Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Tuấn Anh vắng mặt ở buổi tập trước tiên tại Myanmar

Trong buổi tập đầu tiên tại Myanmar chiều 15/11, tiền vệ Tuấn Anh đã không có mặt do chấn thương. Kĩ năng thi đấu trận mở đầu AFF Cup của anh vẫn còn bỏ ngỏ.

17h chiều nay 15/11, đội tuyển vn đã có buổi tập đầu tiên trên sân chuyển động Aung Sang, sau khi đặt chân tới Yangon (Myanmar). Theo kế hoạch ban đầu, đội sẽ tập lúc 16h30. Dĩ nhiên do muốn các cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi sau hành trình vận động trong khoảng TP.HCM, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lùi buổi tập lại 30 phút.

Buổi tập bắt đầu bằng phần phát động nhẹ. HLV Nguyễn Hữu Thắng sau đó cho các cầu thủ chuyển động và tập các bài buông lỏng nhằm lấy lại cảm giác. Cuối buổi tập, đội được chia ra thành từng hàng ngũ, tập phối phù hợp nhỏ dại và đá phạt penalty. Cục bộ buổi tập chỉ diễn ra trong khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Ở buổi tập hôm nay, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã không nhập cuộc cùng các đồng đội. Thay tham gia đó, anh ở lại nơi nghỉ ngơi nghỉ ngơi. Trong số 25 cầu thủ được HLV Nguyễn Hữu Thắng mang tới Yangon để dự tranh vòng bảng AFF cup 2016, Tuấn Anh là trường thích hợp duy nhất đang bị chấn thương.

Ở trận giao hữu thắng Indonesia 3-2 (8/11) và hòa Avispa Fukuoka (12/11), tiền vệ đang đá cho Yokohama FC đều không ra sân.

Tuan Anh vang mat o buoi tap dau tien tai Myanmar hinh anh 1
Tuyển Việt Nam có buổi tập trước tiên tại Myanmar. Các cầu tiên chỉ tập nhẹ trong hơn 1h đồng biển. Ảnh: Minh Tùng.

Tuyển Việt Nam đã đến Yangon, quyết đoạt được húi AFF

12h10 ngày 15/11, đội tuyển vietnam đã đặt chân đến Yangon (Myanmar) khởi đầu hành trình chinh phục AFF Cup 2016.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho nhân thức, Tuấn Anh hiện vẫn được các chưng sĩ theo dõi. Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm chán chủ nhà Myanmar ở trận mở đầu diễn ra ngày 20/11 đến. Hiện, kĩ năng Tuấn Anh có thể ra sân được trong trận chiến này hay không vẫn còn bỏ ngỏ. “Cơ hội của Tuấn Anh là 50-50”, HLV Nguyễn Hữu Thắng bật mí.

Theo chiến lược, mai sau đội tuyển vietnam sẽ nghỉ dưỡng tham gia buổi sáng và tập vào ban chiều. Theo quan sát, sân Aung Sang khá cũ, nhưng mặt cỏ tương đối tốt.

Tuấn Anh không tập tành chiều 15/11 Tuyển vietnam tới Myanmar AFF Cup 2016 Tiền vệ Tuấn Anh bị chấn thương


Xem tại: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: