Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Beckham thú kiếm được đã gửi những email gây bão mấy ngày qua

Tin báo Anh vừa qua mách nhỏ David Beckham thừa nhận những email rò rỉ đang đăng tải đích thực là của anh.

Tờ The Sun dẫn lời một người bạn của Beckham kể lại những email này được viết khi Beckham đang trong cơn tức giận và không kiềm chế giễu được xúc cảm.

Beckham thú nhận đã gửi những email gây bão mấy ngày qua - Ảnh 1.

Beckham được phong tước OBE năm 2003.

Theo như những email rò rỉ, Beckham đã chửi thề khi nhắc đến những người trong Hội đồng xét phong tước vị năm 2012, làm cho anh không được phong tước Hiệp sĩ CBE.

Dĩ nhiên, ngôi sao 41 tuổi cũng nói với bạn rằng anh không còn nhiệt tình có trở thành Hiệp sĩ nữa hay không. Becks cũng san sớt nội dung trong vài email đã bị thay đổi.

Dù đúng hay sai, trước tiên hình ảnh mà Beckham xây đắp trong hơn 10 năm qua đã bị bôi bẩn. Rộng rãi người đã công bố chỉ trích Beckham, vì hành động khiến cho trong khoảng thiện nhằm mục đích tấn công bóng danh tiếng.

Beckham thú nhận đã gửi những email gây bão mấy ngày qua - Ảnh 2.

Piers Morgan, một phát thanh viên truyền hình ở Anh viết trên Twitter: "Thôi lâm thời biệt nhé nhãn hiệu Beckham. Mai sau sẽ không còn bạn nào đố kỵ với cậu ta nữa, mà thay tham gia đó là cảm thấy phát bệnh".

Người bạn của Beckham cho biết vào lúc này Becks rất bình tĩnh. Nhưng anh cảm thấy bi quan vì bị công chúng nghi ngại những công việc tốt đẹp đã khiến cho Unicef bao năm qua.

"Vấn đề mà David tự hào là những công tác đã làm cho Unicef. Cậu ấy không chỉ tự bỏ tiền tài bản thân mình mà còn kêu gọi dân chúng ủng hộ cho con trẻ toàn trái đất. Beckham sẽ tiếp tục công việc từ thiện đáng mến mộ này, như cậu ấy đã làm cho trong 15 năm qua", tờ Sun dẫn lại lời của bạn Beckham.

Beckham thú nhận đã gửi những email gây bão mấy ngày qua - Ảnh 3.

Đơn vị Unicef trước scandal này đã ra công bố bảo vệ Beckham. Tất nhiên, bạn dạng thân ngôi sao 41 tuổi và mái ấm vẫn chưa chính thức thông báo.


Xem nhiều hơn: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: