Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Báo Anh lên án người thân phụ quật thắt lưng tham gia đầu con

Daily Mail vừa mới đây đưa tin về người thân phụ 26 tuổi dùng thắt lưng quật con gái trên phố thị trấn Thủ đô. Clip ghi cảnh này làm cho độc giả quả đât căm phẫn, bất bình.

"Đào Đức Khiêm nổi tiếng trên mạng xã hội qua hình ảnh địu con 4 04 tuần tuổi nhặt rác mưu sinh trên phố. Nhiều người thương cảm cho hoàn cảnh 'gà trống nuôi con' của anh ta đã ủng hộ tất cả tiền.

Đương nhiên, đoạn đoạn ghi hình mới được lan truyền lưu lại cảnh người phụ vương này dùng dây lưng quật con gái tới tấp”, trang Daily Mail viết.

Bao Anh len an nguoi cha quat day lung vao dau con hinh anh 1
Hình ảnh người thân phụ tấn công con trên phố xã Hà Nội khiến độc giả của báo Anh bất bình. Ảnh: Daily Mail.

Báo Anh cũng thông tin thêm vừa đánh, anh ta vừa chửi cô nhỏ xíu được cho là con ruột bằng những lời lẽ cay độc. Trước cảnh tượng đó, một thanh nữ bán hàng gần đó thông báo bảo kê những đứa trẻ vô tội và sử dụng laptop quay lại.

Dĩ nhiên, Đào Đức Khiêm vẫn không có ý định dừng lại. Anh thậm chí còn chửi rủa, tỏ ý không ưng ý khi người dưng can thiệp vào việc dạy con.

Bà Phạm Thị Hải Hà - Phó cục trưởng Cục Bảo vệ, chăm sóc trẻ con - đã nắm được câu chuyện, hành động của Đào Đức Khiêm, theo Daily Mail.

"Vụ này đã được tổ chức bảo vệ, chăm sóc trẻ thơ xác minh và để ý việc tách 3 đứa trẻ khỏi người phụ vương vũ cu li", bà Hà cho hay.

Một độc giả của Daily Mail bình luận: "Đây là hành động phi đạo đức! Dù có nghèo khổ, âu sầu tới thế nào, người phụ thân cũng không được phép bạo hành con gái của bản thân mình".

Trước đây, trao đổi với Zing.Việt Nam, thiếu tá Nguyễn Công Hưng - Phó trưởng công an xã Ngọc Thụy (quận Long Biên, Hà Nội) - cho nhân thức người cha trong clip là Đào Đức Khiêm, lúc trước trú tại tổ 26, thị trấn Ngọc Thụy.

Khiêm có dĩ vãng bất hảo, từng đánh cắp, cờ bạc, thuộc diện công an điều hành hồ sơ vì sử dụng ma túy.

Bà Nguyễn Thị Bích Liên (62 tuổi, Thủ đô) - người thông báo bảo vệ đứa trẻ bị tiến công - cho hay Khiêm có xưng bố, song cô không tin mấy đứa trẻ là con ruột của anh.

Liên quan yếu tố bạo hành, bạc đãi con nít, bà Ninh Thị Hồng - Ủy viên Thường vụ Hội Kiểm soát an ninh Quyền trẻ thơ - từng khẳng định Luật kiểm soát an ninh chăm nom giáo dục trẻ con ngăn cấm hành vi xâm hại trẻ nhỏ dại. Theo luật hình sự, hành tội người khác, trong đó có trẻ con và người cao tuổi, có thể bị truy nã tố.

Video

Cô Liên san sẻ sự việc người đại trượng phu đánh ốm gái

Sáng 24/12, chứng kiến vụ việc người con trai tiến công bé bỏng gái man rợ, cô Bích Liên (Hà Nội) bức xúc báo cáo can ngăn hành vi này.

'Chẳng thể ưng ý người phụ thân quật dây lưng tham gia đầu con'

Chứng kiến cảnh người đại trượng phu tiến công con gái man di giữa phố, cô Nguyễn Thị Bích Liên đã không ngập ngừng báo cáo bảo kê đứa trẻ vô tội.

cha nhặt rác đánh con man di Daily Mail ông bố nhặt rác tấn công con man di lên báo nước ngoài người đại trượng phu dùng thắt lưng đánh con bố sử dụng thắt lưng đánh con cha địu con nhặt rác Long Biên


Đọc thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: