Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

​Trao tiến thưởng cho cô giáo bệnh nặng vẫn gắng lên bục giảng - Tuổi Trẻ Trực tuyến

TTO - Ngày 14-11, thây mặt Văn phòng báo Tuổi Trẻ khu vực miền Trung đã trao 11,5 triệu đồng và phần tiến thưởng 50kg gạo cho anh Phạm Thọ, chồng cô giáo Dương Thị Thúy, Trường THPT Nguyễn Hiền khô, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam.

Đại diện báo Tuổi Trẻ (phải) trao quà cho anh Phạm Thọ - Ảnh: TẤN LỰC
Thây mặt báo Tuổi Trẻ (phải) trao vàng cho anh Phạm Thọ - Ảnh: TẤN LỰC

Cô giáo Thúy (38 tuổi, giáo viên môn Sinh vật học) là anh hùng trong bài viết Bệnh nặng vẫn gắng lên bục giảng, thuộc tuyến bài Đi cùng cùng người thầy của báo Tuổi Trẻ.

Anh Thọ cho biết cô Thúy bị nhiễm căn bệnh lupus ban đỏ khiến cho suy thận. Nhì quả thận suy yếu buộc cô Thúy phải tới lui bệnh viện thường xuyên.

Người yêu thời gian vấn đề trị tại Bệnh viện Đà Nẵng, thời điểm còn lại cô Thúy bỏ ra cả cho học sinh. Anh nói đã nhiều phen bà xã nằm viện hôn mê, chưng sĩ bảo về nhà chuẩn bị đi là vừa. Ấy thế mà phần nhiều lần, như có một sức mạnh thần kỳ nào đó níu vợ anh lại với nhân gian này.

Trong khoảng khi bà xã bệnh, chiếc xe chuyển vận mà hậu phi chồng anh mua được sau lễ cưới đã phải nhượng một phần lại cho người khác. Đôi lúc bà xã nhập viện gấp, không có tiền, anh Thọ đành phải mang phần sở hữu còn lại của chiếc xe đi cầm.

Kiếm được phần tiến thưởng trên tay, anh Thọ xúc động gửi lời cảm ơn độc giả báo Tuổi Trẻ và cho nhân thức sẽ sử dụng số tiền vào việc trị bệnh cho hoàng hậu.

TẤN LỰC

Xem tại: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: