Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Những mẫu máy tính bảng 2 sim 2 sóng giá tốt thời điểm cuối năm

Mặc dầu chỉ là dòng laptop đa dạng nhưng nhờ được đầu cơ tận tường cho khâu kiến tạo, 2 mẫu máy tính bảng Bavapen dưới đây vẫn sở hữu mẫu mã bóng bẩy.

Đây là những mẫu laptop đáng tậu bên cạnh smartphone.

Bavapen B35: kiến tạo thanh lịch, pin bền

Thời điểm Tết tới, xuân về, cầm trên tay chiếc Bavapen B35 với kiến tạo quý phái để chơi Tết sẽ đem đến cho khách hàng hưởng thụ lôi cuốn. Chiếc máy này rất thuận tiện nhờ được hỗ trợ 2 sim 2 sóng, viên pin được nâng cấp lên dung lượng 2.500 mAh, cho thời gian chờ lên tới 30 ngày, bảo đảm chủ nhân không bỏ dở cuộc gọi quan trọng nào.

Nhung mau dien thoai 2 sim 2 song gia tot dip cuoi nam hinh anh 1
Kiến tạo đậm tính thời trang của Bavapen B35.

Bên cạnh giá tiền phổ thông, Bavapen B35 còn tạo được dấu ấn ở thiết kế tinh tế, mang hơi hướm của những dòng máy tính bảng siêu sang.

Máy có kiến tạo dễ nhìn nhờ bộ khuông nhựa giả kim khí, liên minh các phím bấm tuyệt vời. Tone màu quý phái như đen, quà gold, nâu, xám… tạo cho sản phẩm vẻ đẹp hoàn thiện, cao cấp. Mặt sau máy có những điểm đặc sắc cách điệu ở vị trị camera và loa ngoài, tạo nên những trục đường nét đặc biệt.

Nhung mau dien thoai 2 sim 2 song gia tot dip cuoi nam hinh anh 2
Kiến tạo giả kim khí thanh lịch của Bavapen B35.

Thân máy là bộ khung nhựa cao cấp, vững chắc đảm bảm độ bền cao cho sản phẩm. Thiết kế dạng thanh ốm gọn, dễ dãi khi cầm tay. Các phím bấm cách điệu với hình dáng cá tính, khi bấm tạo cảm giác rất cam đoan.

Nhung mau dien thoai 2 sim 2 song gia tot dip cuoi nam hinh anh 3
Mặt sau được phủ sơn nhũ sành điệu.

Sản phẩm đặt ngõ cắm sạc microUSB trên đỉnh, kế bên là ngõ cắm tai nghe. Máy có màn hình màu lớn 2,4 inche, đủ lớn để lưu trữ và mang đến góc nhìn tốt nhất khi sử dụng.

Không chỉ phục nghe gọi, nhắn tin tầm thường, Bavapen B35 còn đem đến cho khách hàng tài năng tiêu khiển đa công cụ như nghe nhạc MP3, nghe đài FM, nhiếp ảnh với camera VGA, một số game được cài sẵn. Máy cũng được tích phù hợp Bluetooth, khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 16 GB, đem đến cho người mua một kho thư viện âm nhạc, hình ảnh nhiều chủng loại.

Thêm một điểm thu hút là B35 chiếm hữu loa âm lượng lớn, loa ngoài được upgrade so với các item cùng thị phần, giúp khách hàng dễ chịu dùng trong môi trường rầm rĩ.

Bavapen B42m: Máy tính bảng kiêm sạc ngừa

B42m được coi là hàng hiếm so với các dòng laptop rộng rãi cùng phân khúc. Máy có khung viền hợp kim Aluminium chắc chắn cùng lớp vỏ phổ thông màu sắc, cho khách hàng phổ biến chọn như trắng xanh, đen tiến thưởng, đen đỏ, đen xanh rêu, đen xanh dương.

Nhung mau dien thoai 2 sim 2 song gia tot dip cuoi nam hinh anh 4
B42m có thiết kế cổ đại, bắt mắt.

Điểm nổi trội của B42m chính là pin dung lượng 3.500mAh cho thời điểm chờ lên tới 45 ngày, dễ chịu đàm thoại mà không lo ngăn cách do hết pin. Đồng thời B42m cũng có thể trở thành chiếc sạc dự phòng thiết thực cho khách hàng.

Máy có kích thước khá nhỏ nhắn gọn, nếu so với các mẫu điện thoại kiêm sạc ngừa đang có mặt trên thị trường, đây có thể coi là một trong những "siêu mẫu" bởi đa phần đều có kiến tạo khá hầm hố. Nhờ sự nhỏ gọn, dễ dãi này, người dùng tiện lợi mang theo trong những chuyến đi xa.

Bavapen B42m với màn hình màu 2,4 inch, vũ trang 2 sim 2 sóng và toàn diện tác dụng giải trí cơ bản như nghe nhạc, đài FM, tự sướng, Bluetooth, đèn pin chiếu sáng và cung cấp thẻ nhớ ngoài lên đến 16 GB.

Nhung mau dien thoai 2 sim 2 song gia tot dip cuoi nam hinh anh 5
B42m chiếc máy tính bảng kiêm sạc phòng ngừa cho điện thoại thông minh.

Việc chiếm hữu một smartphone với nỗi lo hết pin luôn là phiền phức cho người mua. Giải pháp cho yếu tố này là sạc dự phòng. Đương nhiên, với Bavapen B42m, người mua sẽ có một lựa chọn tốt hơn sạc phòng ngừa đơn thuần. Giải trí, công việc, du lịch… hoặc những chuyến đi dài sẽ không còn yếu tố ví như sở hữu điện thoại B42m.

Bavapen luôn đảm bảo chất lượng item và phục vụ bảo hành tốt nhất với 150 điểm bảo hành trên toàn quốc, đảm bảo hấp thụ và giải quyết nhanh chóng nhất, mang lại sự yên tâm cho đối tượng mua hàng khi dùng.

Dịp Tết đến xuân về, Bavapen B35 và B42m không chỉ là bạn đồng hành cùng chiếc smartphone mà còn là món quà ý nghĩa gửi tặng đối tác làm ăn, người nhà, bạn bè, xứng đáng là sự lựa chọn mưu trí của khách hàng.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: