Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Galaxy S8 không có cửa với iPhone 8

Rào cản về giá sẽ làm cho Galaxy S8 chẳng thể cạnh tranh với iPhone 8 trong năm 2017.

Galaxy S8 và iPhone 8 sẽ là nhì chiếc smartphone được chờ đón nhất của năm 2017. Theo rộng rãi lên tiếng khác nhau, S8 sẽ được Samsung giới thiệu tham gia giữa 04 tuần 4, khi mà iPhone 8 số đông cam kết theo truyền thống của Apple hình thành vào tháng 9.

Cách đây không lâu nhất, một nguồn tin nghĩ rằng Galaxy S8 sẽ được bán với giá cao hơn so với các version Galaxy S trước đây. Dường như Apple giữ nguyên giá iPhone trong đa dạng năm dù bộ nhớ trong được nâng cấp trên phiên bản căn bản ( iPhone 7) thì với việc tăng giá của S8 sẽ khiến cho vũ trang khó có thể cạnh tranh với thế hệ iPhone mới.

Chua ra mat, Galaxy S8 bi danh gia that bai truoc iPhone 8 hinh anh 1
Galaxy S8 bị bình chọn không thể tấn công bại iPhone 8. Ảnh: Mashable.

Theo account Twitter @Ricciolo1, Samsung sẽ thông báo Galaxy S8 tham gia 29/3 đến đây sau đó sẽ chính thức ra mắt từ trong khoảng 24 – 30/4. Ông cũng dự báo giá của S8 là 849 USD và nếu như iPhone 8 giữ nguyên chi phí như iPhone 7, Samsung cam kết sẽ khó khăn có “cửa” thắng.

Cây viết Chris Smith của Mashable so sánh: “Với 849 USD, bạn có thể mua một chiếc iPhone 7 256 GB, thêm 20 đô la để nâng cấp lên 7 Plus 128 GB. Số tiền đó để chiếm hữu Galaxy S8 128 GB là quá cao". Theo phổ quát thống kê trong khoảng các công ty cung dữ liệu (từ việc sắm sửa online, upgrade thiết bị, tậu Áp dụng...) , khách hàng các trang bị như Android không chịu chi phổ thông như khách hàng iOS, đây có lẽ sẽ là khó khăn lớn với Samsung nếu như hãng tăng giá bom tấn của bản thân.

Mặt khác, Samsung sẽ chạm mặt rộng rãi thách thức khi Apple giới thiệu ba chiếc iPhone trong năm nay bao gồm iPhone 8 và nhị phiên bản iPhone 7S với rộng rãi cải tiến giá trị cao. Theo Apple Insider, nhiều khả năng iPhone 8 sẽ được thiết bị chức năng nhận diện gương mặt duyệt y các cảm biến laser và hồng ngoại gắn gần camera trước. Công nghiệp AI Apple chiếm hữu sau khi sắm lại Emotient cũng có thể được ứng dụng giúp tăng tài năng chính xác cho tác dụng này.

so sánh iPhone 8 và Galaxy S8 iPhone 8 và Galaxy S8 tin đồn về Galaxy S8 thông tin về iPhone 8


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: