Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Thiếu phụ trong ảnh tuyệt hảo vn 2016 trên Reuters là người nào?

Dân trí Hình ảnh thanh nữ mặc áo dài tạo hình ở vườn đào ngày Tết được hãng thông tấn bậc nhất thế giới Reuters chọn lựa là hình ảnh tuyệt vời Việt Nam trong năm 2016.
 >> Thiếu nữ trong vườn đào được lựa chọn khiến ảnh ấn tượng vn trên Reuters

Hình ảnh hot girl Kiều Trinh mặc áo dài đỏ duyên dáng giữa vườn đào vừa xuất hiện trên Reuters khi hãng thông tấn lớn nhất thế giới này công bố 155 bức ảnh do phóng viên hãng này chụp tại 155 quốc gia xoay quanh chủ đề: Bức ảnh ấn tượng trong năm 2016 ở mỗi quốc gia.
Hình ảnh hot girl Kiều Trinh mặc áo dài đỏ duyên dáng giữa vườn đào vừa hình thành trên Reuters khi hãng thông tấn lớn nhất quả đât này lên tiếng 155 bức tranh do phóng viên hãng này chụp tại 155 nước nhà xoay quanh chủ đề: Bức tranh tuyệt hảo trong năm 2016 ở mỗi đất nước.

Mới đây, hãng thông tấn Reuters thông báo 155 bức tranh do phóng viên hãng này chụp tại 155 non sông quay quanh chủ đề bức chụp tuyệt vời trong năm 2016 ở mỗi quốc gia. Trong đó, bức chụp được lựa chọn cho tuyệt vời vietnam là ảnh chụp tại vườn đào Nhật Tân ngày Tết. Người mẫu trong ảnh không hề người nào xa lạ mà chính là "nóng girl trà sữa" nổi tiếng Nguyễn Hoàng Kiều Trinh.

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh sinh năm 1994, hiện sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô vừa tốt nghiệp lĩnh vực điều hành nhà hàng nơi nghỉ ngơi của trường Đại học Hoa Sen và đang học năm cuối ngành nghề Marketing của trường quốc tế PSB.

Ngoài việc học, Trinh còn là một hot girl có tiếng và là diễn viên, người mẫu ảnh. Trinh đã từng nhập cuộc khá rộng rãi MV của các ca sĩ nhiều người biết đến, một vài phim điện ảnh và nhiều lần góp mặt tại các sự kiện "hot" của bạn trẻ.

Về bức tranh của Trinh bất thần hình thành trên Reuters, Kiều Trinh cho biết: "Em vừa biết về việc hình ảnh của mình lên Reuters hôm qua vì hồ hết anh em đã nhắn tin cho em. Em cảm thấy rất bất thần, hạnh phúc và rất kiêu hãnh vì hình ảnh em mặc áo dài được chọn thây mặt cho vn bản thân".

Trinh cũng nói thêm rằng: "Em chụp bộ ảnh vườn đào tham gia trước Tết nguyên đán năm 2016 với chụp ảnh Đỗ Xuân Bút và James Quang đãng. Em chụp nhân dịp ra Hà Nội chơi và muốn ghi lại giây lát chụp cùng hoa đào thật trong thời tiết lạnh khoảng 10 độ, vì những vấn đề này trong miền nam không có".

Kiều Trinh sống chủ đạo ở Sài Gòn nhưng cô rất chuộng khí hậu se lạnh của mùa đông miền bắc nên thường ra Hà Nội thăm thú.

Dưới đây là một vài hình ảnh khác của nóng girl trà sữa Kiều Trinh:

Mai Châm

(Ảnh: NVCC)

Tag :nóng girl, Nguyễn Hoàng Kiều Trinh, Reuters, áo dài Việt, Tết, hình ảnh ấn tượng

Xem tại: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: