Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Bạn dạng tin Thời sự 19h có nữ Chỉnh sửa viên mới

Dân trí Sau sự hiện ra của BTV Thu Hà thì gần đây bản tin Thời sự 19h của VTV1 lại vừa có thêm gương mặt mới là BTV Khánh Trang.
 >> Nghề ‘tay trái’ hấp dẫn của những BTV nhiều người biết đến VTV
 >> Bật mí MC đáng yêu thay thế BTV Vân Anh ở bạn dạng tin Thời sự 19h

BTV Khánh Trang chính thức hình thành trên sóng Thời sự cùng BTV Hữu Bằng vào tối 2/2 tức mồng 6 Tết âm lịch. Trước đây, trên trang tư nhân, BTV Hữu Bằng đã san sớt hình ảnh cả nhì chụp phổ biến tại bàn làm việc trước khi chính thức bước vào dẫn bản tin với lời nhắn: “BTV Khánh Trang lần đầu lên phiên bản tin Thời sự 19h. Khán giả ủng hộ bạn ấy nhé!”.

BTV Hữu Bằng và Khánh Trang trước khi vào dẫn bản tin Thời sự 19h. Ảnh: HB.
BTV Hữu Bằng và Khánh Trang trước khi vào dẫn bản tin Thời sự 19h. Ảnh: HB.

Chỉnh sửa viên mới này là Khánh Trang (tên thật là È Minh Trang) sinh 1984. Cô hiện đã có mái ấm và có một con gái. Trước khi tham gia làm chỉnh sửa viên chương trình Thời sự lúc 19h trên VTV, Khánh Trang đã từng là chỉnh sửa viên của Đài Truyền hình Hà Nội, sau đó dẫn chương trình Chào buổi sáng của VTV1. Trong khi, cô còn đảm trách vai trò chỉnh sửa viên của chương trình Bạn dạng tin tài chính trên VTV1.

Khánh Trang có khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói gọn và truyền cảm. Sau buổi đầu dẫn bạn dạng tin Thời sự cùng BTV Hữu Bằng, cô thu được khá phổ quát lời đánh giá tốt của người theo dõi chương trình thời sự do giọng đọc truyền cảm. Dường như phổ biến người cũng cho rằng cô có một gương mặt xinh nữ tính và khác biệt rất ăn hình.

Trên trang Facebook của bản tin Thời sự cũng hé lộ đầy bí ẩn về BTV này. Ảnh: FB.
Trên trang Facebook của bản tin Thời sự cũng hé lộ đầy bí mật về BTV này. Ảnh: FB.

“Đặm đà, có chiều sâu và bí quyết nói nữ tính, có lí, không lên gân và cần thiết hoá yếu tố. Hay, đừng nên căng quá làm cho người theo dõi ngại. Sự trước tiên là đẳng cấp vả quyết định!”, một người theo dõi bình luận.

“Chị Trang nói tốt và giọng lạ. Tuyệt vời ngay khi chị ấy khởi đầu với chào buổi sáng. Bữa nay cũng không bất ngờ lắm. Fighting!”, một nữ khán giả gửi lời đánh giá tốt.

Khánh Trang hiện đã lập gia đình và có một con gái. Ảnh: FBNV.
Khánh Trang hiện đã lập gia đình và có một con gái. Ảnh: FBNV.

Phổ quát người nghĩ là, Khánh Trang rất xứng đôi với Hữu Bằng khi dẫn tầm thường. Và rộng rãi người chờ đợi cả nhị sẽ tạo nên phổ thông ấn tượng đẹp cho phiên bản tin Thời sự trong thời điểm tới.

Các BTV của bản tin Thời sự trước đó như: Thuý Hằng, Diệp Anh... và phổ quát đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến Khánh Trang.

Hà Tùng Long

Tag :Khánh Trang, Khánh Trang là chỉnh sửa viên thời sự

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: