Những ngày mới đây, một công ty nước khoáng ở Thanh Đảo, TQuốc đã cho mở bán loạt sản phẩm nước uống chế biến cực kì đặc biệt với hình ảnh và tin tức của 6 đứa trẻ bị biến mất được in trên nhãn chai.
Hành động này nhằm mục đích lan truyền tin tức về những đứa trẻ bị biến mất, để giúp việc kiếm tìm các em trở thành tiện lợi hơn. Được nhân thức, tổ chức kinh doanh nước khoáng đã liên hiệp với trang web kiếm tìm trẻ thơ biến mất lớn nhất TQuốc baobeihuijia.com thi hành chiến dịch kể trên và đã nhận được sự đồng thuận của cha mẹ những đứa trẻ bị bặt tăm.
Giám đốc Vương, thây mặt công ty nước khoáng, cùng lúc cũng là người đảm đương hạng mục "Bảo bối về nhà" san sẻ, chiến dịch của họ khởi đầu từ tháng 5, nhưng mãi tới tháng 7 mới chiếm được sự uỷ quyền của các bậc phụ huynh. Bề ngoài này có lẽ sẽ mang đến hiệu quả hăng hái hơn so với chế độ truyền thống là phát tờ rơi hay đăng tin trên báo đài.
Đợt đóng hộp trước tiên trong chiến dịch đã truyền chuyên chở thông tin và hình ảnh của 6 đứa trẻ bị mất tích. Những chai nước này sẽ được bày bán đa dạng tại các khu chợ, bách hóa, bệnh viện, nhà ga... ở Thanh Đảo rồi từ từ phủ sóng phổ biến tới các thành thị phụ cận. Thời điểm sản xuất của những chai nước này là 1 năm, sau đó công ty sẽ phát triển các item nước đóng hộp với tin tức về những đứa trẻ bị bặt tăm khác.
Với hy vọng phê chuẩn sự phổ biến của sản phẩm có thể thúc đẩy sự lưu ý của đối tượng mua hàng, từ đó làm cho việc kiếm tìm và giúp con trẻ bị mất tích quay về nhà trở thành khả thi và có hi vọng hơn, nước khoáng "Báu vật về nhà" hiện đang thu được sự ủng hộ rất lớn của dư luận China.
Vật phẩm nước khoáng "Bảo bối về nhà" hiện đang được bày bán phổ thông tại Thanh Đảo.
Kì vọng rằng chiến dịch này sẽ đem đến những hiệu quả hăng hái và giúp cho đa dạng trẻ tí hon tìm về được với gia đình của mình.
Xem tại: máy bơm đẩy cao
0 nhận xét: