Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Nga: Đang ăn thì bị ve vuốt, chú gấu nâu quay sang quật ngã người thiếu nữ lạ mặt

Sự việc xảy ra khi tổ đóng chai chương trình truyền hình Pro Lubov (Tạm bợ dịch: Bàn về ái tình) đang ghi hình với một chú gấu nâu tên Bonya ở Moscow, Nga.

 Đoạn đoạn ghi hình hiện đang được chia sớt phổ thông trên mạng xã hội.

Qua đoạn video được lưu lại tại hiện trường, có thể thấy chú gấu mặc váy đỏ đang được người huấn luyện thú cho ăn thì một người thiếu phụ bất thần tiến đến ve vuốt nó. Có nhẽ bị giật mình hoặc nghĩ có kẻ muốn cướp đồ ăn của bản thân mình, nên Bonya đã quay sang tiến công người đàn bà lạ mặt.

Người thiếu phụ tóc nâu đã bị chú gấu quật ngã ra sàn, nhưng hên là những người bao quanh đã kịp kéo Bonya ra xa nên không xảy ra những thương tích đáng nuối tiếc.

Nga: Đang ăn thì bị vuốt ve, chú gấu nâu quay sang quật ngã người phụ nữ lạ mặt - Ảnh 2.

Đang ăn thì bị ve vuốt, chú gấu tức tốc quay sang tiến công người thiếu phụ lạ mặt.

Được nhân thức, người đào tạo thú đã nhắn gửi mọi người tránh xa Bonya để giảm thiểu gặp mặt nguy hại, tuy nhiên một số người hiếu kỳ vẫn tới gần trêu đùa chú gấu mặc váy đỏ.

Công ty Kiểm soát an ninh động vật PETA từng đưa ra khuyến cáo số đông những con gấu bị nuôi kìm hãm đều không được ngủ đủ giấc nên rất dễ cáu giận, đặc biệt là vào những bốn tuần mùa đông.


Tham khảo thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: