Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Sốc nặng với trào lưu khoe lòng trắng zombie của hàng loạt hot girl đáng yêu

Thời điểm mới đây, tập thể mạng liên tiếp sinh ra những trào lưu hay ho thu hút sự tham gia của số đông khách hàng trẻ. Từ trào lưu nhắn tin thử lòng một nửa, nhắn tin tỏ tình với bạn thân thì cách đây không lâu, giới trẻ lại rầm rộ với “mốt” khoe ảnh mắt không tròng.

Xem Thêm: Vừa “gièm sỡ” Ngân 98, Nguyễn Tiến “nói là làm” đã phải gặp mặt ngay Tùng Sơn chỉ để khiến vấn đề này

Bắt nguồn từ một cô gái đăng ảnh chụp selfie cặp mắt chỉ toàn lòng trắng trong một đội ngũ khá đông thành viên trên Facebook và san sẻ thị hiếu trợn mắt lên khi tự sướng. Ngay ngay lập tức, hình ảnh của cô gái này thu hút sự ân cần của hàng nghìn dân cư mạng.

khoe-mat-1

Chỉ một status khoe thị hiếu khác biệt có phần “khác người”, cô gái này đã vô tình tạo nên trào lưu khoe ảnh mắt không tròng của bạn trẻ.

khoe-mat-2

Sự khác lạ khi mắt có tròng và không tròng khiến cho dân mạng khóc thét vì ghê sợ. 

Đặc biệt, có số đông cô gái khác cũng đua nhau khoe ảnh mắt không tròng bên dưới phần bình luận. Thay vì đôi mắt to tròn trong lanh có hồn thì các cô gái này làm cho dân mạng phải khóc thét với đôi mắt chỉ toàn một màu trắng đáng sợ.

khoe-mat-3

Chỉ cần bóp môi thì lòng đen cũng đã trôi ra khỏi mắt rồi.

khoe-mat-4

Ví như không làm được thì có thể lấy tay banh hết mắt ra như thế này. Dù sao trông cũng rất đáng sợ rồi.

khoe-mat-5

khoe-mat-6

Trong khoảng những cặp mắt không còn một chút dấu hiệu nào của màu đen…

khoe-mat-8

khoe-mat-9

khoe-mat-10

Cho đến những cặp mắt dù đã cố nhưng tròng mắt vẫn còn nguyên. Dù còn phổ biến hay ít thì chỉ cần trừng mắt lên bạn nào cũng sẽ phải run sợ.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: