Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Khách Trung Quốc ẩu đả ở phi trường Nhật Bản vì bị hủy chuyến

Hàng chục khách vãn lai China gây náo loàn và xô xát với viên chức an toàn, khi chuyến bay của họ bị hủy do tuyết quá dày trong đợt Giáng sinh.

Sự việc diễn ra lúc 20h ngày 23/12, khi trường bay Chitose mới (thành phố Sapporo, Hokkaido, Nhật Bạn dạng) lên tiếng hủy nhiều chuyến bay đêm do thời tiết xấu. Hàng chục du khách Trung Quốc xuất hiện khi đó đã nóng tính và tỏ thái độ không hài lòng.

Đoạn video quay lại cảnh này được đăng trên mạng cho thấy một vài người vượt qua hàng rào bình yên và ẩu đả với các nhân viên cảnh sát được cử tới để duy trì trơ trọi tự. Không khách hàng nào bị thương sau cuộc loạn đả.

Khach Trung Quoc au da o san bay Nhat Ban vi bi huy chuyen hinh anh 1
Hành khách lớn tiếng la lối khi chuyến bay bị hủy, xô xát với viên chức an toàn. Ảnh  chụp màn hình.

Theo người điều hành phi trường, khoảng 28 chuyến bay bị hủy vì cơn bão tuyết hiểm nguy nhất được ghi nhận trong suốt 50 năm qua ở Hokkaido. Có nơi tuyết rơi dày gần 1 m, khiến khoảng 6.000 người bị bận rộn kẹt và đề nghị qua đêm tại các sân bay ở đây.

Sang ngày 24 và 25/12, tình hình thời tiết vẫn không tốt lên, buộc toàn bộ du khách phải đón Giáng sinh ngay tại trường bay.

Một du khách nước ngoài tới Nhật cùng với hậu phi và hai con trai san sẻ ông phải đưa hậu phi con bản thân mình rời khỏi Chitose vì lúng túng trường bay không bình yên sau vụ ẩu đả trên. “Tình hình lúc đó thật rối loàn. Họ gượng nhẹ vã, hô khẩu hiệu làm bầu không khí rất bao tay”.

Bây giờ, tình hình thời tiết đã khá hơn và đa dạng hành khách đã được trở về nhà sau 4 ngày bận bịu kẹt tại Hokkaido.

Hokkaido là một hòn đảo nằm ở cực bắc của Nhật Phiên bản, có sườn cảnh thiên nhiên hùng vĩ với đa dạng loài động, thực vật hoang dại, núi lửa, suối nước nóng và các khu trượt tuyết bát ngát. Khác biệt, do mùa đông kéo dài, Hokkaido là điểm doanh nghiệp các cuộc tranh tài sport mùa đông hoàn hảo nhất ở Nhật Bản. chậm tiến độ cũng là nguyên do làm mùa đông là thời điểm có phổ biến du khách đến Hokkaido nhất. 

Du khách China gây náo loàn ở trường bay Nhật Bạn dạng tuyết rơi dày ở Nhật phi cơ hủy chuyến


Đọc thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: