Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Đại gia chi 170 triệu sắm cây quýt trăm tuổi chơi Tết - VnExpress

Bên cạnh đó, top chủ đề được thảo luận đa dạng trên mạng XH còn có: Nữ gia chủ Sài Gòn sử dụng ghế nhựa hạ ba tên trộm; MC Thanh Bạch cùng bà Thúy Nga diện áo dài 5 mét quét đất ở trường bay Tân Sơn Nhất; bộ mặt 3 nghi phạm đâm chết oan nam sinh ở Đà Nẵng...

1. Đại gia Nghệ An chi 170 triệu tậu cây quýt 100 tuổi: Liệu có đắt?

Tối 19/1, chị Nguyễn Thị Thùy Liên (Nghệ An) đã bán cây quýt "khủng" trăm tuổi cho một khách hàng ở phố Nghi Xuân, TP Vinh, với giá 170 triệu. Phổ quát bình luận cho rằng tầm giá này là có lí với một cây quýt cổ lỗ. Đương nhiên, cũng có không ít ý kiến đánh giá 170 triệu là quá đắt.

dai-gia-chi-170-trieu-mua-cay-quyt-tram-tuoi-choi-tet

Cây quýt trăm tuổi được bán với giá gần 200 triệu.Ảnh: Báo Nghệ An.

2. Đề nghị biến tuyến đường xung quanh Hồ Gươm thành 'đại lộ ngôi sao' như Hollywood: Táo bạo hay phi thực tế?

Theo đề nghị nêu trong đồ án Đầu cơ xây dựng cải tạo, chỉnh trang khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm, phần hè phố phía Tây trục xã Đinh Tiên Hoàng kéo dài từ tháp Hòa Phong tới nghi môn đền Bà Kiệu sẽ được xây dựng "tuyến các con phố ghi danh". Cụ thể, trên lòng phố này sẽ được lát đá và khắc tên những danh nhân, nghệ sĩ, nhà kỹ thuật, nhà tìm hiểu...có đóng góp lớn cho sự phát hành của Thủ đô... Câu chuyện về bắt buộc lấy ý nghĩ đó từ "đại lộ Danh Vọng" Hollywood (Mỹ) đang gây bàn cãi trái chiều trong tập thể.

dai-gia-chi-170-trieu-mua-cay-quyt-tram-tuoi-choi-tet-1

Ảnh minh họa.

3. Nữ gia chủ Sài Gòn sử dụng ghế nhựa hạ ba tên trộm có 'số má': Gan dạ hay liều lĩnh?

Bốn tên trộm đang bỗng nhiên nhập tham gia một ngôi nhà trên phố số 4, phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP HCM thì bị nữ chủ nhà (38 tuổi) vừa đi làm về phát hiện và sử dụng ghế nhựa ném tham gia bánh xe. Ba tuổi teen trong đội ngũ "đạo chích" sau đó đã bị người dân tóm gọn, tên còn lại với tốc độ cao chân tẩu thoát. Việc một bản thân giận dữ lại bốn tên trộm của người nữ chủ nhà gây phổ biến tranh luận.

dai-gia-chi-170-trieu-mua-cay-quyt-tram-tuoi-choi-tet-2

Hình ảnh 3 đối tượng tại công ty khảo sát.

4. Phía Ngọc Trinh tung chứng cứ về nữ đại gia và thủ tục trao đổi siêu sim gây tranh cãi

Vũ Khắc Tiệp vừa công khai biên bản ký hợp đồng giữa Ngọc Trinh và nữ đại gia đeo mặt nạ để chắc chắn không có chiêu trò ở trận chiến giá siêu sim. Liệu tờ giấy viết tay khiến cho biên phiên bản có đủ sức thuyết phục?

dai-gia-chi-170-trieu-mua-cay-quyt-tram-tuoi-choi-tet-3

Hình ảnh Ngọc Trinh và nữ đại gia giấu mặt.

5. MC Thanh Bạch cùng bà Thúy Nga bị nhận xét là khiến lố khi diện tà áo dài 5 mét quét đất ở phi trường Tân Sơn Nhất

MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga gây để ý tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) với y phục dị thường. Bà Thúy Nga mặc áo dài đa sắc có tà dài 5 m. Một vài quan điểm cho rằng bà nên lựa chọn y phục dễ chơi hơn khi tham gia các công cụ giao thông công cộng, không nên diện trang phục rườm rà, tác động đến mọi người xung quanh.

dai-gia-chi-170-trieu-mua-cay-quyt-tram-tuoi-choi-tet-4

Hình ảnh thương lái Thúy Nga và MC Thanh Bạch.

6. Khuân mặt 3 nghi phạm đâm chết nam sinh ở Đà Nẵng: Không dễ dàng xử nặng vì ít tuổi?

Liên quan tới vụ nam sinh viên tại Đà Nẵng bị đâm chết oan trong nhà, sau gần 5 giờ, tổ chức cảnh sát dò hỏi Công an thị xã Thanh Khê đã xác định được đối tượng gây án và đã bắt toàn bộ ba nghi phạm. Trong đó, người trẻ nhất mới có 17 tuổi. Những thông tin về danh tính ba nghi phạm trẻ tuổi khiến nhiều người bàn cãi gay gắt về mức phạt có thể đưa ra.

dai-gia-chi-170-trieu-mua-cay-quyt-tram-tuoi-choi-tet-5

Hình ảnh ba nghi phạm tại công ty thăm dò.

7. Danh tính người đại trượng phu sẽ lên xe hoa cùng Mỹ Tâm tham gia năm 2019 khiến cho đa dạng người xôn xang

Ngày 14/1, trong buổi họp fan tại TP.HCM, Mỹ Tâm khiến khán giả bất thần khi chia sớt rằng cô đã có nửa kia và nói: "Năm sau Tâm chưa cưới nhưng năm đến nữa sẽ cưới". Tới tối 18/1, dòng san sẻ từ một người bạn của Mỹ Tâm úp thành lập tính danh người đàn ông bí ẩn mà nữ ca sĩ sẽ kết hôn trong thời gian tới đã làm cho nhiều người xốn xang.

dai-gia-chi-170-trieu-mua-cay-quyt-tram-tuoi-choi-tet-6

Mỹ Tâm kế bên người đàn ông được cho là chồng sắp cưới.

8. Bị lộ chuyện ngoại tình, nam tuổi teen gọi người đến tiến công tình nhân hơn tuổi đến tử chiến: Tội chồng tội

Trịnh Văn Tuấn (22 tuổi, ngụ huyện Eaka, Đắk Lắk) đã có hậu phi nhưng vẫn lén lút quan hệ yêu đương với người ấy 28 tuổi (quê Đồng Tháp). Sau khi bị phát hiện, Tuấn bị em trai người tình đến ngăn cấm nên cay cú và gọi người đến tiến công hội đồng mái ấm cô gái làm cho cô tử trận. Sự việc đang gây phẫn nộ đồng đội.

dai-gia-chi-170-trieu-mua-cay-quyt-tram-tuoi-choi-tet-7

Ảnh minh họa.

>> Tìm hiểu:

Oanh Nai lưng tổng hợp

Video xem phổ biến: Chú rể Vĩnh Phúc rước dâu bằng xe cứu hộ

Chia sẻ bài viết của bạn .


Đọc thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: