Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Lý Nhã Kỳ nói gì về việc bí mật kết hôn 2 năm nay

Lý Nhã Kỳ xác thực chẳng hề có chuyện cô và bạn trai đã bí mật kết hôn 2 năm nay. Cô cũng cho hay, chính mình và bạn trai đã có 8 năm mặn nồng.

Chuyện tình cảm của Lý Nhã Kỳ luôn là đề tài gây gổ mày mò nơi quần chúng, hơn thế nữa việc cô liên tiếp khoe nhẫn vàng ở ngón áp út khiến cho dân chúng hồ nghi cô đã bí mật kết hôn với bạn trai lâu năm. Trước những tin đồn thất thiệt này, “công chúa châu Á” chính thức phủ nhận ngờ vực đã kín đáo kết duyên 2 năm nay.

Ly Nha Ky noi gi ve viec bi mat ket hon 2 nam nay - Anh 1

Nhã Kỳ phủ kiếm được đã bí mật kết duyên 2 năm nay.

“Bà chủ kim cương” cho hay: “Kỳ xin đính chính lại là Kỳ có bạn trai được 7 năm rồi và sẵn sàng bước qua năm thứ 8 nhưng chưa lấy chồng”.

Ly Nha Ky noi gi ve viec bi mat ket hon 2 nam nay - Anh 2

Nhã Kỳ cho hay cô chưa muốn kết hôn vì muốn sản xuất sự nghiệp.

Nguyên nhân chưa kết duyên theo Lý Nhã Kỳ là bởi: “Kỳ còn phải phát hành tương lai buôn bán của công ti lên tầm cao mới. Tạo thêm công ăn việc làm cho viên chức. Vì sau khi lấy chồng Kỳ sẽ khiến vai trò mới là “Bà nội trợ siêu đảm đang”, nên trong thời điểm hiện nay Kỳ muốn tập trung sản xuất công ti, nghệ thuật và từ thiện trước. Mong công chúng đừng có tung tin Kỳ đã lấy chồng để làm cho ảnh hưởng đến các bạn truyền thông nhé”.

Ly Nha Ky noi gi ve viec bi mat ket hon 2 nam nay - Anh 3

Nhã Kỳ khoe chiếc nhẫn vàng hơn 100 tỷ do bạn trai tặng.

Trước đó, mỗi lần được hỏi về bạn trai, cô đều từ chối khéo. Trong một lần riêng lẻ, cựu Đại sứ ngao du tâm sự: “Người con trai của tôi rất trẻ, nhưng tài cao, nắm bắt tôi và có chí hướng lớn. Tôi cần một người con trai tài hoa, vững chắc, còn phong lưu thì đàn bà cũng có thể khiến cho giàu được”.

Có thể thấy, với cuộc sống giàu có, tương lai lẫy lừng và một tấm lòng nhân đạo tuyệt vời thì người nào choán trọn trái tim của Lý Nhã Kỳ quả là người đại trượng phu hên.

Ly Nha Ky noi gi ve viec bi mat ket hon 2 nam nay - Anh 4

Lý Nhã Kỳ riêng lẻ khoe bạn trai trên trang tư nhân.

Ngoài tình cảm ra, “công chúa châu Á” không dựa vào bất kỳ điều gì ở bạn trai, tiền bạc, danh vọng, đó đều là những thứ người đẹp sinh năm 1982 đã vừa đủ. Như người ta thường nói, Lý Nhã Kỳ không cần đại gia, bởi cô vốn đã tự khiến đại gia của chính mình.

Theo Thethaovanhoa


Xem nhiều hơn: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: