Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

4 lần phá thai với bạn trai nhưng vẫn được đại gia hỏi cưới, đêm tân hôn nằm ngửa đợi chồng mà anh chỉ chạm nhẹ vào “chỗ đó” một số giây thì mới nắm bắt nguyên nhân

25 tuổi, Lan cay đắng xong xuôi tình ái 4 năm với Thắng. Lần cuối cùng khi thấy Thắng ngang nhiên đưa người yêu về căn phòng trọ của 2 người đang ở phổ biến thì Lan biết bản thân mình chẳng còn là gì với anh ta nữa.

4 năm yêu nhau, 2 năm sống chung Lan đã từng 4 lần phá thai với Thắng. Lần nào cô giục cưới anh ta cũng ngon ngon nói rằng chưa phải lúc thích hợp, để anh ta công việc định hình chút đã. Lan yêu mù quáng ngay thẳng tin theo, cứ phá hết lần này đến lần khác để rồi cuối cùng phải kiếm được cái kết đắng thế này đâu.

2 năm qua anh ta dựa dẫm vào cô, sống bằng lương bổng cô đổ mồ hôi và cả máu để kiếm được. Còn bạn dạng thân anh ta khiến cho được bao lăm anh ta lại mang bao gái gú mà Lan thì không hay biết, cứ ngỡ công đoạn đó công ty anh ta khiến ăn gian truân, nợ lương nhân viên.

Lan ôm ấp túi quần áo ra đi đúng hôm mưa rét mà Thắng không thèm gọi một cuộc laptop nào. Cô đắng cay cho căn số mình, may mà có đứa bạn trọ gần đó phi xe máy ra đón về phòng cho ở cùng. Từ hôm ấy Lan quyết định khiến lại cuộc đời. Dồn vào một chỗ tham gia công tác và quên đi người đàn ông bạc bẽo ấy.

con-gai-khoc-32-blogtamsuvn

4 năm yêu nhau, 2 năm sống thông thường Lan đã từng 4 lần phá thai với Thắng. (Ảnh minh họa)

Không còn phải gồng bản thân mình nuôi thêm 1 kẻ ăn bám nữa nên cuộc sống của Lan cũng dễ chịu hơn. Cuối tuần nghỉ ngơi cô lại đi chơi đi mua sắm với anh em, vốn cũng là cô gái xinh xắn giờ lại make up, váy áo đàng hoàng vào nên đa số chàng trai tán tỉnh đeo đuổi lan. Dĩ nhiên cô làm cho ngơ hết, vì đích thực cô đã sợ những gã trai dẻo miệng rồi.

Nhưng rồi 2 năm sau bất thần có một người đàn ông kính yêu cô thật lòng. Ông ấy hơn cô 20 tuổi, là một đại gia giàu sang nhưng lại chưa từng đăng kí kết hôn với 1 người đàn bà nào. Nghe nói ông ấy cũng từng sống với 1 người đàn bà được khoảng 2 năm, sau đó thấy không hợp thì tuyến phố bạn nào nấy đi.

Ông ấy vồ cập chú tâm Lan, đeo đuổi cô cả năm trời, đứa bạn cùng phòng cũng cổ vũ nhưng Lan sợ. Cô đã 4 lần phá thai rồi, liệu ông ấy có chấp nhận một người hiền thê như cô không. Nhưng đứa bạn lại khích lệ:

- Ông ấy giờ cần hậu phi, cần con để nối dõi. Mày cứ lặng tâm, tao bày cho bí quyết tiến công lừa ông ấy đêm tân hôn. Bảo đảm ông ấy không phát xuất hiện đâu.

- Nhưng tao…

- Không nhưng nhì gì cả. Cơ hội ngàn năm có 1 đấy, mày phải biết chớp cơ hội này. Mày mà từ chối là đứa khác nó nhảy đầm tham gia ngay.

Sau cùng Lan nghe theo đứa bạn hài lòng gật đầu làm cho đám cưới với đại gia. Đêm tân hôn cô đã mang theo hoàn toản những thứ để dựng hiện trường giả máu trinh mà đứa bạn chuẩn bị cho. Hi vọng chồng Lan sẽ không thể phát hình thành.

tan-hon-1blogtamsuvn

Thôi ngủ đi em. Anh không có hứng với phụ nữ đâu vì anh gay mà. (Ảnh minh họa)

Vậy nhưng một điều mà Lan không thể nào ngờ tới là những thứ đó mãi mãi không bao giờ cô phải dùng tới. Đêm ấy sau khi tắm rửa hoàn thành, Lan mặc chiếc váy ngủ gợi cảm nằm sẵn trên giường đợi chồng. Lan đoán chắc nhìn thấy bản thân trong cảnh này chồng cô sẽ chẳng thể nào cưỡng lại được. Nhưng không ngờ, ông ấy lại chỉ tiến nhẹ tới đặt lên môi cô một nụ hôn. Chạm nhẹ tham gia cơ thể cô rồi nói một câu làm cho Lan rụng rời:

- Thôi ngủ đi em. Anh không có hứng với phụ nữ đâu vì anh gay mà. Nhưng anh muốn em sinh cho anh một đứa con nên một số hôm nữa anh sẽ nhờ bác bỏ sĩ kê thuốc giúp để có thể có ngẫu hứng với em.

- Anh…

- Mà anh cũng chẳng coi trọng chuyện tiết trinh đâu nên mấy thứ trong va li kia em có thể đem vứt đi. Trước khi ngỏ lời yêu em anh đã biết em từng 4 lần phá thai rồi.

Nói rồi chồng cô kéo chăn gáy gỗ đều đều. Lan đau khổ nước mắt chảy dầm dề, không ngờ đời cô lại đắng cay thế này…

Minh Minh/ Theo Thể thao xã hội


Có thể bạn quan tâm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: