Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tặng Quỹ Khuyến học Quảng Trị 100 triệu đồng

Dân trí Chia sớt với những sinh viên, sinh viên có tình cảnh gian truân của thức giấc Quảng Trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đã chuyển động các công ty, đơn vị nội địa để tài trợ kinh phí nhằm giúp sức, cổ vũ các em.

Ngày 14/11, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị đã thu nhận số tiền 100 triệu tiền việt, do Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đi lại các tổ chức để trao cho Quỹ Khuyến học Quảng Trị, nhằm trợ giúp học sinh, học sinh có cảnh ngộ gian khổ trên khu vực.

Số tiền trên được đại diện Tổng Tổ chức kinh doanh Hàng không vn trao cho lãnh đạo UBND thức giấc Quảng Trị và Hội Khuyến học tỉnh giấc. Ông Lê Khả Trường, đại diện Tổng Tổ chức kinh doanh Hàng không vn đã chia sẻ về tâm nguyện của Phó Thủ tướng trong việc cổ vũ tinh thần hiếu học của học sinh tỉnh Quảng Trị. Ông Trường phân bua, với món quà này có thể phần nào trợ giúp các em vượt qua giai đoạn gian khổ ban sơ, thanh toán chi phí trong học tập.

Đại diện Tổng công ty Hàng không Việt Nam trao quà của Phó Thủ tướng tới đại diện tỉnh Quảng Trị.
Đại diện Tổng tổ chức kinh doanh Hàng không Việt Nam trao tiến thưởng của Phó Thủ tướng đến thây mặt tỉnh Quảng Trị.

Sắp có món tiến thưởng ý nghĩa này, Phó Chủ toạ UBND tỉnh Quảng Trị - ông Mai Thức gửi lời cảm ơn tình thực tới Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã dành sự quan tâm tới học sinh, sinh viên tỉnh Quảng Trị.

Thời điểm qua, tỉnh giấc Quảng Trị chịu tác động nặng của thiên tai, bạn hữu lụt và sự cố môi trường hồ. Phổ quát học sinh là con em các ngư gia cũng rơi vào cảnh khó khăn do việc tiến công bắt cá bị ngưng trệ, nguồn thu nhập giảm. Sinh viên các vùng chịu tác động của thiên tai thì do sách vở và các khí cụ học tập bị hư hỏng vì bão, bạn bè. Chính vì vậy, món vàng ý nghĩa này sẽ mang ý nghĩa thiết thực nhằm cổ vũ các em tiếp tục đeo đuổi giấc mơ học tập.

Bà Nguyễn Thị Hồng Vân, Chủ toạ Hội Khuyến học tỉnh giấc Quảng Trị cũng trân trọng cảm ơn sự thân mật của Phó Thủ tướng. Bà Vân cho nhân thức, với số tiền này Hội Khuyến học sẽ lên kế hoạch và dự định doanh nghiệp trao học bổng cho 100 sinh viên, sinh viên có tình cảnh gian truân trên địa bàn.

Đ. Đức

Tag :UBND thức giấc Quảng Trị, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, Hội Khuyến học, sinh viên có điều kiện kinh tế eo hẹp

Xem thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: