Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

VinaPhone tặng máy tính bảng cho khách hàng chứng nhận Data

Thông suốt chuỗi hoạt động giảm giá thời điểm cuối năm, nhà mạng VinaPhone mang tới chương trình khuyến mãi mới "Chứng nhận Data khủng - Trúng laptop mỗi tuần" trong khoảng 18/11 tới 31/12.

Phục vụ nhu cầu data càng ngày càng tăng thêm của khách hàng, VinaPhone đã khai triển phổ thông gói Data dùng trong ngày có tốc độ cao, dung lượng nổi trội. Trong đó gói D2 khá được ưa thích khi mang đến 2 GB Data chỉ với cước phí 10.000 đồng, giúp đối tượng mua hàng có 24h lướt Internet, cập nhật mọi thông tin đa phương tiện.

VinaPhone tang laptop cho khach hang dang ky Data hinh anh 1
Giảm giá lớn của VinaPhone cho đối tượng mua hàng nhiều lần sử dụng Data.

Từ ngày 18/11, gói D2 lôi cuốn tất cả tín đồ 3G hưởng thụ khi bổ sung thêm giảm giá “Đăng ký Data khủng – Trúng laptop mỗi tuần”. Theo đó, thuê bao VinaPhone khi hoàn thành thủ tục hoặc gia hạn gói D2 sẽ ngay tức thì kiếm được thêm một mã dự thưởng. Mỗi tuần nhà mạng sẽ bắt đầu quay số và chọn lựa ra đối tượng mua hàng may mắn nhất nhận được một laptop Dell Inspiron 3459 giá trị trên 11 triệu đồng.

Chương trình lôi cuốn này sẽ kéo dài tới ngày 31/12 với thời cơ trúng thưởng lên đến 8 laptop, trong đó tuần cuối sẽ quay thưởng cho gần như thuê bao chưa trúng giải của 7 tuần trước đây. 

Sở hữu cấu hình mạnh khỏe, pin dai sức và đa nhiệm tốt, Dell Inspiron 3459 là một trong những mẫu điện thoại được sinh viên và giới văn phòng ưa chuộng. Liên minh với tài năng truy tìm cập mạng nhanh của D2, bộ đôi lần này của VinaPhone sẽ là người bạn đồng hành đắc lực cho khách hàng trong mọi hoạt động khiến cho việc, giải trí thời điểm cuối năm. 

Đối tượng mua hàng có thể hoàn thành thủ tục D2 và kiếm được cơ hội chiếm hữu điện thoại Dell Inspiron 3459 bằng bí quyết biên soạn DK D2 gửi 888 (10.000 đồng/ngày). Gói cước sẽ tự động gia hạn hàng ngày và khách hàng có thể hủy gói hoặc chọn gói data khác bất cứ lúc nào tùy theo ý định dùng. 

Chi tiết đối tượng mua hàng có thể địa chỉ 9191 hoặc tổng đài 18001091. 


Đọc thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: