?

- MacBook Pro và sự mất tích của cổng gắn kết truyền thống sớm trở thành thảm họa công nghiệp ra sao?

- Đã bao lâu Apple không gây bất thần bằng những sản phẩm mới?

Đương nhiên, nằm ngoài dự đoán của cộng đồng, công ti đã phá vỡ lẽ kỷ lục của bản thân khi thu về 78,4 tỷ USD chỉ trong vòng 3 tháng. Trong đó công đầu phải kể đến sự thành công của cặp đôi iPhone 7 và 7 Plus.

Binh cu ruou moi, iPhone 7 van giup Apple xac lap ky luc moi hinh anh 1
Lợi nhuận tăng vọt càng chứng tỏ sự chính xác của Tim Cook trong việc quản lý Apple. Ảnh: Mashable.

Nhân tố này cho thấy việc các nhà mạng, hãng bán lẻ ra báo cáo trì hoãn giao hàng mùa thu năm rồi quả thực là do ý định tăng lên, không đủ số lượng giao chứ ko phải vì đầu tư, tàng trữ hàng, hòng tăng giá như đa dạng người suy đoán.

Trong buổi trao đổi với các chuyên gia tham gia tối thứ Ba gần đây, Giám đốc điều hành Apple – Tim Cook không giấu nổi vẻ kiêu hãnh khi lên tiếng vận tốc phát triển 2 chữ số của iPhone trên toàn bộ hoạt động mua bán trên thế giới. Ông thể hiện sự quan trọng: “Chiến thắng đáng không thể tinh được này có được là bởi sự yêu thích của người mua dành cho iPhone 7 Plus”.

Nói cách thức khác, chỉ bằng việc công bố cùng một mẫu laptop trong khoảng năm 2015 nhưng tích thích hợp thêm khả năng không thấm nước cùng camera kép chuẩn y người dùng xóa phông và zoom quang quẻ học, iPhone đã thu về một “mẻ cá lớn”.  

Thay vì giành thành công trước kẻ địch bằng những công nghệ mới, Apple chỉ việc “gọt giũa” những vật phẩm cũ bằng các công dụng lanh lợi và đặc biệt. Đây là bí quyết tiếp xúc có lí giả dụ muốn thành công mà không gặp phải không may đi kèm.

Tim Cook và Apple thấu hiểu điều đối tượng mua hàng muốn và ý thức được việc họ có thể thỏa mãn phần nào những hy vọng đó. Doanh thu bán hàng không tưởng của iPhone 7 Plus là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

Được đối phương 'bật đèn xanh'

Binh cu ruou moi, iPhone 7 van giup Apple xac lap ky luc moi hinh anh 2
Apple đã hưởng lợi không ít trong khoảng sự cố phát nổ của Samsung Galaxy Note 7.

Tim Cook chưa từng đề cập tới những gì đã xảy ra với nhà đóng chai Hàn Quốc mà để người dùng tự so sánh và đưa ra những lựa chọn.

Giám đốc tài chính (CFO) của Apple - Luca Maestri đánh giá: “iPhone đóng vai trò không bé trong việc tạo ra mảng kinh doanh dịch vụ của công ti”. Bởi bất cứ smartphone nào cũng cần phục vụ tối thiểu ý định khách hàng về kho vận dụng, âm nhạc,… và các nội dung số khác. Chính App Của hàng, Apple Music và iTunes là câu giải đáp của công ty dành cho những ý định cần thiết này.

Trong thông báo tài chính gần nhất, số lượng mua bán được chấp hành trên App Của hàng đã tăng gấp đôi so với năm trước, nâng vận tốc phát triển mảng phục vụ của Apple thêm 18%.

Các chuyên gia kinh tế dự báo con số này sẽ còn tăng gấp bội tham gia mùa thu năm sau khi Apple công bố iPhone 8, đem đến cho tổ chức kinh doanh cả “núi tiền”. Khối của cải ấy giúp Apple tiện lợi tậu lại các phát kiến cũng như sáng dè bỉu mới mà không cần thời kỳ nghiên cứu vĩnh viễn.

Các item khác cũng đồng loạt khởi sắc

Trái với tình hình kinh doanh ế ẩm trong năm 2016, lợi nhuận nhận được trong khoảng MacBook Pro có tín hiệu tăng vọt trong quý I năm 2017 (26%).

Binh cu ruou moi, iPhone 7 van giup Apple xac lap ky luc moi hinh anh 3
Cuối cùng Tim Cook đã có thể thở phào trước những dấu hiệu khả quan mà MacBook Pro đem lại. Ảnh: Mashable.

Apple nhịn nhường như cũng chiến thắng vang lừng ngay cả ở hoạt động mua bán đồng hồ mưu trí. Mặc dù chối từ tiết lộ con số cụ thể song Cook cho nhân thức Apple Watch là smartwatch bán nhanh nhất trên nhân loại, thậm chí số lượng bán ra không đủ đáp ứng yêu cầu người mua. Dường như đó còn có sự sinh ra của các item mới như AirPods, vũ trang hỗ trợ như dongle…

Dù không khiến cho thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất, song chúng ta phải công nhận Apple rất chuyên nghiệp Áp dụng các nguyên tắc cần thiết trong hoạt động kinh doanh. Liệu trong năm 2017 này, thế giới sẽ được chứng kiến Apple với vai trò là công ty buôn bán hàng đầu hay hãng công nghiệp hàng đầu?

có nên tìm iPhone 7 Plus doanh thu iPhone 7 giá iPhone 7 Apple thắng lợi nhờ iPhone 7 Plus


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: